hanhthuy1990
Tài xế O-H
Các bác đi trước nhiều kinh nghiệm cho em hỏi với hệ thống bị thiếu dầu và thừa dầu ta nhận biết thế nào ạ? thiếu nhưng lốc không kêu thì ta có thể dựa vào áp suất để chẩn đoán không ạ?
cảm ơn các bác chia sẽ thật tận tình ạ. nhưng bác cho em hỏi vì sao thừa dầu áp lại cao cả hai bên và lại không lạnh nhỉ?Thừa dầu có lẽ nhận biết sẽ dễ hơn rồi, vì nó hay đi kèm với áp suất cao cả 2 bên, lạnh kém... CÒn thiếu dầu khác hơn chút, lốc lạnh thường sẽ rất nóng bởi ma sát tại thân lốc lúc này lớn hơn bình thường do không đủ dầu bôi trơn nên khi sờ thân lốc sẽ cảm thấy nóng rát
dầu điều hòa ma nhiều quá sẽ dẫn đến hiện tượng nóng và áp sẽ cao.bac cu tưởng tượng như ga điều hòa vay.nhiều quá nó cung se k mat e còn non mong các cụ chém dùm aggcảm ơn các bác chia sẽ thật tận tình ạ. nhưng bác cho em hỏi vì sao thừa dầu áp lại cao cả hai bên và lại không lạnh nhỉ?
Lốc nén gas thì ít mà dầu thì nhiều thì áp sao không cao, dầu tráng đầy thành dàn nóng thì tản nhiệt sao được,... mà áp đã cao thì lạnh kém là điều đương nhiên. Mà lạnh kém thôi chứ không phải không lạnh cụ nhécảm ơn các bác chia sẽ thật tận tình ạ. nhưng bác cho em hỏi vì sao thừa dầu áp lại cao cả hai bên và lại không lạnh nhỉ?
Thế bác cho e hỏi trường hợp thiếu dầu kêu lốc thì mình bổ xung theo hình thức xả ga hút lại chân không xong hút dầu và nạp ga hay bác làm theo cách nàoThừa dầu có lẽ nhận biết sẽ dễ hơn rồi, vì nó hay đi kèm với áp suất cao cả 2 bên, lạnh kém... CÒn thiếu dầu khác hơn chút, lốc lạnh thường sẽ rất nóng bởi ma sát tại thân lốc lúc này lớn hơn bình thường do không đủ dầu bôi trơn nên khi sờ thân lốc sẽ cảm thấy nóng rát
có thể dùng áp lự ga để đẩy dầu vào mà không xả ga bác nhé.Thế bác cho e hỏi trường hợp thiếu dầu kêu lốc thì mình bổ xung theo hình thức xả ga hút lại chân không xong hút dầu và nạp ga hay bác làm theo cách nào
bác nổ máy bật lạnh rồi đổ dầu vào đầy ống giữa đồng hồ rời nối với bình ga và mở bình ga cho nó hút dầu vào thôi.ngia la nhu thế nao e con non nen mong bac chi day them ag dung áp lục ga la nthe nao ha bac Hanhthuy1990
theo em đoán thì ko có bác ạ , mà thừa thì cũng cao 1 bên thôi chả cao được 2Có bệnh nào mà áp cả 2 bên đều cao mà k thừa dầu k mấy cụ
có chứ cụ.nhiều ga cộng thêm quạt dàn nóng chạy lờ đờ hay tản nhiệt kém.nếu chỉ tản nhiệt kém mà đủ ga thì đứng 1 chỗ có mát nhưng k sâu.đi lâu thì k mát nữa.lốc cứ đóng mãi.sờ lốc thấy nóng hơn bình thườngCó bệnh nào mà áp cả 2 bên đều cao mà k thừa dầu k mấy cụ
Cách này của bác cũng có rủi ro, vì mỗi lần bổ xung được ít nên phải làm nhiều lần. Khi thao tác rất dễ lọt khí trong đường ống ( kiểu như bị e ), đến lúc nạp sẽ vô tình đẩy cả lượng khí này vào hệ thống.bác nổ máy bật lạnh rồi đổ dầu vào đầy ống giữa đồng hồ rời nối với bình ga và mở bình ga cho nó hút dầu vào thôi.
Có, thừa GasCó bệnh nào mà áp cả 2 bên đều cao mà k thừa dầu k mấy cụ
Cụ thử xem có cao không? Ngoài ra tản nhiệt ko tốt củng bịthừa ga hạ áp có cao đâu bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.