Hyundai Verna máy dầu tua máy không thể nổ nếu không mồi xăng

bangdung
Bình luận: 21Lượt xem: 3,682

bangdung

Tài xế O-H
thông tin xe : hyundai verna máy dầu
tình trạng : tua máy không thể nổ được nếu không mồi xăng . nổ rồi thì phải giữ chân ga khoảng 1500v/p trở lên nếu thả chân là lịm chết máy.
không có lỗi check, đã cân kim phun.
chả là nửa tháng trước xe bị ngập nước kéo về xưởng . đã tháo mặt để kiểm tra => mọi thứ không vấn đề gì ngoại trừ 4 con bugi chết.
lắp lại như thường ,thay bugi mới => tua máy nhưng vẫn không nổ =>kéo ép nổ
sau khi ép nổ nghiêng chìa là nổ. khách đã lấy xe đi dã ngoại quanh thành phố ,đi rửa xe đi chém gió đi thăm hàng xóm đi khoe ''em phở'' ....
sáng hôm sau xe bị tình trạng như trên
mong các cụ phán giúp !
 

hungem

Tài xế O-H
- Nếu xe không báo lỗi,bạn kiểm tra áp suất hơi như thế nào nhé,mình dự khi xe ngập nước,nước vào buồng đốt có thể dính séc măng 1 trong 4 máy,nên bạn ép thì mới nổ được,kiểm tra bu gi sấy lại một lần nữa nhé xem như thế nào,xem lại nhiên liệu có lẫn nước không nhé
 

bangdung

Tài xế O-H
- Nếu xe không báo lỗi,bạn kiểm tra áp suất hơi như thế nào nhé,mình dự khi xe ngập nước,nước vào buồng đốt có thể dính séc măng 1 trong 4 máy,nên bạn ép thì mới nổ được,kiểm tra bu gi sấy lại một lần nữa nhé xem như thế nào,xem lại nhiên liệu có lẫn nước không nhé
bác giải thích cho em ''nước vào buồng đốt có thể dính xecmang'' là thế nào không?
bugi mới ,đặt hãng nửa tháng trời mới có ( đúng là hàng độc )
đã hạ bình dầu để ktra ,không thấy nước (kinh nghiệm nhìn đã cả hơn chục năm làm nghề )
Đến hôm nay ,mồi cho nổ nóng lên thì đã để được galangty
cụ nào đã gặp trường hợp này phán giúp với
 

hungem

Tài xế O-H
bác giải thích cho em ''nước vào buồng đốt có thể dính xecmang'' là thế nào không?
bugi mới ,đặt hãng nửa tháng trời mới có ( đúng là hàng độc )
đã hạ bình xăng để ktra ,không thấy nước (kinh nghiệm nhìn đã cả hơn chục năm làm nghề )
Đến hôm nay ,mồi cho nổ nóng lên thì đã để được galangty
cụ nào đã gặp trường hợp này phán giúp với
- Nếu xe ngập nước,nước sẽ xuống đén séc măng oxy hóa sẽ dính séc măng,mình đã gặp trường hộp xe vào nước dính séc măng,khi khởi động thiếu áp ấy bạn
- Trường hợp xe bạn ép mới nổ đươc,nhưng phải giữ ga,cho nên mình nguyên về phương án bị thiếu áp hơi nhiều hơn,xe không lỗi bạn đo áp suất xem sao nhé
 

xebo

Tài xế O-H
Sao cụ bảo máy dầu mà lại hạ bình xăng là sao? Nếu là máy dầu hay xăng thì cụ cũng nên đo áp xem hơi thế nào.nếu mà có lỗi thì bám theo mã lỗi nhưng đằng này lại k có mã lỗi nên phải kiểm tra hơi rồi đó áp nhiên liệu xem sao cụ àh.e cũng đang làm con mitsu bị nươc ngập vào buồng đốt.dính chặt xecmang đề k thể nổ được cụ àh
 

bangdung

Tài xế O-H
Sao cụ bảo máy dầu mà lại hạ bình xăng là sao? Nếu là máy dầu hay xăng thì cụ cũng nên đo áp xem hơi thế nào.nếu mà có lỗi thì bám theo mã lỗi nhưng đằng này lại k có mã lỗi nên phải kiểm tra hơi rồi đó áp nhiên liệu xem sao cụ àh.e cũng đang làm con mitsu bị nươc ngập vào buồng đốt.dính chặt xecmang đề k thể nổ được cụ àh
ok,bình dầu.
hôm nay đề nổ ngon lành rồi cụ , chẳng rõ nguyên nhân nữa
chỉ rút giắc ở cuối ống ray chứa chung vệ sinh qua rồi cắm lại ,đề nô ngon lành luôn
cái em chẳng rõ đấy là sau khi đã đề nổ bình thường ,tắt máy rút giắc đề nổ lại ngon lành hơn
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Con ở cuối ống rail như bác nói đấy nó có tác dụng giữ áp khi tắt máy và điều chỉnh được cả áp khi xe hoạt động bằng cách đóng mở van cho dầu hồi về nhiều hay ít
Rất có thể van bị kẹt ở trạng thái thái mở làm dầu hồi về nhiều, tốc độ khi đề không làm đủ áp cho kim phun tơi để nổ nên phải mồi xăng
 

VIVA7658

Tài xế O-H
theo em, nếu là nước vào thì bác thớt đã tháo mặt mà
nếu tháo rồi thì mình kiểm tra luôn cả tình trạng buồng đốt, bề mặt xi lanh, độ dơ pittong luôn chứ
nếu không tháo hạ phần pitton , thanh truyền, biên , balie, lúc lắp mặt máy, ta cung vệ sinh sạch sẽ , dầu bôi trơn được bôi trên bề mặt xi lanh và pitton, sao nước làm kẹt xecmang được
 

bangdung

Tài xế O-H
xe đã nổ ngon lành rồi nhé các cụ.
công việc đã làm để nổ ngon là
-súc lọc nhiên liệu ,chắc các cụ chỉ nghe súc bình nhỉ ( vì hàng khó nên phải làm vậy )
- vệ sinh ống commanrail và van hồi nhiên liệu .
vì trước khi bị ngập nước xe bình thường nên bị lạc hướng ấy mà.:)
 

bao7329

Tài xế O-H
bougie là gì hả cụ.em ngu không bit mong các cụ chỉ giùm ạ
nó là cái này trên máy xăng

images.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên