Laceti ex cần giúp đỡ pan bệnh.

hoanphutho1992
Bình luận: 27Lượt xem: 3,411

hoanphutho1992

Tài xế O-H
Xưởng e đón chào chiếc laceti ex 1.6 Mã hộp j8. Hiện tượng nổ máy mất ga không tải. Máy rung giật. E đã vệ sinh họng ga sạch sẽ. Kiểm tra 4 bugi nổ máy 5phut bugi đen xì bám đầy muội đen. Em cắm gcan2 coi data thì thời gian phun của kim lên tới 5-6-7ms. Cb nhiệt độ nước báo vẫn chuẩn,cùng vs nhiệt đó gio chuẩn. Cảm biến áp suất khí nạp đã kiểm tra nhưng chưa xác định được có chính xác hay ko? Xe ko có cb oxy. Các bác đã qua,có kinh nghiệm xin em để em nó ra xưởng. Em lo mừng 2-9 k đc đi chơi.
 

hocviec1992

Tài xế O-H
Xưởng e đón chào chiếc laceti ex 1.6 Mã hộp j8. Hiện tượng nổ máy mất ga không tải. Máy rung giật. E đã vệ sinh họng ga sạch sẽ. Kiểm tra 4 bugi nổ máy 5phut bugi đen xì bám đầy muội đen. Em cắm gcan2 coi data thì thời gian phun của kim lên tới 5-6-7ms. Cb nhiệt độ nước báo vẫn chuẩn,cùng vs nhiệt đó gio chuẩn. Cảm biến áp suất khí nạp đã kiểm tra nhưng chưa xác định được có chính xác hay ko? Xe ko có cb oxy. Các bác đã qua,có kinh nghiệm xin em để em nó ra xưởng. Em lo mừng 2-9 k đc đi chơi.


thay bô bin đi
 

hai_saigon

Tài xế O-H
bác kiểm tra áp lực xăng coi nếu áp lực cao quá do van điều áp hư cũng dẫn đến hao xăng. nếu áp bình thường thì tháo béc cho lên dàn cân xem có bị đái không.
 

hoanphutho1992

Tài xế O-H
780v\phút. Thì máy 1 sẽ nổ 98 lần. Lấy đó thì 1 phút dc 1.6. Kim se phun khoảng gần 2 lần trên giây
thử học lại cổ ga coi sao nghe có vẻ các bác sờ bướm làm nó sai nên mất graty
bác kiểm tra áp lực xăng coi nếu áp lực cao quá do van điều áp hư cũng dẫn đến hao xăng. nếu áp bình thường thì tháo béc cho lên dàn cân xem có bị đái không.
Vì áp xăng k quyết định inj time nên e k đo ác à. Trường hợp nếu áp có thể cao quá thì inj time cũng k thể cao nv đc. E đã tháo cổ hút kiểm tra thì thấy zoăng cổ đã bẹp lúm và đã thay. Xe nổ không tải đã ổn hơn trước rất nhiều nhưng tình trạng nhiên liệu vẫn vậy. Vệ sinh sạch bugi nổ vài phút là đen xì vậy. Ống xả sặc mùi xăng sống. E đã mang hộp đi kiểm tra nhưng họ nói ko sao. Và theo đây e có thể loại trừ họng ga. Vì nếu cổ ga có hoạt động sai thì áp suất gió vẫn đc MAP xác định để đưa ra lượng phun phù hợp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên