Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới .

Wanted
Bình luận: 0Lượt xem: 911

Wanted

Xe Tăng
Vào hôm 21/8, chính xác là lúc 7 giờ sáng, những người lãnh đạo của công ty Mowasalat cùng nhân viên của mình đã có mặt tại sự kiện. Cùng với sự tham gia của các phương tiện truyền thông, đặc biệt là sự “có mặt” của 325 chiếc xe buýt màu xanh và những “tài xế” đã sẵn sàng cho sự kiện nhằm lập kỷ lục thế giới này.

Đoàn xe buýt trên đường cao tốc.​

Vào lúc 7h30, đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới đã đứng ra làm nhiệm vụ báo hiệu cho sự bắt đầu của màn biểu diễn này.

Khi chiếc xe buýt mang mã số 001 bắt đầu, phải mất một giờ sau chiếc xe buýt cuối cùng mới có thể rời điểm xuất phát



Điểm xuất phát của xe buýt.​

Tất cả những chiếc xe buýt chỉ di chuyển trong một đường duy nhất và xuất phát tại một điểm.

Theo quy định, những chiếc xe buýt phải đi xa nhau một khoảng cách tối thiểu là 3.2km, và luôn luôn duy trì một khoảng cách khoảng 10 phút đến 15 phút ở giữa.



Hàng trăm người đã bất chấp nắng nóng để tham dự sự kiện.

325 chiếc xe buýt hiệu Karwa đã đi 4.8km với sự hộ tống của những người thuộc ban tổ chức để kiểm tra. Sau đó, đoàn xe đã đi được 5km trên đường cao tốc Shahaniya-Dukhan, trước đó đoàn xe đã đi được 56km bắt đầu từ Doha.

Đoàn hộ tống bao gồm Lực lượng vũ trang Quân đội, Công an và An ninh cùng với đội y tế và phi hành đoàn của Qatar đi suốt quãng đường phải hoàn thành để hỗ trợ cho đoàn xe buýt này.



Thành tích được công nhận bằng giấy chứng nhận Kỷ lục Guinness thế giới

Sự kiện này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân địa phương. Hàng trăm người đã không “màng” đến thời tiết nóng nực để chứng kiến kỷ lục mới được thiết lập tại địa phương của mình.

Ông Talal Omar, đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận sự thành công của đoàn xe buýt. Ông Talal Omar đã trao bằng công nhận Kỷ lục Guinness thế giới cho Chủ tịch của công ty xe buýt Karwa – ông Jassim Saif al-Sulaiti.


Theo 24h.com.vn​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên