baotohalong62
Tài xế O-H
Chưa có tiến chiển mình ktra van điều khiển hút ok .đo điện áp van điều khiển at điện áp dao động khi bắt đầu ga 1.4v _3.7v mình nghĩ khả năng cao phải thay bơm.Tình hình sao rồi cụ ơi
Chưa có tiến chiển mình ktra van điều khiển hút ok .đo điện áp van điều khiển at điện áp dao động khi bắt đầu ga 1.4v _3.7v mình nghĩ khả năng cao phải thay bơm.Tình hình sao rồi cụ ơi
Thế bác ko kiểm tra áp xuất trên ống rail bao nhiêu mpa đc à. Nếu dưới 27,5 mpa thì cụ thay bơm đi là ok thôi màChưa có tiến chiển mình ktra van điều khiển hút ok .đo điện áp van điều khiển at điện áp dao động khi bắt đầu ga 1.4v _3.7v mình nghĩ khả năng cao phải thay bơm.
Porter 2 dùng loại động cơ gì: D4BH hay D4CB, nếu là lổi P1186 thì thuộc lỗi của động cơ common rail D4CB, nguyên nhân có thể lỗi trục trặc ở van điều tiết áp suất nhiên liệu gắn ở common rail.Chào các bạn hôm nay xưởng mình có con xe hyundai poter 2 2005 kéo vào xưởng .tình trạng xe đang đi chết máy mình đã kiểm tra phần điện táp lô dèn báo đầy đủ cắm máy kt báo lỗi p1186 manufacturer specific các bạn dịch giúp mình lỗi này .Minh đã thay phin lọc nhiên liệu thay bu zi xấy bơm dầu xả khí xóa lỗi đề không nổ.bình điện mới khi đề máy quay tua rất nhanh .mình kiểm ta đường dầu về thấy có máy số 4 dầu hồi nhiều mình lắp đồng hồ kt đề dài mới lên được 40kg/ khi dứt đề khoảng 5s là kim hồi về ko mình chưa hiểu mất áp do đâu .có phải do kim hay còn đường nào khác mình chưa tìm gia.mình mồi rp7 vào cổ hút thì máy nổ bình thường không khói ga lên tầm 3500-4000v/p chết máy lại báo lôi trên .Mình nhờ các bạn tư vấn giúp mình để mai mình làm tiếp xin cảm ơn
Van hồi nằm ở bơm hay ống rail bạn chỉ cụ thể giúp mình .nếu có hình ảnh càng tốtkiểm tra lại van dầu hồi bác chủ ơi. trươc em củng gặp con như vậy, do bị hồi dầu dẩn dến không dủ áp
bạn có cách gì để kt con cảm biến giúp mình .mình chỉ kt bằng cách đo điện áp khi ga nó thay đổi thôi.hay phải có máy chuyên dùng của hãng.Porter 2 dùng loại động cơ gì: D4BH hay D4CB, nếu là lổi P1186 thì thuộc lỗi của động cơ common rail D4CB, nguyên nhân có thể lỗi trục trặc ở van điều tiết áp suất nhiên liệu gắn ở common rail.
van ở thanh rail bác nhé, bác rút ti ô dầu ra ,rồi dề mà thấy dầu hồi về là van hỏngVan hồi nằm ở bơm hay ống rail bạn chỉ cụ thể giúp mình .nếu có hình ảnh càng tốt
bạn có cách gì để kt con cảm biến giúp mình .mình chỉ kt bằng cách đo điện áp khi ga nó thay đổi thôi.hay phải có máy chuyên dùng của hãng.
Cùng một lỗi P1186 trên động cơ common rail nhưng có 2 loại điều khiển turbocharger: VGT (Variable Geometry Turbocharger) và WGT (Waste Gate Turbocharger) và nguyên nhân có thể khác nhau 1 chút. Động cơ này là VGT hay WGT.bạn có cách gì để kt con cảm biến giúp mình .mình chỉ kt bằng cách đo điện áp khi ga nó thay đổi thôi.hay phải có máy chuyên dùng của hãng.
bạn có cách gì để kt con cảm biến giúp mình .mình chỉ kt bằng cách đo điện áp khi ga nó thay đổi thôi.hay phải có máy chuyên dùng của hãng.[/QUOTE
Vẩn chưa có kết quả hả cụ. Ca này khó đẻ nhể. Hjjj. Cụ đả kiểm tra van dầu hồi như cụ gảrahungduc nói chưa. Nguyên nhân chỉ ở đấy hoặc bơm thôi mà
Chúc mừng cụ con vuông nhưng chắc mẹ thì méo. HjjjCám ơn các bạn đã tư vấn giúp mình cuối cùng vẫn là bơm yếu mình thay bơm mới đề nổ ngay.em nó đã chạy bình thường
Mà sao cụ quyết định thay bơm vậyCám ơn các bạn đã tư vấn giúp mình cuối cùng vẫn là bơm yếu mình thay bơm mới đề nổ ngay.em nó đã chạy bình thường
Mình thử hết cách rồi mới quyết định thay bơm thay ngay đỡ vất vả bạn ahSa
Mà sao cụ quyết định thay bơm vậy
Thế cụ có rút đc cái kinh nghiệm nào ko chia sẽ cho a e sau này gặp con như này còn biết đường sử lý với ạMình thử hết cách rồi mới quyết định thay bơm thay ngay đỡ vất vả bạn ah
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.