Hyundai Poter 2 đời 2005 chết máy báo lỗi P1186 manufacturer specific

B
Bình luận: 33Lượt xem: 9,120

baotohalong62

Tài xế O-H
Chào các bạn hôm nay xưởng mình có con xe hyundai poter 2 2005 kéo vào xưởng .tình trạng xe đang đi chết máy mình đã kiểm tra phần điện táp lô dèn báo đầy đủ cắm máy kt báo lỗi p1186 manufacturer specific các bạn dịch giúp mình lỗi này .Minh đã thay phin lọc nhiên liệu thay bu zi xấy bơm dầu xả khí xóa lỗi đề không nổ.bình điện mới khi đề máy quay tua rất nhanh .mình kiểm ta đường dầu về thấy có máy số 4 dầu hồi nhiều mình lắp đồng hồ kt đề dài mới lên được 40kg/ khi dứt đề khoảng 5s là kim hồi về ko mình chưa hiểu mất áp do đâu .có phải do kim hay còn đường nào khác mình chưa tìm gia.mình mồi rp7 vào cổ hút thì máy nổ bình thường không khói ga lên tầm 3500-4000v/p chết máy lại báo lôi trên .Mình nhờ các bạn tư vấn giúp mình để mai mình làm tiếp xin cảm ơn
 

tranhungkm

Tài xế O-H
kim điện mà khả năng ko phải bơm .bơm rất ít chết bạn xem lại con áp suất trên ống rail xem va một con ở đuôi bơm thử rút giăc đó ra xem nổ dc ko.
 

longbe

Tài xế O-H
dầu ở mình thường kém k dc như mấy cụ tây bác kiểm tra kim xem sao tiện vệ sinh hết ống , bơm.theo mình nghĩ do áp xuất dầu trên ống rail k đủ(do bơm hỏng) hoặc hỏng kim
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Mình đã tháo kim ra thử rồi cả bốn cây đều ok mình cân nó phun ở 135kg .khi nắp thử ngoài không thấy phun .minh đo kt áp trên ống rail khi đề chỉ được 50kg bạn nào biết khi đề áp xuất trên ống rail bình thường là bao nhiêu thì ok,mình tháy con này bơm yếu không đủ áp nên đề không nổ.Muốn nổ máy phải mồi rp7 bạn nào có áp chuẩn dòng này cho mình xin để mình sử em nó.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Mình đã tháo kim ra thử rồi cả bốn cây đều ok mình cân nó phun ở 135kg .khi nắp thử ngoài không thấy phun .minh đo kt áp trên ống rail khi đề chỉ được 50kg bạn nào biết khi đề áp xuất trên ống rail bình thường là bao nhiêu thì ok,mình tháy con này bơm yếu không đủ áp nên đề không nổ.Muốn nổ máy phải mồi rp7 bạn nào có áp chuẩn dòng này cho mình xin để mình sử em nó.
Cụ đo kiểu j mà áp cao vậy. Áp nó chỉ nằm trong khoảng 22,5 đến 27 kg thôi chứ. E chưa thấy con nào mà áp 135 kg cả
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Cụ đo kiểu j mà áp cao vậy. Áp nó chỉ nằm trong khoảng 22,5 đến 27 kg thôi chứ. E chưa thấy con nào mà áp 135 kg cả
Mình dùng dụng cụ cân kim sau đó cho điện áp vào. kim sẽ phun mình thử mức bắt đầu phun là như vậy tháp hơn ko phun (mình thử theo kiểu kim cơ ko biết có đúng ko).mình làm kim cơ nhiều kim điện cân như thế nào mình chưa biết.Bạn giúp mình với
 

phaocoi

Tài xế O-H
Kim mình kiểm tra ok lắp thử ngoài không phun mình nghĩ áp không đủ bạn có biết áp trên ống rail xe này bao nhiêu ko.
Mình không biết bạn dùng máy gì để đọc lỗi nhưng mã lỗi P1186 : Minium pressure at engine speed too low.
Còn đây là thông số chuẩn và cách kiểm tra bạn nhé :
1.png
2.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên