Morning 2008 báo lỗi P2096 Code Post Catalyst Fuel Trim System Too Lean Bank 1

B
Bình luận: 38Lượt xem: 11,465

tienhedh

Tài xế O-H
ngoài hai cái này bác đã làm những gì rồi. bác kiểm tra xem bơm xăng có yếu ko, lọc xăng có bị bẩn tắc ko, van PCV có bị kẹt hở, cổ nạp và xả có bị rò ko
Dạ áp xăng căng 4.5kg van pcv ko bị kẹt ko rò rỉ chân không bác ạ .xe nổ rất lì.em đã thay cả lkim phun vẫn ko dc bác ạ
 

hungem

Tài xế O-H
Dạ áp xăng căng 4.5kg van pcv ko bị kẹt ko rò rỉ chân không bác ạ .xe nổ rất lì.em đã thay cả lkim phun vẫn ko dc bác ạ
1- Bạn kiểm tra rò rỉ chân không ống góp nạp + ống góp xã
2- Kiểm tra và vệ sinh cảm biến MAP
3- Kiểm tra dấu cân cam có sai không ?
4- Đo áp suất nén 4 máy như thế nào
5- Tháo bu gi ra xem màu gì để có hướng xử l
- Mình chia sẽ đã gặp code p2096 trên morning động cơ 1.2 AT đời 2017 để bạn tham khảo nhé ( Lần thứ nhất xe vào báo lỗi p2096) xóa lỗi cho chạy thử, 1 tháng sau xe vẫn lỗi như cũ p0296 => đã kiểm tra chân không ok.hệ thống xã không rò rỉ, mình đọc data stream phát hiện góc mở % motor bướm ga tiêu chuẩn và góc mở % motor bướm ga hiện hành nó thay đổi dao động % liên tục
- => Tiến hành vệ sinh bướm ga thật sạch rồi vào chức năng kích hoạt xem sự thay đổi % bướm như thế nào => reset họng ga => tắt off khóa điện đến on khóa điện => xem data tream góc mở % tiêu chuẩn có sự thay đổi không => nổ máy kiểm tra data tream góc mở % tiêu chuẩn và hiện thời ổn định không còn dao động như trước,,vào bước đọc lỗi hết lỗi hẵng luôn mình chia sẽ cho bạn tham khảo nhé
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
vẫn bệnh cũ xe morning 2008
P2096 Code Post Catalyst Fuel Trim System Too Lean Bank 1
em đè ngửa nó ra ,sờ soạn.
em rửa bướm nó ,kim phun ,thay buri.
tháo cổ hút cổ xả bôi keo lắp chặt.
tháo cảm biến oxy và bầu trung hòa khí xả vệ sinhh
kết luận cuối cùng ko hết bệnh.
e xem data
cảm biến 1, giao động lúc 0,2v lúc lên tới 0,76v
cảm biến 2 lúc đầu nó đứng im ở 0,46v rồi khi ga lên nó nhẩy theo cảm biến 1 nhưng giao động ở 0,68v đến 0,76v. nhả ga thì nó vẫn nhẩy ko đứng im như khi mới nổ.
võ em bỏ ra hết rồi mà ko hết bệnh mong các cụ cho em xin cao kiến ạ
Cảm biến nó chả sao đâu ô ơi.mình mới thay rồi,thông số con o2 số 2 thế là đúng.khi mới nổ máy các giá trị cảm biến o2 chưa lm viêc thành ra điện áp nó đưa về hộp là khoảng 0.4v.khi nhiệt độ sấy ở cảm biến đủ nóng nó mới chạy.nói thì dài dòng nhưng bạn tìm hiểu lại vòng lặp kín và vòng lặp hở của động cơ là ra ngay.mình mua con cb o2 xịn mới toanh về nhưng chả ăn thua mẹ j.điện xuống chợ định thay nốt thử cái bô,đoạn có lọc hoạt tính nhưng chợ báo chỉ có bãi,mua về miễn trả nên đành thôi vì giá nó cũng cao.vừa hm qua mình làm con captiva cũng tạm ổn.đợi con mor quay lại cho lên bàn mổ chuột bạch luôn.fix thành công thì lại ko thấy ngại dăm ba cái loằng ngoằng nay nữa.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cảm biến nó chả sao đâu ô ơi.mình mới thay rồi,thông số con o2 số 2 thế là đúng.khi mới nổ máy các giá trị cảm biến o2 chưa lm viêc thành ra điện áp nó đưa về hộp là khoảng 0.4v.khi nhiệt độ sấy ở cảm biến đủ nóng nó mới chạy.nói thì dài dòng nhưng bạn tìm hiểu lại vòng lặp kín và vòng lặp hở của động cơ là ra ngay.mình mua con cb o2 xịn mới toanh về nhưng chả ăn thua mẹ j.điện xuống chợ định thay nốt thử cái bô,đoạn có lọc hoạt tính nhưng chợ báo chỉ có bãi,mua về miễn trả nên đành thôi vì giá nó cũng cao.vừa hm qua mình làm con captiva cũng tạm ổn.đợi con mor quay lại cho lên bàn mổ chuột bạch luôn.fix thành công thì lại ko thấy ngại dăm ba cái loằng ngoằng nay nữa.
Nó quay lại thì bác định chơi chiêu gì để chén em nó ạ??
 

