Theo em khả năng cụ nên kiểm tra lại tín hiệu cảm biến trục cơ xem.Cũng có trường hợp nó không báo lỗi đâu.
cụ ơi em này làm gì có chia điện hả cụ? mà cụ viết có dấu đi nhé để mọi người dễ hiểu, mình là người văn minh mà!hi bac thu kiem tra bo chia dien chua
Thưa cụ đời này làm gì có chia điện ah, đời này một bibin một máy ahhi bac thu kiem tra bo chia dien chua
bác đã xử lý xe này song chưa cho anh e thông tin đi chứHôm nay phải đi cứu hộ em nay, em nay bệnh tình như sau:
Cho dù máy nóng hay nguội, bệnh vẫn sẩy ra thường xuyên. Đang nổ máy bình thường tắt đi đề lại động cơ nổ xong là chết máy luôn, thử lại vẫn thế hoặc không nổ, nhưng để trừng 30p sau không làm gì cả đề phát nổ bình thường luôn, nói chung khi sẩy ra hiện tượng này thì cứ phải để một lúc là đề nổ bình thường.
Đã dùng GS can tets lỗi nhưng không báo lỗi gì cả, xe đang hoạt động bình thường thì sẩy ra hiện tượng này.
Trước đây đã thay lọc xăng trong Kia Trường Hải.
Sau khi vào xưởng em đã cho vệ sinh hết họng hút kim phun và cả buzi nữa, mà chưa hết bệnh với lại bệnh không thường xuyên.
Nhờ các cụ tư vấn cho ah.
Thu cụ đó là phần bướm ga ah trong đó nó tích hợp luôn cả van không tải rồi đấy ahHọng hút là phần nào cụ nhỉ cả cổ hút động cơ hay bướm ga của nó vậy ạ .chúc mừng cụ đã làm xong em nó !
thường thì đề lên rồi chết máy nhưng đôi khi nổ rồi đạp ga để di chuyển thì lại chết máy ah, vì thế mới thay họng hút.em hỏi chút đề cái cụ có ga lên không
nếu đề rùi ga luôn lên mà vẫn chết thì bàn tiếp
còn nếu đề ko ga mà nổ cái chết luôn thì cụ nên kiểm tra chế độ không tải
èo ko xóa dc bài em tư vấn muốn .cáo lỗi
Em mới chỉ biết van ISC thôi chứ van ISS thì em không biết. Mong cụ chỉ giáo akThưa cụ đang đợi đặt họng hút ah!
Tôi đã kiểm tra kỹ rồi khi không nổ được là do kẹt vấn ISS trong họng hút dẫn tới xăng có lửa có nhưng lại không nổ được ah, việc này không nhất thiết phải thay cả họng nhưng để yên tâm thì chủ xe yêu cầu thay mới ah.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.