arasaki
Tài xế O-H
nhìn cái lốc của cụ em cũng két , chăc em nó hít mạnh quá phải ko cụcó bác nào biết bệnh này bảo e với .e đã thay cả bộ buly mặt hít mới rùi mà vẫn bị chết ,mặt hít e đã căn rất chuẩn rùi
View attachment 12742
nhìn cái lốc của cụ em cũng két , chăc em nó hít mạnh quá phải ko cụcó bác nào biết bệnh này bảo e với .e đã thay cả bộ buly mặt hít mới rùi mà vẫn bị chết ,mặt hít e đã căn rất chuẩn rùi
View attachment 12742
kaka em thì cả hệ thống có mỗi một lon bia thôi ạMá hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ mà[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
xẻo chim cụ hieudienlanh và tay cuongminh này mới đượcMá hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ mà[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
Cụ viết tiếng Việt có dấu nhé! Mọi bài viết không dấu xe bị xóa mà không cần thông báo. Nếu vẫn tiếp tục sẽ bị khóa nick cụ nhé!cam on cac bac nhe
theo em, thì áp suất cao, tức là giàn nóng bị nghẹt, cản trở sự lưu thông của môi chất, tức là gây nặng lốc, dẫn đến cuộn từ bị hư.dạ vâng cụ ạ ! cái gì nó tạo nên áp suất ạ ? cái gì để nó gây nên áp suất cao ạ và thế nào để áp suất ổn định để không ảnh hưởng đến hệ thống DH ạ !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.