cảm ơn cụ ! em mượn bài cụ được k ạ?Thưa các cụ em góp thêm ý kiến về máy bị khói
1/bơm kim bị kém do bị mài mòn.hoặc bơm quá nhiều dầu vào buồng đốt.và bỏ kim
2/nổ sớm muộn do bị chỉnh sai hoặc nỏng ốc hãm.hoặc bị dơ chốt cam vét
3/tu bô.do bị mòn sắc măng hoặc bạc gây lọt nhớt.hoặc không đủ tốc độ vòng tua
4/lọc gió .bị bẩm hoặc ướt gây không đủ lưu lượng gió
5/tỷ số lén kém .do mòn séc măng .mòn si lanh gây lên máy yếu
6/mô tơ ga.do bị diện chập chờn hoặc chết mô tơ lên kg đưa mức ga phù hợp với hệ thống thủy lực
7/hệ thống thủy lực.do áp suất cao quá gây lên động cơ quá tải
8/bơm nhồi dầu.do bơm kém không đủ lưu lượng cáp cho bơm cao áp
9/cảm biến áp suất cao,thấp sai hoặc chết gây đưa tín hiệu sai về hộp,và hộp đưa lệnh sai
10/máy bị bó.do bị thiếu nhớt.hoặc nước gây ra bó ,nặng máy
11/dầu.dầu bẩn,hoặc dầu kém chất lượng.lọc dầu kém hoặc bị tắc
Mong các cụ chỉ giáo thêm.đó là ta kiến của nhà cháu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.