matit đời 2005 có vài trục trặc nhỏ

anan_papo
Bình luận: 40Lượt xem: 3,274

thinhpto

Tài xế O-H
đôi khi không cần biết nó là xe gì,nhưng em thay cho xe một cái bơm khác hãng nó lên tới 6kg là chuyện bình thường.đâu nhất thiết phải dùng bơm hàn giống của xe đâu.mà nghi thì vẫn là nghi.chưa xác định được thì nghi ngờ đâu có gì hả cụ.đưa lên là để cho a e gặp những pha hay cùng nhau trao đổi.chắc chắn rất nhiều cụ chưa bao giờ va những vụ như thế này.
e đo thì cùng lắm là 4kg đã căng lắm rồi, trk e cũng gặp con tương tự, nguyên nhân là do kim phun bẩn, cụ vệ sinh lại kim phun xem sao, tháo bơm xăng ra, xem xăng trong thùng có bẩn hay dính nc không? cụ kêu thay thử hết rồi, hơi cũng đo dk 8kg, e thấy còn mỗi chia điện, với hệ thống xăng thôi( có khi dính xăng đểu không)
 

anan_papo

Tài xế O-H
hoan nghênh cụ bugati.thưa cụ là e đã alo cho cụ boy vs cụ vũ phong về vấn đề này.e kiểm tra từng máy rồi.con này mới làm máy nên không thể kênh xu páp được.cụ cho em xin cái sdt thi thoảng a em trao đổi một sới làm máy nên không thể kênh xu páp được.cụ cho em xin cái sdt thi thoảng a em trao đổi một số vụ hay.
 

bungati2012

Tài xế O-H
hoan nghênh cụ bugati.thưa cụ là e đã alo cho cụ boy vs cụ vũ phong về vấn đề này.e kiểm tra từng máy rồi.con này mới làm máy nên không thể kênh xu páp được.cụ cho em xin cái sdt thi thoảng a em trao đổi một sới làm máy nên không thể kênh xu páp được.cụ cho em xin cái sdt thi thoảng a em trao đổi một số vụ hay.
eo em góp y chưa đúng mà cụ hoan nngeng cai gì.
mới làm máy thì kiểm tra lai chỉnh cò ,vì chỉ có 3 máy nếu để khe hở như dòng xe 4 máy thì nổ luôn bị dung giât, thậm chí còn chết máy vì yếu
 

truongbg01

Tài xế O-H
mọi thứ bình thường thì nó phải bình thường chứ đâu có đặt dung đung như thế được ,bác có định chém khong day .bac cam may doc cai data ho em kai
 

anan_papo

Tài xế O-H
ồ đây là một ca thật sự cụ ak.e không có ý định chém anh em đâu.cụ chưa biết em nên chắc các cụ nghĩ e chém hả.
 

anan_papo

Tài xế O-H
thưa cụ nếu thổi roăng thì kéo theo bao nhiêu hiện tượng và vấn đề.chắc cụ biết trường hợp thổi roăng thì thế nào rồi đúng không ạ.
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
thưa các cụ trước khi e thay các loại cảm biến và cân chỉnh e đã đo và kiểm tra hết rồi.kim không đái,áp xăng 6kg,tín hiệu cảm biến không vấn đề.thế mới đau e chứ.cắm máy thì không báo lỗi j.các cụ xem có cao kiến nào khác không
bơm xăng của cụ ghê thật 6kg cơ à... e chưa thấy con bơm nào mà khỏe thế.. cụ kiêm tra lai xem hay lắp nhầm bơm nước vào đó rồi
 

anan_papo

Tài xế O-H
đồng hồ thì mua ngoài chợ. chắc đồng hồ nhà em nó bị hư rồi. em cân bơm mẹc được 8kg. chắc mai em phải sắm bộ cân khác cũng nên. dạ thưa các cụ là xe vẫn y như trươc khi vào xưởng ạ.
 

daiphongoto3

Tài xế O-H
cụ này chém à, từ ngày đi làm tới giờ, nhà cháu chưa đo áp xăng con nào dk 6kg đâu
chuẩn đấy cùng lắm lên đc 3,5 kg la het hoi roi ao nhi.
[MERGETIME="1416250019"][/MERGETIME]
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
cứ thấy cảm biến trục cơ chưa
[MERGETIME="1416250045"][/MERGETIME]
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
cu thay cảm biến trục cơ chưa
[MERGETIME="1416250079"][/MERGETIME]
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
cứ thấy cảm biến trục cơ chưa
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
 

sonhp

Tài xế O-H
con Matiz 2 này có đọc lỗi được đâu các bác nhỉ,em đọc bằng X431 mấy con rồi đều không kết nối dược với hộp,em cũng dã chăm pơ chân A và B trên zắc chuẩn đoán rồi mà không xuất được mã lỗi,chắc cụ này chém rồi !
 
T

thomaydocloi

Khách
chẳng thấy cái áp suất nén đâu cả? cái quan trong thì chưa đem thông tin. quăng nó lên rồi tính tiếp.
bác nỳ nói đúng đấy.em cũng đang định hỏi
[MERGETIME="1416294684"][/MERGETIME]
bác nào mua máy đọc lỗi thì alo em nhé.
Mr: Thọ
ĐT: 0973649301
http://www.thietbidocloi.com/
[MERGETIME="1416294692"][/MERGETIME]
bác nào mua máy đọc lỗi thì alo em nhé.
Mr: Thọ
ĐT: 0973649301
http://www.thietbidocloi.com/
[MERGETIME="1416294724"][/MERGETIME]
bác nào mua máy đọc lỗi thì alo em nhé.
Mr: Thọ
ĐT: 0973649301
http://www.thietbidocloi.com/
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên