nguyenquynh2809
Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi vấn đề này nhé.
1. Tại sao động cơ dầu sử dụng hệ thống commonrail lại có áp suất nhiêu liệu thay đổi (từ 200->>400 kg/cm2). Còn đối với động cơ xăng thì khoảng 3->>4 kg/cm2.
2. Áp suất nhiêu liệu trong máy dầu thì thay đổi trong khoảng lớn như vậy, còn máy xăng thì không thay đổi nhiều lắm thường thì cố định 1 áp suất thôi.
1. Tại sao động cơ dầu sử dụng hệ thống commonrail lại có áp suất nhiêu liệu thay đổi (từ 200->>400 kg/cm2). Còn đối với động cơ xăng thì khoảng 3->>4 kg/cm2.
2. Áp suất nhiêu liệu trong máy dầu thì thay đổi trong khoảng lớn như vậy, còn máy xăng thì không thay đổi nhiều lắm thường thì cố định 1 áp suất thôi.