Distance404

Tài xế O-H
1- Bạn kiểm tra rò rỉ chân không ống góp nạp + ống góp xã
2- Kiểm tra và vệ sinh cảm biến MAP
3- Kiểm tra dấu cân cam có sai không ?
4- Đo áp suất nén 4 máy như thế nào
5- Tháo bu gi ra xem màu gì để có hướng xử l
- Mình chia sẽ đã gặp code p2096 trên morning động cơ 1.2 AT đời 2017 để bạn tham khảo nhé ( Lần thứ nhất xe vào báo lỗi p2096) xóa lỗi cho chạy thử, 1 tháng sau xe vẫn lỗi như cũ p0296 => đã kiểm tra chân không ok.hệ thống xã không rò rỉ, mình đọc data stream phát hiện góc mở % motor bướm ga tiêu chuẩn và góc mở % motor bướm ga hiện hành nó thay đổi dao động % liên tục
- => Tiến hành vệ sinh bướm ga thật sạch rồi vào chức năng kích hoạt xem sự thay đổi % bướm như thế nào => reset họng ga => tắt off khóa điện đến on khóa điện => xem data tream góc mở % tiêu chuẩn có sự thay đổi không => nổ máy kiểm trâ data tream góc mở % tiêu chuẩn và hiện thời ổn định không còn dao động như trước,,vào bước đọc lỗi hết lỗi hẵng luôn mình chia sẽ cho bạn tham khảo nhé
Đọc data để bắt bệnh là cả một nghệ thuật
 

PTA_TN

Tài xế O-H
Ko riêng gì xe Mor, Acent cũng bị đầy. Em xóa lỗi 1 tg xong lại bị. Kệ, vì kiểm tra mọi thông số khác vẫn ổn. Em toàn động viên khách là không sao đâu, cứ để thế mà đi
 

bachanh922

Tài xế O-H
1- Bạn kiểm tra rò rỉ chân không ống góp nạp + ống góp xã
2- Kiểm tra và vệ sinh cảm biến MAP
3- Kiểm tra dấu cân cam có sai không ?
4- Đo áp suất nén 4 máy như thế nào
5- Tháo bu gi ra xem màu gì để có hướng xử l
- Mình chia sẽ đã gặp code p2096 trên morning động cơ 1.2 AT đời 2017 để bạn tham khảo nhé ( Lần thứ nhất xe vào báo lỗi p2096) xóa lỗi cho chạy thử, 1 tháng sau xe vẫn lỗi như cũ p0296 => đã kiểm tra chân không ok.hệ thống xã không rò rỉ, mình đọc data stream phát hiện góc mở % motor bướm ga tiêu chuẩn và góc mở % motor bướm ga hiện hành nó thay đổi dao động % liên tục
- => Tiến hành vệ sinh bướm ga thật sạch rồi vào chức năng kích hoạt xem sự thay đổi % bướm như thế nào => reset họng ga => tắt off khóa điện đến on khóa điện => xem data tream góc mở % tiêu chuẩn có sự thay đổi không => nổ máy kiểm tra data tream góc mở % tiêu chuẩn và hiện thời ổn định không còn dao động như trước,,vào bước đọc lỗi hết lỗi hẵng luôn mình chia sẽ cho bạn tham khảo nhé
Mình c ũng đang gặp con xe kia morning 2017 bị p2096 . Đang tìm hư ớng giải quyết
 

hunghanam

Tài xế O-H
em tham gia một câu nhé. bác kt béc và lọc xăng và buzy dây cao áp chưa đo thêm hơi từng máy xem ok chưa thấy toàn đi kt điện ko thôi phần cơ khí ko kt là hơi khinh địch
 

LamNA

Tài xế O-H
2017 đến nay đến thì rụng hay sao em cũng đang gặp 1 con. Đã vệ sinh họng ga cảm biến khí nạp. Kiểm tra buri kém thay luôn. Tặng cho khách chai vệ sinh hệ thống nhiên liệu về dùng hẹn hôm sau thay lọc xăng. Chờ xem thêm
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
Mình thì dính con captiva.chứ dòng hyundai-kia thì để hết lỗi,cũng làm hết các cách:từ vsinh cổ ga,vsinh 2 cảm biến khí xả,ktra gioăng cổ hút,...xóa lỗi và nhắc chủ xe đổ chuẩn 1 cây xăng uy tín và chỉ xăng 95.còn con captiva thì hết võ luôn cũng hỏi ae làm hộp xem có chạy lại hộp đc ko và cắt phần khí xả đi nhưng họ báo chát.xe vẫn báo lỗi p2096,chủ xe thấy vẫn vận hành bình thường nên bảo mh kệ.cơ mà ko hết đc lỗi cũng ngứa ngáy ghê
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên