Máy phát vios thay vào là hỏng

vietduy234
Bình luận: 128Lượt xem: 16,479

tienthangvt

Tài xế O-H
bình thường khi nổ máy .đo bình ắc quy.điện áp bao giờ cũng vượt 12v .phải rơi tầm 13 ,14 v gì đấy .khi bác kiểm tra có 12,7 v .có ngĩa là bình ắc quy của bác đang có vấn đề . khiến máy phát hoạt động hết công suất .gây nóng máy phát .hoặc là đoạn day điện từ máy phát vè ắc quy đang có vấn đề
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bình thường khi nổ máy .đo bình ắc quy.điện áp bao giờ cũng vượt 12v .phải rơi tầm 13 ,14 v gì đấy .khi bác kiểm tra có 12,7 v .có ngĩa là bình ắc quy của bác đang có vấn đề . khiến máy phát hoạt động hết công suất .gây nóng máy phát .hoặc là đoạn day điện từ máy phát vè ắc quy đang có vấn đề
Bác nói có lý lắm. Tôi cũng đang nghi bị quá tải
 

Tanminh93

Tài xế O-H
bình thường khi nổ máy .đo bình ắc quy.điện áp bao giờ cũng vượt 12v .phải rơi tầm 13 ,14 v gì đấy .khi bác kiểm tra có 12,7 v .có ngĩa là bình ắc quy của bác đang có vấn đề . khiến máy phát hoạt động hết công suất .gây nóng máy phát .hoặc là đoạn day điện từ máy phát vè ắc quy đang có vấn đề
sao e tháy bác chủ thớt ns đã thay máy phát mới ui mak vẫn bị makf
 

wensheng

Tài xế O-H
tình hình sao rùi chủ thớt ới cho anh em biết chứ
Chưa được bạn nhé, không hiểu vì lý do gì mà toàn chết IC
vâng e đọc và thay thử ngay con tụ khác rồi vẫn bị , hôm nay e cho thay IC và vỉ điot khác nắp lên kiểm tra lại rồi bác ạ , ko biết nguyên nhân gì mà khiến 3 con IC đều chết bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên