ga_auto37
Tài xế O-H
tình hình em nhận kèo xe ga điện làm máy xong bị lâu lâu lịm ga chết máy...check không sáng ...đọc data cảm biến chân ga và cảm biến bướm ga lúc garangti bị chết máy là không thay đổi khi nổ garngti bình thường..
....mà bệnh lại lâu lâu nổ garangti la chết máy
đây là quá trình kiểm tra khi xe vào và kết quả
1..kiểm tra lại dấu cam ok
2..áp suất nén các máy tạm ok
3.đọc lỗi bằng gds không có lỗi gì khi garangti chết máy
4..xem data quan sát rất kỹ data chân ga và bướm ga thì lúc garangti chết máy vẫn không thay đổi so với lúc garangti ngon lành
5..đã vệ sinh hong ga...đã cố học lại họng ga bằng gds không được..cái này lý do có thể gds không chơi được hay ecu không cho học thi là 1 câu hoi???????
6..kiểm tra nguồn âm dương nuôi hộp khi bật on là đủ luôn và chuẩn bằng điện áp acquy..đã dò theo sơ đồ chân gds nguồn ok..đo thông mạch ok..không chạm chập..role main ok..cầu chì ngon..đã tháo hộp cầu chì role tổng ra vê sinh và kiểm tra chân rất đẹp..
7..kiểm tra nguồn các cảm biến như khí nạp...nguồn chân ga..nguồn nuôi bướm ga đều 3,8 vôn hoặc 3,7 vôn..chỉ môi nguồn con gió được 4,9 vôn..mà theo em biets nguồn mấy con này là nguồn nuôi 5v..được cái nguồn 12 vôn cấp cho boobin hay van mở dầu cam thông minh là đủ
8..nổ máy 1 ngày lại thêm điều lạ nữa là bật on nước mát hộp cũng khiển role quạt gió chạy..đã rút role hi và role low ra ngoà iquạt kiểm tra ok..rút role thì kiểm tra chân hộp tiếp luôn tiếp mát role ????? 1 câu hỏi đặt ra???...đã thay cảm biến nước tới 2 con mới vẫn vậy..đo lại dây rợ về hộp ok
9..xe hiện tại lại nổ gawngti bình thường không bị lịm và chết..đặc điểm con này là lâu grrangti mới lịm ga và chết nhưng đạp ga lên rất ngọt và tăng tốc vòn vọt..đi tuyến thanh hóa nghệ an vô tư...
....mà bệnh lại lâu lâu nổ garangti la chết máy
đây là quá trình kiểm tra khi xe vào và kết quả
1..kiểm tra lại dấu cam ok
2..áp suất nén các máy tạm ok
3.đọc lỗi bằng gds không có lỗi gì khi garangti chết máy
4..xem data quan sát rất kỹ data chân ga và bướm ga thì lúc garangti chết máy vẫn không thay đổi so với lúc garangti ngon lành
5..đã vệ sinh hong ga...đã cố học lại họng ga bằng gds không được..cái này lý do có thể gds không chơi được hay ecu không cho học thi là 1 câu hoi???????
6..kiểm tra nguồn âm dương nuôi hộp khi bật on là đủ luôn và chuẩn bằng điện áp acquy..đã dò theo sơ đồ chân gds nguồn ok..đo thông mạch ok..không chạm chập..role main ok..cầu chì ngon..đã tháo hộp cầu chì role tổng ra vê sinh và kiểm tra chân rất đẹp..
7..kiểm tra nguồn các cảm biến như khí nạp...nguồn chân ga..nguồn nuôi bướm ga đều 3,8 vôn hoặc 3,7 vôn..chỉ môi nguồn con gió được 4,9 vôn..mà theo em biets nguồn mấy con này là nguồn nuôi 5v..được cái nguồn 12 vôn cấp cho boobin hay van mở dầu cam thông minh là đủ
8..nổ máy 1 ngày lại thêm điều lạ nữa là bật on nước mát hộp cũng khiển role quạt gió chạy..đã rút role hi và role low ra ngoà iquạt kiểm tra ok..rút role thì kiểm tra chân hộp tiếp luôn tiếp mát role ????? 1 câu hỏi đặt ra???...đã thay cảm biến nước tới 2 con mới vẫn vậy..đo lại dây rợ về hộp ok
9..xe hiện tại lại nổ gawngti bình thường không bị lịm và chết..đặc điểm con này là lâu grrangti mới lịm ga và chết nhưng đạp ga lên rất ngọt và tăng tốc vòn vọt..đi tuyến thanh hóa nghệ an vô tư...