Kobelco 120-3 chậm tất cả các thao tác. Vào tải thì khói, ghì động cơ

manager89
Bình luận: 86Lượt xem: 14,892

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Mình gọi 3 thợ điện rồi nhưng đâu vẫn vào đấy ( điện mình cũng hiểu sơ sơ thôi )
Và mình cũng đã kiểm tra điện rồi
Thông số :
Psv Pump 1 = 10v
Psv Pump 2 = 10v

Press senser Pump 1 và 2 khi không tải 0,5 v khi ép tải 3,1 v
Cảm biến tốc độ đo được 3,5 v
Ra tay cần ( Arm ) mất ga tự động ( không lên ga còn tất cả bình thường
Những chữ tô màu xanh là chuẩn-đúng rồi, còn những chữ tô màu đỏ là chưa chuẩn, coi lại.
1)- PSV của bơm đo bằng mA (mili-Ampe) hoặc chính xác hơn thì nên lắp đồng hồ mà đo áp suất của nó.
2)- Cảm biến tốc độ như vậy là sai-hỏng rồi.
Tạm thời gởi tặng tài liệu, trong tài liệu có các thông số và cách đo kiểm để tham khảo, nghiên cứu, rồi ta giải quyết tiếp.
Bấm tải về ở đường dẫn bên dưới:

SK_MARK_V_SUPER_MECHATRO.pdf - 1.1 Mb



SK-3 MECHATRO (1).png


SK-3 MECHATRO (2).png
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
SƠ ĐỒ ĐIỆN SK100-SK120-3. Kiểm thử phần giao tiếp giữa màn hình và hộp CPU xem dây nhợ có còn tốt không, lưu ý chỗ cái vỏ bọc chống nhiễu, coi chừng bị chạm.

SK100-SK120-3 ELECTRIC CIRCUIT SERIAL REPORT.png
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Đúng là nên kiểm tra lại 2 cái bơm chính. Xác xuất bị hư hỏng bộ "RÌ GU" (REGULATOR) hoặc/và "XẸC VÔ BÍT TÔNG" (SERVO PISTON), bộ "RUỘT BƠM" là rất lớn.
Nhưng hôm trước mới nói mà đã quên rồi, để trên xe cũng có thể tháo kiểm được trước khi quyết định "HẠ BƠM" nhé.


SK100-3 REGU.png


SK100-3 MAIN PUMP_Page_1_Image_0001.png
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Đúng là nên kiểm tra lại 2 cái bơm chính. Xác xuất bị hư hỏng bộ "RÌ GU" (REGULATOR) hoặc/và "XẸC VÔ BÍT TÔNG" (SERVO PISTON), bộ "RUỘT BƠM" là rất lớn.
Nhưng hôm trước mới nói mà đã quên rồi, để trên xe cũng có thể tháo kiểm được trước khi quyết định "HẠ BƠM" nhé.
Cụ Phát à. Em là đệ thảo hà mà cụ cứ ho em ra đảo là em ở luôn đấy không về đâu ạ
 

