Hiện tượng này chắc do kèn quá cụ ơi, hoặc là cầu chì đầu có vấn đề..đầu năm làm to pic cho khởi sắc
inova 2009 hiện tượng chỉnh kèn ok khi ráp song bấm kèn kêu rất lớn nhưng bóp lần 2 lặng câm
kiểm tra cầu chì đứt thay cầu chì mới bóp lần đầu lại được nhưng lần sau lại không kêu kiểm tra cầu chì không đứt không biết làm ssao mong các cụ chém giúp pan
nguyên thủy xe là có hai kèn cụ ahlúc đấu còi nó có mấy cái hả cụ?
nếu có 1 cái mà bây giờ lại lắp 2 cái là nó quá dòng.hoặc chạm chập chỗ nào rồi.xem lại mấy chỗ nối gần còi
em thử trên xe thử trực tiếpCụ thử ở ắc quy ngoài hay ắc quy trên xe? E để ý là với còi thì khi thử trên những bình ắc quy có số ampe khác nhau thì tiếng kêu cũng hơi khác nhau cụ à.
nên cụ làm cụ thử ngay trên ắc quy trên xe nhé
tiếp điểm trên vô lăng không bị mòn nếu mòn thì không có hiện tượng như trênnói chung là cụ xem lại tiếp điểm của nó trên vô lăng. kiểm tra cói, dây dợ. hết.
em chưa thử khiển ra nhưng mà thử trực tiếp nó LA dữ không hiểu tại sao khi thay cầu chì vào thử thì ok sau đó thì lặng câm thử ngoài thì bình thườngCụ kiểm tra phần khiển xem có khiển xuống role kèn ko?
Kích trực tiếp kèn xem nó có la ko?
đúng là quá tải các cụ ah do chủ xe trước thay kèn ngoài nên bị em đã thay kèn của hãng vào là hết bệnhMình thì nghĩ đơn giản là cầu chì đứt thì tức là quá tải, tức là tải không phù hợp với khả năng cấp nguồn -> thay còi!!!
Như vậy đúng không nhỉ???
Bác nên xem lại:mình nghĩ khi còi bạn chỉnh lại tần số nó quá lớn ,mà dòng thì cung cấp cho nó ko dủ nên nó làm dứt cầu chì ,khi bạn thay lại cầu chì mới thì khó đứt hơn nên nó phá tiếp cuộn dây trong rờ le cũng ko chừng,hoặc là bạn xem lại đường đây ddien của bạn có vấn đề gì ko?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.