0935024363
Tài xế O-H
tubo tăng áp người ta sinh ra để tăng công suất của xe người ta cần ở đây là năng suất công việc. dể từ đó người ta tính đến lợi nhuận từ công suất của 2 cái mấy cùng dung tích nhưng một không dùng tubo và một dùng tubo thì sẽ thấy chứ việc tiết kiệm nhiên liệu mà công suất động cơ tăng cao 50% thì cái đó khó đấy bạn ầkCác turbo tăng áp là một kiểu hệ thống sinh áp lực một cách cưỡng bức. Chúng nén khí vào bên trong các động cơ. Lợi ích của việc nén không khí đó là không khí được nén ép vào trong xilanh nhiều hơn. Nhiều không khí hơn được nén vào trong xilanh đồng nghĩa với việc nhiên liệu được đưa vào động cơ nhiều hơn. Bởi vậy, mỗi kỳ nổ ở xilanh lại sinh ra nhiều công suất hơn. Một động cơ có trang bị turbo tăng áp sẽ sản sinh ra nhiều công suất hơn so với động cơ cùng kích cỡ nhưng không có turbo tăng áp, nó cũng cải thiện một cách đáng kể tỷ lệ công suất sinh ra trên một đơn vị trọng lượng không khí nén vào động cơ.
có tubo tăng gần 50% công suất không tubo thì bình thường
trong khi đó 2 động cơ bằng nhau cùng loại
thì công việc nó khác nhau ntn
vậy mà bạn đòi hỏi tiết kiệm nhiên liệu hoen không dùng thì ai có thể làm được nực cười với suy nghĩ đó
bạn thử so bò và trâu thì nó cày như thế nào và tiền con nào nhiều hơn con nào thì sẽ hiểu
-cách nghĩ đơn thuần như em là thể tích kk trong buồng đốt giảm lại thì thể tích nhiên liện tăng lên đúng không?
-tăng áp suất kk là tăng áp suất hổn hợp nhiên liệu+ kk giúp dể cháy, chứ thể tích nhiên liệu ko có tăng do pump cao áp điều tiết cố định theo điều khiển, 2 hệ thống này tách biệt nhau rõ ràng .
- nói như em tăng lượng nhiên liệu vô buồng đốt chỉ làm chi phí nhiên liệu không cần thiết thì lắp turbo la.....thông thêm chút nhé
Xin đính chính 1 chút, nếu được phép:
- Thể tích không khí trong buồng đốt thông giảm thông thường không làm tăng thể tích nhiên liệu 1 cách trực tiếp
- Tăng áp nhờ thiết bị tăng áp không nhằm mục đích chính là để dễ cháy. Dễ cháy là mục đích phụ ( vẫn dễ cháy hơn thật )
- Tăng lượng nhiên liệu khi có hệ thống tăng áp không làm tăng chi phí nhiên liệu ( trên cùng 1 loại máy )