hoanmy

Tài xế O-H
Chậm và khói đều như nhau cụ ạ


Có 1 cái này e chưa hiểu là tại sao em rút điện bơm ra mà không thấy báo lỗi
bạn làm kobelco điện đóm phải chuần.dây dợ không bị chạm chập,các van ty phải nhẹ nhàng.còn khi rút bất kể cảm biến hay van bơm ra màn hình sẽ báo lỗi.nếu không thì liên kết từ hộp và màn hình,các van điện đang có vấn đề bạn cần phải kiểm tra kỹ lại phần điện đã.ga tự động còn thì tets lại khi ta làm bơm thì máy mới thoát được.chúc bạn thành công
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
bạn làm kobelco điện đóm phải chuần.dây dợ không bị chạm chập,các van ty phải nhẹ nhàng.còn khi rút bất kể cảm biến hay van bơm ra màn hình sẽ báo lỗi.nếu không thì liên kết từ hộp và màn hình,các van điện đang có vấn đề bạn cần phải kiểm tra kỹ lại phần điện đã.ga tự động còn thì tets lại khi ta làm bơm thì máy mới thoát được.chúc bạn thành công
Em cũng đồng tình với ý kiến của cụ hoanmi ,theo em phần điện của cụ đang có vấn đề ,trước tiên cụ hãy xử lý ngon phần điện đã sau rồi mới nghĩ đến cái khác
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Cái ban này em và Thảo đã đánh xong. Nó chỉ chậm chứ không ghì tải lên không phải bơm mà bị điện bơm. Hạ hộp thay con 5v là ok rồi ạ
Tui biết là anh bạn đang nói chuyên riêng với Cụ Lạc Hậu (thấy mọi người gọi như vậy nên bắt chước gọi theo).
Nhưng mà xin được bàn một chút, theo tui thì các anh bạn khác nói có phần có lý; là xe đời "TRỪ HAI với TRỪ BA" thì cái phần điều khiển BƠM của nó dựa hoàn toàn vào hộp điện, thông qua 2 cái cục điện PSV trên BƠM.
Vì vậy, cái xe mà bị chậm hay bị ghì tải gì cũng có 2 nguyên nhân: hoặc là do phần ĐIỆN hoặc là do phần CƠ KHÍ.
Phần ĐIỆN của xe mà hư thì xe cũng bị ghì máy (quá tải) vậy (chắc chắn luôn); đâu cứ phải là do phần CƠ KHÍ của cái BƠM.
Ngược lại, cái xe mà bị chậm, nhiều khi là do phần CƠ KHÍ, chứ không phải do phần ĐIỆN. Tui bảo đảm với anh bạn là xe đời này mà phần ĐIỆN RẤT TỐT, tui có thể CHỈNH cho nó CHẬM RÌ luôn cũng được nữa.
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Tui biết là anh bạn đang nói chuyên riêng với Cụ Lạc Hậu (thấy mọi người gọi như vậy nên bắt chước gọi theo).
Nhưng mà xin được bàn một chút, theo tui thì các anh bạn khác nói có phần có lý; là xe đời "TRỪ HAI với TRỪ BA" thì cái phần điều khiển BƠM của nó dựa hoàn toàn vào hộp điện, thông qua 2 cái cục điện PSV trên BƠM.
Vì vậy, cái xe mà bị chậm hay bị ghì tải gì cũng có 2 nguyên nhân: hoặc là do phần ĐIỆN hoặc là do phần CƠ KHÍ.
Phần ĐIỆN của xe mà hư thì xe cũng bị ghì máy (quá tải) vậy; đâu cứ phải là do cái BƠM.
Ngược lại, cái xe mà bị chậm, nhiều khi là do phần CƠ KHÍ, chứ không phải do phần ĐIỆN.
Tui bảo đảm với anh bạn là xe đời mà phần ĐIỆN RẤT TỐT, tui có thể CHỈNH cho nó CHẬM RÌ luôn cũng được nữa.
Chậm và ghì là 2 ban khác nhau. Chậm mà không ghì là do diện mở bơm. Còn chậm mà ghì thì 90% do bị lọt áp bộ Ren Ngu
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Tôi bỏ điệm bơm máy vẫn làm bt
Làm bình thường là: vẫn làm nhanh, nhẹ máy như khi có điện hả anh bạn ??
Anh bạn nói mơ hồ quá, BỎ ĐIỆN BƠM rồi CHẾ BIẾN với những gì CÓ SẴN CỦA XE hay là THAY BƠM TỔNG, với THAY VAN TỔNG.
Tui nhớ có lần nghe một đồng nghiệp nói: đã "CHẾ BIẾN LẠI cái xe hitachi EX200-2", không cần xài ĐIỆN nữa mà làm ngon luôn.
Tui hỏi thăm để học hỏi là CHẾ LÀM SAO?? Trả lời: thay 2 BƠM TỔNG với CÁI VAN TỔNG của máy KOBE TRỪ MỘT qua !!! Bó tay !!
 

ChinguyenH

Tài xế O-H
Theo mình ban nên kiểm tra 2 cục diện áp cao lại di.thay đồ tàu cũng rắt rối lắm dó.diên áp lên cao quá k được dau.còn k mình Hạ ba lô vệ sin lai
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Làm bình thường là: vẫn làm nhanh, nhẹ máy như khi có điện hả anh bạn ??
Anh bạn nói mơ hồ quá, BỎ ĐIỆN BƠM rồi CHẾ BIẾN với những gì CÓ SẴN CỦA XE hay là THAY BƠM TỔNG, với THAY VAN TỔNG.
Tui nhớ có lần nghe một đồng nghiệp nói: đã "CHẾ BIẾN LẠI cái xe hitachi EX200-2", không cần xài ĐIỆN nữa mà làm ngon luôn.
Tui hỏi thăm để học hỏi là CHẾ LÀM SAO?? Trả lời: thay 2 BƠM TỔNG với CÁI VAN TỔNG của máy KOBE TRỪ MỘT qua !!! Bó tay !!
Để nguyên thế bỏ diện
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên