ACIS chả ảnh hưởng đến ca nàybac kiem tra he thong ACIS chua. toi nghi chi con he thong nay bi loi~ thoi. bac len mang tim` hieu nhe. ( ACIS system )
Trước bị hết nước cụ àTrc đó xe bị làm sao mà phải làm máy
Cụ bánh bắt bệnh thằng em cáiACIS chả ảnh hưởng đến ca này
Vâng.....nếu trục cơ thì nó sẽ chết bất kỳ mọi thơi điểm chứ cụ..sao nó lại rình chết mỗi garangti..???!Bác lưu ý cái cảm biến trục cơ nhé. Em đã dính 1 em I30 bị bệnh này. Đang chạy bình thường buông chân ga về galanty là chết máy. Xe chạy không giật tăng tốc ngọt ngào thi thoảng lại lăn ra chết đột ngột như thế. Kiểm tra máy không có lỗi kể cả kiểm tra ngay khi máy chết (cắm máy chạy trên đường chết máy không tắt chìa khoá vẫn không có lỗi hiển thị lên cuối cùng cái gì rẻ em gọi về thay thử thay cảm biến trục cơ hết bệnh luôn.
6kg là ko đc rồi bácTình hình là xe này hết nước họ đã làm máy..em đến xem thì áp 4 máy đều 6ký..hơi yếu nhưng chấp nhận nổ được cho loại 1.6 này..thợ đang làm lại .....em đang tính thay hộp
Dạ..hồi trước xưởng họ đồng hồ hỏng nên đo không chuẩn nên giờ kiếm cái đồng hồ khác đo mới biết áp yếu.con này chuẩn 10,5 ký6kg là ko đc rồi bác
Áp buồng đốt hôm trước do đồng hồ hỏng nên giờ kiếm cái khác thì 6ký anh ..đang bảo thợ làm lại hơi...còn cảm biến ckp xíu em đo xung lại.. nhưng nếu bị cảm biến cơ thì sao lại đè lúc garangti..mà lại không đè khi chạy đường dai và tăng tốc cụ- Cảm biến trục khuỷu
- Áp suất buồng đốt
Cảm biến cơ em nghĩ không sao vì lúc garangti mà chuẩn bị lịm máy chết thì em đạp ga lên là sống..nổ ngọt..- Cảm biến trục khuỷu
- Áp suất buồng đốt
Cụ đọc kỹ pan bệnh em đi ạ.. bệnh này không phải là khó nổ mà là nổ vô tư..lên ga vô tư..nhưng thỉnh thoảng nổ để garangti bị lịm và chết máy..nhưng khi lịm tăng ga caí là sốngco thể ap suất kém cho tin làm máy xong voi bac lúc bi thao quat làm mát ra xem e nó nổ dc k
Cụ rất tỉnh nhưng xe đã kiểm tra tất cả khe hở rồi cụ à...nhà cháu đã rà đít xucap cho ngắn lại để có khe hở rồi cụ àEm chém cái .
Em nghi do yếu hơi.có thể do làm máy đã rà xupap nhiều .khi cho con đội và trục cam vào bị mất khe hở nhiệt nghỉ xupap nên hơi bị tụt.còn lúc bị lúc không có thể do con đội lúc căng dầu lúc tụt dầu(tụt 1 phần).nên lúc căng thì galanty không ổn định.lúc con đội tụt dầu thì galanty ổn định.
Trước em bị con cerato làm máy xong nổ galanty bật điều hoà là bị tụt galanty và giật.bị bệnh trên
Không biết của bac giống của em không
Cụ còn tỉnh hơn emCụ rất tỉnh nhưng xe đã kiểm tra tất cả khe hở rồi cụ à...nhà cháu đã rà đít xucap cho ngắn lại để có khe hở rồi cụ à
Tôi đã bó tay. Đề nghị phương án nhưng chưa được duyệt vì không thuyết phụcca này cụ phải nhờ chuyên gia CAI banh xe
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.