Hyundai W140-9 nóng máy

manager89
Bình luận: 47Lượt xem: 3,568

hoangbanhmi

Tài xế O-H
máy k rò rĩ nước
k hỏng van hằng nhiệt
k hở zoang mặt máy
k hỏng két nước
quạt giải nhiệt bình thường

vậy bác có theo dõi lúc báo nhiệt độ nước ống nước phía trên và ống nước phía dưới
nhiệt độ như nhau hay k

nếu như nhau thì e chưa nghĩ ra hỏng chổ nào bác ạ

như các bác bình luận ở trên bác mang két nước đi vệ sinh lại xem sao bác ạ
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Hình như cụ kiểm tra chưa hết nhẽ.
Loại làm mát bằng moto gắn cánh quạt gió thì cụ lên kiểm tra áp ơ các chế độ ga khác nhau vì tấc độ quạt gió của motor tỷ lệ thuận với tấc độ của động cơ vì vậy mức ga làm việc mà áp của bơm cánh quạt và motor không đủ thì lượng gió của quạt gió không đủ làm mát và động cơ sẽ bị nóng.
 

manager89

Tài xế O-H
các giắc điện đều có 1 chổ để khóa lại nen chuyện quay ngược k xảy ra trừ khi đổi chân chắc
Điện nào mà ngược với xuôi
Các cụ nhảm nhí ghê
Nó có mỗi 1 con van , 1 giắc 2 chân
Mà có nhầm chân (pin) điện thì cũng đâu làm quay ngược được
- & + lộn nhau thì chỉ có chập thôi vì trong solenloi có 1 em diot
 

manager89

Tài xế O-H
Hình như cụ kiểm tra chưa hết nhẽ.
Loại làm mát bằng moto gắn cánh quạt gió thì cụ lên kiểm tra áp ơ các chế độ ga khác nhau vì tấc độ quạt gió của motor tỷ lệ thuận với tấc độ của động cơ vì vậy mức ga làm việc mà áp của bơm cánh quạt và motor không đủ thì lượng gió của quạt gió không đủ làm mát và động cơ sẽ bị nóng.
Đúng là thiếu gió
Nhưng áp suất tỷ lệ với mức ga &
Tốc độ cánh quạt Tỉ lệ thuận với tốc độ trục khuỷu cụ chắc chứ
Em thử ít nhất cũng 3 em như vậy rồi chưa thấy như cụ nói
 

manager89

Tài xế O-H
Bệnh em nó nguyên nhân thiếu gió làm mát
Tốc độ cách quạt không đạt
Để kiểm tra áp suất thủy lực này rất khó
Vì không ép tải được lên không biết áp suất cuẩ Pump có tốt không
Môtơ thì đã tháo ra , Thông số kỹ thuật rất Ok
Van trên môtơ bị kênh / kẹt đầu đạn đã sử lý , gió có mạnh hơn nhưng vẫn chưa đạt
Chú ý:
Khi thử ga tốc độ động cơ 1.400 rpm
Thì tốc độ cánh được 976rpm ( cái này có thiết bị đo nhé , không nói bừa )
Sơ bộ :
Hệ thống thuỷ lực làm mát rất đơn giản
Gồm 1 Pump bánh răng và 1 mô tơ , trên mô tơ có 1 van solennoi
 

hoctrocung

Tài xế O-H
Con van điện trên motor mà bỏ điện thì nó phải chạy ầm ầm chứ cụ. Thậm chí nó còn dung cả máy lên ấy chứ
Bơm bánh răng cụ đã tháo ra chưa vậy. E nghe đồn bơm đó ở hãng cũng gần bằng cái bơm chính
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Đúng là thiếu gió
Nhưng áp suất tỷ lệ với mức ga &
Tốc độ cánh quạt Tỉ lệ thuận với tốc độ trục khuỷu cụ chắc chứ
Em thử ít nhất cũng 3 em như vậy rồi chưa thấy như cụ nói
Chắc luân cụ ơi áp ở chế độ ga ra ty là áp dư khi cụ ga càng cao thì áp motor càng lớn và cánh quạt quay càng nhanh
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Chắc luân cụ ơi áp ở chế độ ga ra ty là áp dư khi cụ ga càng cao thì áp motor càng lớn và cánh quạt quay càng nhanh
Cái này theo em hiểu thì nó thay đổi theo điênj điều khiẻn chư ạ. Vậy nên ta bỏ điện và chỉnh cơ để thay đổi tốc độ quạt gió theo công suất động cơ.
Có khi nào thay dầu thuỷ lực và lọc lại hết bệnh k cụ
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Điện nào mà ngược với xuôi
Các cụ nhảm nhí ghê
Nó có mỗi 1 con van , 1 giắc 2 chân
Mà có nhầm chân (pin) điện thì cũng đâu làm quay ngược được
- & + lộn nhau thì chỉ có chập thôi vì trong solenloi có 1 em diot
Trên máy ủi komatsu nó có thể chạy ngược để thổi bụi
 

manager89

Tài xế O-H
Cái này theo em hiểu thì nó thay đổi theo điênj điều khiẻn chư ạ. Vậy nên ta bỏ điện và chỉnh cơ để thay đổi tốc độ quạt gió theo công suất động cơ.
Có khi nào thay dầu thuỷ lực và lọc lại hết bệnh k cụ
Cái mà theo cụ hiểu cũng là Cái e nghĩ
Mà cũng là cái nguyên lý của nó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên