Mình đã kiểm tra cục van ngoài cùng đó bật khóa điện có điện 8vbac phai kiem tra cong tac tren cabin co ctac khoa quoay toa co b hong khong neu khong bac xuong giuoi san co may con van mo dien thuy luc bac cu kiem tra con van dau tien ngoai cung xem da co dien chua neu co kiem tra van xem hong khong
Tại e mới ktra qua thôi. Vấn đề này em cũng ko rành lắm mong các cụ giúp đỡ.cụ hỏi thế này thì chả lời thế nào đây
Tại e mới ktra qua thôi. Vấn đề này em cũng ko rành lắm mong các cụ giúp đỡ.cụ hỏi thế này thì chả lời thế nào đây
Cũng nghĩ như cụ nhưng mình bật khóa điện lên thấy có điện xuống van nhưng chỉ có 8v thôidễ mất điện mở phanh quay toa rồi
bác đo phải rút hẳn giắc ra, chứ đo qua van điện nên 8v là đúng rồi. chắc bác bị kẹt vd rồi. tháo van điện ra và ấn ấn lại đầu ti thủy lực xem nhún nhẩy ko. tốt nhất chống cứng lạiCũng nghĩ như cụ nhưng mình bật khóa điện lên thấy có điện xuống van nhưng chỉ có 8v thôi
Em đã tháo hẳn giắc ra đo đó cụ. Thấy điện thấp nên hơi lăn tăn. Chống cứng lại là làm sao.bác đo phải rút hẳn giắc ra, chứ đo qua van điện nên 8v là đúng rồi. chắc bác bị kẹt vd rồi. tháo van điện ra và ấn ấn lại đầu ti thủy lực xem nhún nhẩy ko. tốt nhất chống cứng lại
Bác thao quạn điện ra nhé.sau đó dùng calê 15 tháo tiếp cái lõi dai dai đó ra.bên trong bác sẽ thấy 1 cái ti. Bác vứt cai ti đó.kiếm 1Em đã tháo hẳn giắc ra đo đó cụ. Thấy điện thấp nên hơi lăn tăn. Chống cứng lại là làm sao.
Cảm ơn cụ nhé. Em đã làm như cụ nói và đã thành công.Bác thao quạn điện ra nhé.sau đó dùng calê 15 tháo tiếp cái lõi dai dai đó ra.bên trong bác sẽ thấy 1 cái ti. Bác vứt cai ti đó.kiếm 1
Cái ti dài hơn 1 chút rồi lắp lại là đảm bảo ok. Cần thiết bác dt e tư vấn cho 0949240347
Mất quoay toa chỉ có vậy thiếu nhiều thông tin qúa không biết hiên tượng tn thì em mới bắt đc chứ
khi không quay đc thì cụ có thấy động cơ khói xì ra k hay vẫn bt ẩ. gã mới cho cụ một cái kết đcPc230-6 mất quay toa mong đc các cụ giúp đỡ chỉ bảo.
Thế điện không lỗi. Chỉ kẹt ti điện hoặc ti thủy tinh lực thì làm sao báo.bác có thao ra bao dưỡng cũng sẽ có Lúc kẹt tiếp. Mà đã kẹt thì sao làm việc được. Chạy hàng trăm cây số đi bảo hành, trên đường về lại kẹt lại quay lại ah. Nếu chủ máy hiểu là mình chống cứng thì cần thợ làm jì. Ma thực sự máy của chính e cũng thỉnh thoảng kẹt nên e cũng chống cứng luôn. Ông bà đã có câu mưu thày mẹo thợ mà bácnếu là nỗi điện thì xẽ báo E03 còi chít kêu ti tít !
các cụ cứ chữa theo kiểu chèn cứng thì có ngày chủ máy cho ăn cái bánh vả!
Điện quay toa bao nhiêu v vậy bác . Nó từ hộp ra phải khôngdễ mất điện mở phanh quay toa rồi
Thế nó bị hỏng hộp à bác. Mình đo nó không có điện ranếu là nỗi điện thì xẽ báo E03 còi chít kêu ti tít !
các cụ cứ chữa theo kiểu chèn cứng thì có ngày chủ máy cho ăn cái bánh vả!
mình cũng mới sửa một con xong. Bị hỏng hộpThế nó bị hỏng hộp à bác. Mình đo nó không có điện ra
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.