Khói đen trên động cơ diesel

Q
Bình luận: 23Lượt xem: 13,517

khoaiallied

Thành viên O-H
Thưa các cụ em góp thêm ý kiến về máy bị khói
1/bơm kim bị kém do bị mài mòn.hoặc bơm quá nhiều dầu vào buồng đốt.và bỏ kim
2/nổ sớm muộn do bị chỉnh sai hoặc nỏng ốc hãm.hoặc bị dơ chốt cam vét
3/tu bô.do bị mòn sắc măng hoặc bạc gây lọt nhớt.hoặc không đủ tốc độ vòng tua
4/lọc gió .bị bẩm hoặc ướt gây không đủ lưu lượng gió
5/tỷ số lén kém .do mòn séc măng .mòn si lanh gây lên máy yếu
6/mô tơ ga.do bị diện chập chờn hoặc chết mô tơ lên kg đưa mức ga phù hợp với hệ thống thủy lực
7/hệ thống thủy lực.do áp suất cao quá gây lên động cơ quá tải
8/bơm nhồi dầu.do bơm kém không đủ lưu lượng cáp cho bơm cao áp
9/cảm biến áp suất cao,thấp sai hoặc chết gây đưa tín hiệu sai về hộp,và hộp đưa lệnh sai
10/máy bị bó.do bị thiếu nhớt.hoặc nước gây ra bó ,nặng máy
11/dầu.dầu bẩn,hoặc dầu kém chất lượng.lọc dầu kém hoặc bị tắc
Mong các cụ chỉ giáo thêm.đó là ta kiến của nhà cháu
cảm ơn cụ ! em mượn bài cụ được k ạ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên