SANTAFE 2008, ĐẠP GA 3000RPM TẮT MÁY

longhunghm
Bình luận: 44Lượt xem: 7,420

nhatduy.0181

Tài xế O-H
Chào anh em
Em đang vướng 1 con santafe 2008, máy dầu 2.2. bình thường thì báo lỗi "Fuel pump secondary curcuit low", máy vẫn nổ êm. Đậu một chỗ thì đạp ga bình thường, 4500rpm. khi chạy ra thì báo lỗi P0087 Rail Pressure Monitoring-Minimum Pressure at Engine Speed Too Low. đạp ga không bốc, lên quá 3000 tắt máy. Áp suất lên từ 280 MPa - khoảng 1200MPa. Xe đã thay cảm biến áp suất dầu, van điều áp trên bơm.
ANH EM CÓ KINH NGHIỆM GIÚP EM VỚI
CHào bác
Bác thử vệ sinh con van trên ray và bơm ở thùng nhiên liệu thử xem sao ạ
Thân :)
 

vietduy234

Tài xế O-H
độ trwucj tiếp nó báo lỗi dó là phải rồi . cu cho biết cụ thể đọ nhue thế nào dc ko. chân khiển rơ le lấy điện từ khoa hay saoneeus đúng vậy thì chắc cắn nó báo lổi này. minh ko rỏ nó khiển mát hay nóng cụ cứ đấu điện lại như cue xem dc ko. ko được có lẽ do hộp
 

huulinhthong

Tài xế O-H
độ trwucj tiếp nó báo lỗi dó là phải rồi . cu cho biết cụ thể đọ nhue thế nào dc ko. chân khiển rơ le lấy điện từ khoa hay saoneeus đúng vậy thì chắc cắn nó báo lổi này. minh ko rỏ nó khiển mát hay nóng cụ cứ đấu điện lại như cue xem dc ko. ko được có lẽ do hộp
Chêt. Cảm biến chân không rùi
 

manhcoc

Tài xế O-H
Chào anh em
Em đang vướng 1 con santafe 2008, máy dầu 2.2. bình thường thì báo lỗi "Fuel pump secondary curcuit low", máy vẫn nổ êm. Đậu một chỗ thì đạp ga bình thường, 4500rpm. khi chạy ra thì báo lỗi P0087 Rail Pressure Monitoring-Minimum Pressure at Engine Speed Too Low. đạp ga không bốc, lên quá 3000 tắt máy. Áp suất lên từ 280 MPa - khoảng 1200MPa. Xe đã thay cảm biến áp suất dầu, van điều áp trên bơm.
ANH EM CÓ KINH NGHIỆM GIÚP EM VỚI
đúng ngay bệnh con santafe ngày xưa e gặp, cũng lên diễn đây hỏi các cụ.
ngày xưa con của e là con santafe gold đứng 1 chỗ hay lên cầu đạp ga kịch kim không sao , nhưng chạy ra tí là chết, đợt đó nó báo lỗi CAN. mãi ko đc, kiểm tra cảm biến rồi hệ thống khác không được
sau đó cắm máy theo dõi từng cái, thấy kim phun phun khác nhau, sau đó đặt lại kim phun là được.
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Nếu như em đoán không nhầm xe thì đây là dữ liệu xe của cụ chủ tại lúc xe cụ chết máy.
Cụ kiểm tra kỹ lại cái bơm cao áp đi trước đã, nếu OK thì chỉ còn cái ECU thôi, vì bản thân ECU của cụ cũng đang bị lỗi không xuất tín hiệu ra điều khiển bơm nhiên liệu thấp áp rồi.
1.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên