Komatsu pw160es-7k chưa tìm được hướng sử lý nhờ các cụ giúp sức

D
Bình luận: 66Lượt xem: 8,389

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Cụ hãy KT hệ thống nhiên liệu & bơm kim thử nhé, nếu nghẹt tải do thiếu dầu diezen hoặc đuối công suất Đ/C mà cụ cứ nhè bơm thủy lực mà phang thì OẢI LẮM đó !!!:))
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Cụ hãy KT hệ thống nhiên liệu & bơm kim thử nhé, nếu nghẹt tải do thiếu dầu diezen hoặc đuối công suất Đ/C mà cụ cứ nhè bơm thủy lực mà phang thì OẢI LẮM đó !!!:))

Bệnh xuất hiện sau khi làm bơm cơ mà cụ nhể ???

Tất nhiên là những cái đơn giản như "teo lọc gió" ấy cũng nên kiểm tra phát một ngay đi cụ nhỉ :))

 

Lý thị Miên

Máy công trình OH

demag115

Tài xế O-H
Cụ hãy KT hệ thống nhiên liệu & bơm kim thử nhé, nếu nghẹt tải do thiếu dầu diezen hoặc đuối công suất Đ/C mà cụ cứ nhè bơm thủy lực mà phang thì OẢI LẮM đó !!!:))
thưc sự là máy xúc này cũng khá nhiều thợ làm rồi . đến em hình như thứ 5 . phần động cơ thì còn nguyên bản không có hơi thừa em đã thay loc gió, lọc diezel,ktra bơm cấp liệu loại này dùng bơm màng, ktra các lọc tại bơm cao áp động cơ đạt 2200v/p khi ép tải tụt rất ít nên em nghĩ vấn đề không phải tại đ/c .kính cụ cho em hỏi là cái Pls của con máy này khi thao tác nó bằng luôn cái PP liệu cóthể là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này không ah ?
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
thưc sự là máy xúc này cũng khá nhiều thợ làm rồi . đến em hình như thứ 5 . phần động cơ thì còn nguyên bản không có hơi thừa em đã thay loc gió, lọc diezel,ktra bơm cấp liệu loại này dùng bơm màng, ktra các lọc tại bơm cao áp động cơ đạt 2200v/p khi ép tải tụt rất ít nên em nghĩ vấn đề không phải tại đ/c .kính cụ cho em hỏi là cái Pls của con máy này khi thao tác nó bằng luôn cái PP liệu cóthể là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này không ah ?

Chưa biết có phải là nguyên nhân không. Nhưng cụ xem cái này:



Vậy là cụ phải bắt đầu tìm nguyên nhân vì sao PP và Pls bằng nhau cái đã. Nó chả bao giờ bằng nhau cả :))




 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Nếu bác khẳng định Đ/C ngon rồi ợ.

Sao cái QUAN TRỌNG NHỨT là 2 đường ĐKhiển Pm & Psig hoạt động thế nào chả thấy bác nhắc tới nhỉ ???
Cái thằng Đ/C chịu đc bao nhiêu lại liên quan tới NÓ nhìu mờ bác

Còn PLS thực ra chính là áp tổng PP và đc "TRÍCH RA" từ động tác có AS cao nhất ( rồi quay về Pump làm chú LIÊN LẠC giữa 2 mặt trận!) và qua sự kiểm soát của một số TIẾT LƯU (và Van ) để tạo sự chênh lệch AS ( Thường khoảng 30 ) Việc PLS=PP thì e là bác cần KT lại các van P Phối ( UNLOAD Van )

Xét về bình diện, việc PLS ~ PP thì ta vẫn có thể cân chỉnh cho máy làm việc được miễn công suất Đ/C tốt và sự phối hợp nhịp nhàng giữa Pm & Psig ( muốn đc điều này dĩ nhiên lại phụ thuộc vào sự OK về phần điện ĐK cho PC EPC & LS EPC ).

 

thaoha

Moderator
Nếu bác khẳng định Đ/C ngon rồi ợ.

Sao cái QUAN TRỌNG NHỨT là 2 đường ĐKhiển Pm & Psig hoạt động thế nào chả thấy bác nhắc tới nhỉ ???
Cái thằng Đ/C chịu đc bao nhiêu lại liên quan tới NÓ nhìu mờ bác

Còn PLS thực ra chính là áp tổng PP và đc "TRÍCH RA" từ động tác có AS cao nhất ( rồi quay về Pump làm chú LIÊN LẠC giữa 2 mặt trận!) và qua sự kiểm soát của một số TIẾT LƯU (và Van ) để tạo sự chênh lệch AS ( Thường khoảng 30 ) Việc PLS=PP thì e là bác cần KT lại các van P Phối ( UNLOAD Van )

Xét về bình diện, việc PLS ~ PP thì ta vẫn có thể cân chỉnh cho máy làm việc được miễn công suất Đ/C tốt và sự phối hợp nhịp nhàng giữa Pm & Psig ( muốn đc điều này dĩ nhiên lại phụ thuộc vào sự OK về phần điện ĐK cho PC EPC & LS EPC ).


thưa 2 cụ ông và cụ bà cái này tui có xúi cụ ý mần bậy là rút giắc điện của PC EPC & LS EPC ra xem có thay đổi chi nhưng ko thấy cụ ý phản hồi lại.tiếp xem lại con valve an toàn tổng xem có bị giả cầy rồi ko

 

bomva

Tài xế O-H
em nhất trí với cụ PN là as PLS có lằm mơ cũng không bao giờ bằng as PP được ạ=p~=p~=p~
em nhìn toét hết cả mắt mà không nhìn thấy đường Pm đâu cả còn Psig thì phát là thấy luôn ạ:)):)):))
 

bomva

Tài xế O-H
động cơ đạt 2200v/p khi ép tải tụt rất ít nên em nghĩ vấn đề không phải tại đ/c
bên trên thì thế này
demag115 đã viết:
máy PW 160es-7k ép bị ghì tải và chậm sau khi tháo ra và sử lý bơm thay xi lanh ,mặt trà và mạ lại van PC và LS sevo.lắp vào máy làm việc nhanh nhưng ép thao tác vẫn bị ghì tẢI chết máy
bên dưới thì thế này


hai cái này đang hiềm khích nhau thì phải:D:D:D
 

sangdenso

Tài xế O-H
em nghĩ cái pls và pps bao nhiêu thì chẳg thể làm con máy nghẹt tải dc. pls không thể lớn hơn pps dc. còn ngay cả khi ta chỉnh ls valve hết mức để coi như cái hiệu pps và pls ko có ý nghĩa nữa thì máy cũng chả lịm dc
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
em nghĩ cái pls và pps bao nhiêu thì chẳg thể làm con máy nghẹt tải dc. pls không thể lớn hơn pps dc. còn ngay cả khi ta chỉnh ls valve hết mức để coi như cái hiệu pps và pls ko có ý nghĩa nữa thì máy cũng chả lịm dc

=d>=d>=d>:69::69:


as PLS có lằm mơ cũng không bao giờ bằng as PP được

=))=)) Cụ Vá à, chỉ 15 phút là PLS = PP luôn, nhưng mà không thành vấn đề, ngay cả khi CHÈN CỨNG LS van như cụ Sang nói thì máy cũng chả lịm đc:)) Với điều kiện...=))
 

demag115

Tài xế O-H
bên trên thì thế này

bên dưới thì thế này


hai cái này đang hiềm khích nhau thì phải:D:D:D
kính các cụ ý của em là :nếu động cơ bị kém thì khi ép tải vòng tua sẽ phải tụt dần về 1000v/p trước khi chết đằng này em dể vòng tua 1800 ép tải máy co tụt về khoảng 1600 là chết '' bất đắc kỳ tử '' không có dấu hiệu đuối máy . em diễn đạt theo ý hiểu của em có gì không phải mong các cụ bỏ quá cho đàn em non nớt
 

demag115

Tài xế O-H
Nếu bác khẳng định Đ/C ngon rồi ợ.

Sao cái QUAN TRỌNG NHỨT là 2 đường ĐKhiển Pm & Psig hoạt động thế nào chả thấy bác nhắc tới nhỉ ???
Cái thằng Đ/C chịu đc bao nhiêu lại liên quan tới NÓ nhìu mờ bác

Còn PLS thực ra chính là áp tổng PP và đc "TRÍCH RA" từ động tác có AS cao nhất ( rồi quay về Pump làm chú LIÊN LẠC giữa 2 mặt trận!) và qua sự kiểm soát của một số TIẾT LƯU (và Van ) để tạo sự chênh lệch AS ( Thường khoảng 30 ) Việc PLS=PP thì e là bác cần KT lại các van P Phối ( UNLOAD Van )

Xét về bình diện, việc PLS ~ PP thì ta vẫn có thể cân chỉnh cho máy làm việc được miễn công suất Đ/C tốt và sự phối hợp nhịp nhàng giữa Pm & Psig ( muốn đc điều này dĩ nhiên lại phụ thuộc vào sự OK về phần điện ĐK cho PC EPC & LS EPC ).

dạ vâng: em cứ chú ý cai Pls và quên chưa đo cái Pm nhưng thưa cụ là em soi mãi mà chẳng nhìn thấy cái Psig ở đâu cụ ạh mong cụ chỉ bảo thêm ( em này dung bơm HPV125)
 

demag115

Tài xế O-H
thưa 2 cụ ông và cụ bà cái này tui có xúi cụ ý mần bậy là rút giắc điện của PC EPC & LS EPC ra xem có thay đổi chi nhưng ko thấy cụ ý phản hồi lại.tiếp xem lại con valve an toàn tổng xem có bị giả cầy rồi ko

DẠ VÂNG! em chưa thử rút giắc pc-epc và ls-epc nhưng em đã tháo 2 van này ra soi không bị kẹt . dùng đồng hồ đo trực tiếp tại van pc các thông số vẫn ổn , còn van áp tổng thợ trước đã mạ lại em đã thử cắm van mới vào vẫn vậy
 

bomva

Tài xế O-H
con này là ngăn kéo vuông.van bù nằm ở đầu vào nếu ngăn kéo không ổn thì em nó sẽ bị cường dương ngay
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên