trường hộp của em thì không phải vậy, nóng lạnh gì cũng có khả năng bịKo bit bị giống e ko . Sáng sớm đề máy vô số tắt máy . Khi nóng máy chạy bình thường . Con e 2008 do bị loi ecu
Chém như thần vậy bạn Hoàngm vẩn nghỉ là bị phần điện rôi bá ạ
CHào bácChào anh em
Em đang vướng 1 con santafe 2008, máy dầu 2.2. bình thường thì báo lỗi "Fuel pump secondary curcuit low", máy vẫn nổ êm. Đậu một chỗ thì đạp ga bình thường, 4500rpm. khi chạy ra thì báo lỗi P0087 Rail Pressure Monitoring-Minimum Pressure at Engine Speed Too Low. đạp ga không bốc, lên quá 3000 tắt máy. Áp suất lên từ 280 MPa - khoảng 1200MPa. Xe đã thay cảm biến áp suất dầu, van điều áp trên bơm.
ANH EM CÓ KINH NGHIỆM GIÚP EM VỚI
Bác coi mấy ống hơi lắp đúng không. Nó rât nhiều ống. Đợt tôi cũng bị như bác do làm ở gara khác họ lắp nhầm. Tìm hoài mới rađúng rồi
ống hơi nào bácBác coi mấy ống hơi lắp đúng không. Nó rât nhiều ống. Đợt tôi cũng bị như bác do làm ở gara khác họ lắp nhầm. Tìm hoài mới ra
ống lắp ở tubor ah bácBác coi mấy ống hơi lắp đúng không. Nó rât nhiều ống. Đợt tôi cũng bị như bác do làm ở gara khác họ lắp nhầm. Tìm hoài mới ra
ĐỂ NỔ MÁY VÀ THÁO RA ĐỔI CHÉO NHAU. NHIỀU ỐNG LẮM EM KHÔNG NHỚ NỔI.ống lắp ở tubor ah bác
Ban đầu em nghĩ như bác, nhưng thấy đôi lúc máy nổ rất êm, ap lên 1200kgf, nên em tạp thời loại trừ, em không biết có trường hợp, lúc nghẹt , lúc không hkXử lý được chưa chủ thớt? Theo tôi, bạn kiểm tra lại đường nhiên liệu thấp áp xem có bị tắc chỗ nào không nhé
nếu kim kém thì máy rung rồi bác, giờ em đangko biết làm gìCó thể van một chiều ở đầu vào bơm cao áp bị kẹt nên áp không đủ. Ngoài ra kiểm tra xem có kim nào bị kém ko
Chêt. Cảm biến chân không rùiđộ trwucj tiếp nó báo lỗi dó là phải rồi . cu cho biết cụ thể đọ nhue thế nào dc ko. chân khiển rơ le lấy điện từ khoa hay saoneeus đúng vậy thì chắc cắn nó báo lổi này. minh ko rỏ nó khiển mát hay nóng cụ cứ đấu điện lại như cue xem dc ko. ko được có lẽ do hộp
đúng ngay bệnh con santafe ngày xưa e gặp, cũng lên diễn đây hỏi các cụ.Chào anh em
Em đang vướng 1 con santafe 2008, máy dầu 2.2. bình thường thì báo lỗi "Fuel pump secondary curcuit low", máy vẫn nổ êm. Đậu một chỗ thì đạp ga bình thường, 4500rpm. khi chạy ra thì báo lỗi P0087 Rail Pressure Monitoring-Minimum Pressure at Engine Speed Too Low. đạp ga không bốc, lên quá 3000 tắt máy. Áp suất lên từ 280 MPa - khoảng 1200MPa. Xe đã thay cảm biến áp suất dầu, van điều áp trên bơm.
ANH EM CÓ KINH NGHIỆM GIÚP EM VỚI
Theo em đọc ở trên thì hình như là bác ý thay rồi đấy bác ạ.Sao bác không thay nốt cảm biến áp suất nhiên liệu đi
Kiem tra cai bom nhien lieu lai di, chac an la nosantafe gold à bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.