Lắp thêm két làm mát nhớt cho xe số phổ thông

theanh_79
Bình luận: 6Lượt xem: 18,860

theanh_79

Tài xế O-H
Đang định lắp thêm két làm mát nhớt cho xe số chaly 84,giá cũng không cao.Full set combo trên dưới 1tr cho loại két này,đầy đủ cánh bướm nhớt ra - vào,2 dây dầu áp lực chịu nhiệt,4 ốc nhớt,két làm mát với 4 ngăn cùng past treo,nói chung mua về chỉ việc gắn.Thắc mắc duy nhất đó là,theo thiết kế cacte máy chứa 1 lít nhớt khi rã máy thay nhớt từ 0,8-0,85l tùy xe.Giờ đây gắn két lượng nhớt lên cam cò rồi đi lên két tản nhiệt rồi về lại cacte như thế liệu có bị thiếu hụt ko.Bánh răng bơm nhớt có đủ áp lực để bơm lên ko hay phải độ lại bơm nhớt.
Tất nhiên gắn sẽ để khoảng cách ngắn thôi chứ ko đi xa quá,bác nào có kinh nghiệm cho em biết chút kiến thức nhé.Thank các bác
Combo đây
két lớn.jpg

Khi gắn em chỉ gắn thấp như vậy thôi chứ ko gắn cao đâu
ket nhot.jpg

gắn cao quá mất thời gian và áp lực bơm lắm
10 (1).jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái này đúng vụ tôi ấp ủ mà chưa thực hiện được cũng chỉ vì nghĩ nó không đáp ứng được. Với lưu lượng bơm dầu không đổi, ở giai đoạn đầu sẽ không đủ dầu vì nó chưa điền đầy các khoang và ống. Giải pháp là tăng lưu lượng bằng cách thay bơm dầu. Nhưng vì tôi là dân ngoại đạo nên không biết trong dòng Honda, thằng nào có bơm mạnh hơn nên đành chịu thúc thủ. Có 1 giải pháp gọi là bơm rời, thì lại phải vớt lại lốc máy chỗ sát bi cơ nên tôi không dám chơi vì bệ đỡ sẽ mỏng đi, và quan trọng hơn là không tự làm được, phải nhờ thợ khác nên ngại. Mà không biết cái bơm rời (loại lắp cho Wave mới và Future Neo có cho lưu lượng nhiều hơn đáng kể không nữa)
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Cách làm này không khả thi khi vẫn dùng bơm của máy , nhà thiết kế đã tính toán làm sao dầu bơm lên nhanh nhất và tới những điểm cần bôi chơn ngắn nhất !:D
 

trungdienbl

Tài xế O-H
theo minh thi ban phai do them luong nhot ton o trong ket va hai ong vao ra phai huong len tren de nhot luon du o ket nha . minh cung co roi neu dat o cho nhieu gio thi mat may lam . chuc ban thanh cong
 

sonu123

Tài xế O-H
đầu tiên nổ máy 1 lúc cho nóng để lượng nhớt bơm lên két được đầy
sau đó tắt máy để nguội 1 lúc cho nhớt trở về lại bụng máy
bắt đầu thăm nhớt bằng cây ty thăm nhớt rồi chăm vô thêm là ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên