HaGiangThao90
Tài xế O-H
Do máy còn nhiều mạt đồng quá lên mới dẫn tới như vậy,cũng may hạ bơm lại kịp thời lên chưa hỏng j nặng mấy,70tr mới lắp lên mà bị nát hết thì cũng hơi ngại...cái giá trả hơi đắt kinh nghiệm cho anh e trong ngành
Do máy còn nhiều mạt đồng quá lên mới dẫn tới như vậy,cũng may hạ bơm lại kịp thời lên chưa hỏng j nặng mấy,70tr mới lắp lên mà bị nát hết thì cũng hơi ngại...cái giá trả hơi đắt kinh nghiệm cho anh e trong ngành
Cụ nên xem lại lọc hút xem có bị thủng rách gì không không lại bị tiếp thì hơi mệt cụ aE bận quá lên giờ mới thông báo cho các cụ đc,máy cua e nhiêu mạt quá về trà sát hết mặt piston,ty khiển bị kẹt..e vưa lắp bơm xong hiện máy đã làm đc bình thường ạ
vụ này nghe có cái gì đó.nó sai sai thì phải. chủ thớt che dấu sự thậtE bận quá lên giờ mới thông báo cho các cụ đc,máy cua e nhiêu mạt quá về trà sát hết mặt piston,ty khiển bị kẹt..e vưa lắp bơm xong hiện máy đã làm đc bình thường ạ
Vâng thưa bác em cũng thấy van đề chưa thuyết phục cho lắm, em chờ các lão sư vào làm sáng tỏ hơnvụ này nghe có cái gì đó.nó sai sai thì phải. chủ thớt che dấu sự thật
các bác tư vấn giúp e cái .nhà e có con 450-8 bi hỏng bơm e tháo bơm mang về làm lại lắp lên thì các đông tác lúc chậm lúc nhanh, thỉnh thoảng lại đơ lại ,về galagty thì các động tác lại được ga to lên làm đc lúc thì lại đơ..E đã kiểm tra áp bơm đc 340kg áp khiện đc 34kg.e đã vệ sinh hết thùng dầu thay hết loc thủy lục ,chiết áp khiển vệ sinh sạch sẽ.đau đầu quá mà k biết xử lý sao.e mới vào nghề con non mong các bác giupds đỡ
Cũng k hẳn là vậy. Vì em nó kt k thực tế. Vd như báo là áp điều khiển đo dk 34kg do o đâu? Và k nói rõ. Đã thay lọc thì mạt về dk nhiều sao. Nhưng nếu mạt quá nhỏ sao k thay luôn dàu và ve sinh hệ thống.vụ này nghe có cái gì đó.nó sai sai thì phải. chủ thớt che dấu sự thật
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.