Komatsu pw160es-7k chưa tìm được hướng sử lý nhờ các cụ giúp sức

D
Bình luận: 66Lượt xem: 8,386

demag115

Tài xế O-H
nếu theo như cụ ý trình bày đ/c vẫn ổn .phương án vẫn chưa khả thi lắm bơm lốp ah vẫn là do điều khiển chưa nhịp nhàng

em ủng hộ ý kiến bác thao bác thảo . vì nếu do động cơ thì áp chính chỉ lên được khoảng 300kg là chết máy rồi .còn em này nếu em chỉnh van PC và van áp tổng vào thêm thì áp chính có thể lên được 500kg trước khi chết máy (máy khỏe nên trước khi chết không có khói, và động cơ không thấy bị nóng )
cảm ơn các cụ cao niên đã nhiệt tình tham gia góp ý .em hẹn chủ máy 3 hôm nữa sẽ lên ktra lại .em sẽ ktra kỹ lại các thông sỗ mà các cụ yêu càu mang về hầu chuyện các cụ tiếp ah

 

Mr.Pono

Pờ Nờ
nếu theo như cụ ý trình bày đ/c vẫn ổn .phương án vẫn chưa khả thi lắm bơm lốp ah vẫn là do điều khiển chưa nhịp nhàng


Cái vụ "không nhịp nhàng" này nhiều cái vui lắm nè. Có khi áp 100 bar đã chết máy bất đắc kỳ tử rồi :D


em ủng hộ ý kiến bác thao bác thảo . vì nếu do động cơ thì áp chính chỉ lên được khoảng 300kg là chết máy rồi .còn em này nếu em chỉnh van PC và van áp tổng vào thêm thì áp chính có thể lên được 500kg trước khi chết máy (máy khỏe nên trước khi chết không có khói, và động cơ không thấy bị nóng )
cảm ơn các cụ cao niên đã nhiệt tình tham gia góp ý .em hẹn chủ máy 3 hôm nữa sẽ lên ktra lại .em sẽ ktra kỹ lại các thông sỗ mà các cụ yêu càu mang về hầu chuyện các cụ tiếp ah


Theo "kinh nghiệm còm" của Vãn bối, chết máy lúc "ăn" tải có vài vấn đề chính thế này:

- Áp vút lên một cái khi ăn tải. Động cơ tèo luôn. Cái này thì nhìn đồng hồ áp chính là biết. Bị thủy lực

- Áp lên bình thường như trước, nhưng động cơ lịm dần rồi nghẻo. Cái này là bệnh về máy

- Ở một mức tải, động cơ và áp "lúc trầm lúc bổng". Bệnh này hay do điện + thủy.

Như cụ chủ phân tách, mô tả tì chỉ còn cái bệnh "giữa" ở trên thôi :))

Mong được chỉ giáo thêm ạ :77:

 

thaoha

Moderator
con này là ngăn kéo vuông.van bù nằm ở đầu vào nếu ngăn kéo không ổn thì em nó sẽ bị cường dương ngay

cũng chưa hẳn là do ngăn kéo thưa cụ vá.nếu ngăn kéo bị thì làm gì a/s đã khác rồi. như cụ ý trình bày là ổn =30kg
còn để khẳng định đ/c ngon hay ko và do nhiên liệu cấp ko đủ.vì em này có cái bơm tay rất là cùi.theo ý xấu của tui cụ đặt cái can dầu lên đối trọng cắm tyo trực tiếp ko qua lọc nữa xem có khả thi ko
 

powerful82

Tài xế O-H
Nguyên văn bởi thaoha
thưa 2 cụ ông và cụ bà cái này tui có xúi cụ ý mần bậy là rút giắc điện của PC EPC
- em đồng ý với bác thaoha ở điểm này
-tốt nhất là đo được a/s = kg/cm2 đầu ra của PC EPC ?
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
dạ vâng: em cứ chú ý cai Pls và quên chưa đo cái Pm nhưng thưa cụ là em soi mãi mà chẳng nhìn thấy cái Psig ở đâu cụ ạh mong cụ chỉ bảo thêm ( em này dung bơm HPV125)

Không cần phải SOI, đây nè, cứ ráp đồng hồ cỡ 50~100 mà KT nhé:))

 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Cái vụ "không nhịp nhàng" này nhiều cái vui lắm nè. Có khi áp 100 bar đã chết máy bất đắc kỳ tử rồi :D




chết máy lúc "ăn" tải có vài vấn đề chính thế này:

- Áp vút lên một cái khi ăn tải. Động cơ tèo luôn. Cái này thì nhìn đồng hồ áp chính là biết. Bị thủy lực

- Áp lên bình thường như trước, nhưng động cơ lịm dần rồi nghẻo. Cái này là bệnh về máy

- Ở một mức tải, động cơ và áp "lúc trầm lúc bổng". Bệnh này hay do điện + thủy.

Như cụ chủ phân tách, mô tả tì chỉ còn cái bệnh "giữa" ở trên thôi :))

Mong được chỉ giáo thêm ạ :77:


Lão Nờ ợ nhỉ ! Đ/C ẶC ẶC hay không ẶC ẶC là do thằng Q nó can thiệp chớ liên quan gì tới thằng P nhẩy, cứ đổ OAN cho nó mà chi :))
 

sangdenso

Tài xế O-H
Chết may thì lien quan gì đến ngăn kéo. Áp xuất không tải chỉ rưới 45kg chứng thỏ ls valve tốt, sever cũng ok con lại cái pc thôi. Cụ mà nới hết cả ls và pc mà động cơ vẫn chết thì lạ quá. Nếu động cơ mà yếu thì tang tốc chậm lắm. Nếu cái engine cùa cụ ga vèo vèo thì cụ xem lại cái pumps chứ con gì
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Chết may thì lien quan gì đến ngăn kéo. Áp xuất không tải chỉ rưới 45kg chứng thỏ ls valve tốt, sever cũng ok con lại cái pc thôi. Cụ mà nới hết cả ls và pc mà động cơ vẫn chết thì lạ quá. Nếu động cơ mà yếu thì tang tốc chậm lắm. Nếu cái engine cùa cụ ga vèo vèo thì cụ xem lại cái pumps chứ con gì


Cụ chuẩn mà !:77::77: Muốn hết ẶC ẶC thì lại liên quan tới cái tương quan áp suất giữa PP & PEN cụ nhỉ. Mà PEN có chịu PHỒNG LÊN hay không khi mà PP lại phải ĐI NHỜ qua PC van để đến nơi nó cần đến và trở thành as PEN đó cụ. :D
Chả nhẽ Van PC đã đc làm lại rồi mà lại làm theo kiểu úc=))
 

sangdenso

Tài xế O-H
bệnh này em nghĩ chắc khôg phức tạp như các cụ nghĩ đâu. chỉ đợi lão bói mụ chém một cơn gió nhẹ cuối cùng là hết nhẽ thôi. các bác co shop manual nó chưa
 

bomva

Tài xế O-H
cũng chưa hẳn là do ngăn kéo thưa cụ vá.nếu ngăn kéo bị thì làm gì a/s đã khác rồi. như cụ ý trình bày là ổn =30kg
còn để khẳng định đ/c ngon hay ko và do nhiên liệu cấp ko đủ.vì em này có cái bơm tay rất là cùi.theo ý xấu của tui cụ đặt cái can dầu lên đối trọng cắm tyo trực tiếp ko qua lọc nữa xem có khả thi ko
ý của nhà cháu nói không phải là tại ngăn kéo mờ:)):)):))
 

bomva

Tài xế O-H
không phải vậy cụ ạ.em thấy các cụ thảo luận về cái PP và PLS,nên nhà cháu mới nói là nếu tại ngăn kéo thì đã bị treo áp suất:5::5::5:
 

demag115

Tài xế O-H
Cái vụ "không nhịp nhàng" này nhiều cái vui lắm nè. Có khi áp 100 bar đã chết máy bất đắc kỳ tử rồi :D .




Theo "kinh nghiệm còm" của Vãn bối, chết máy lúc "ăn" tải có vài vấn đề chính thế này:

- Áp vút lên một cái khi ăn tải. Động cơ tèo luôn. Cái này thì nhìn đồng hồ áp chính là biết. Bị thủy lực

- Áp lên bình thường như trước, nhưng động cơ lịm dần rồi nghẻo. Cái này là bệnh về máy

- Ở một mức tải, động cơ và áp "lúc trầm lúc bổng". Bệnh này hay do điện + thủy.

Như cụ chủ phân tách, mô tả tì chỉ còn cái bệnh "giữa" ở trên thôi :))

Mong được chỉ giáo thêm ạ :77:

dạ vâng ! con này có vẻ bị giống trường hợp thứ nhất mà cụ đua ra . đồng hhoof áp vút lên raats nhanh ặc chết máy cụ ah. mai lên máy kiêm r tra lại tất cả các thông số em sẽ báo cáo lại kết quả với các cụ

 

demag115

Tài xế O-H
kính các cụ . hôm quaem lắp ngăn kéo lên ( sau khi thay toàn bộ phớt ) . nổ máy thì máy đơ ra , lần mò mãi tưởng lắp nhầm tyo nào nhưng không phải ktra lại thi áp khiển ôi thôi không còn cân nào luôn ( nhánh qua pót lái vẫn có nhưng yếu),em này lây áp khiển từ bơm lái em đang vác bơm lái về khôi phuc lại.nên chưa có kết quả để báo các các cụ .kính mong các cụ thông cảm
 

thaoha

Moderator
kính các cụ . hôm quaem lắp ngăn kéo lên ( sau khi thay toàn bộ phớt ) . nổ máy thì máy đơ ra , lần mò mãi tưởng lắp nhầm tyo nào nhưng không phải ktra lại thi áp khiển ôi thôi không còn cân nào luôn ( nhánh qua pót lái vẫn có nhưng yếu),em này lây áp khiển từ bơm lái em đang vác bơm lái về khôi phuc lại.nên chưa có kết quả để báo các các cụ .kính mong các cụ thông cảm

chà lại thêm bệnh mới ,trước thì lịm tải giờ lại đơ giờ bệnh chuyển gia đoạn mới rồi
 

sangdenso

Tài xế O-H
kính các cụ . hôm quaem lắp ngăn kéo lên ( sau khi thay toàn bộ phớt ) . nổ máy thì máy đơ ra , lần mò mãi tưởng lắp nhầm tyo nào nhưng không phải ktra lại thi áp khiển ôi thôi không còn cân nào luôn ( nhánh qua pót lái vẫn có nhưng yếu),em này lây áp khiển từ bơm lái em đang vác bơm lái về khôi phuc lại.nên chưa có kết quả để báo các các cụ .kính mong các cụ thông cảm
cảm ơn bác. bác là người nhất định xẽ để lại cho anh em oh nhiều bài học. cho em góp ý thêm với bác chút nhé. bác ko có áp xuất điều khiển thì kiểm tra van phân dòng iu tiên lái và phanh, cả cái tổng phanh nữa nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên