Huyndai Porter 2 2008 cần giúp đỡ

B
Bình luận: 30Lượt xem: 5,931

nobenly

Tài xế O-H
đường dầu mình kt rồi ok đã thay phin lọc bơm căng tháo van ra bơm tay dầu đã vào bơm cao áp .nhưng đề thì không có dầu lên ống roai.bạn nào biết điện áp điều khiển từ hộp ra van ở bơm bao nhiêu vol xe huyndai porter2 mình đo 8,8vol không biết điện áp chuẩn bao nhiêu nhờ các bạn tư vấn giup
Cuj ơi con này không vào đươc OBD2 thì cụ phải xem lại hệ thông điện và hộp ECU rồi tính.con này OBD2 chạy tốt lắm.
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Cho e hỏi bác là van bơm đấy là của bơm bãi hay là bơm của xe vậy, lúc bác thay lọc thì dầu trong lọc thế nào bẩn không và có mạt không bác.
Mình thay lọc không có mạt nhưng rất bẩn lắc mấy cái đổ ra mầu đen. Van bơm này theo bơm bãi còn van bơm cũ theo bơm chủ xe gửi đi làm mẫu.Mình tháo bơm cũ ra ba quả piston đều ở tầm trên không xuống (bị treo bơm ,kẹt lên không xuống)chủ xe quyết thay bơm họ lại mua bơm bãi .Tình trạng như đã nói ở trên
 

tuanlexus

Tài xế O-H
Bơm của xe chỉ cần bão dưỡng lại là ok ( nhưng phải đảm bảo lúc tháo ra dầu k có mạt) ,còn vấn đề bơm bãi đó thì bác tháo van bơm ra lấy ắc quy test thử xem van có nhảy k, còn về hộp đen cho e hỏi là khi bật khóa on đèn check có sáng k?
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Bơm của xe chỉ cần bão dưỡng lại là ok ( nhưng phải đảm bảo lúc tháo ra dầu k có mạt) ,còn vấn đề bơm bãi đó thì bác tháo van bơm ra lấy ắc quy test thử xem van có nhảy k, còn về hộp đen cho e hỏi là khi bật khóa on đèn check có sáng k?
Đèn check sáng bình thường van bật khóa ON vẫn nhảy bạn à.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Chào các bạn .chiều nay xưởng mình có con xe huyndai porter2 kim điện 2008 số sàn kéo vào xưởng có tình trạng như sau .xe chạy bình thường về nha sau một giờ ra đề không nổ. kéo vào xưởng .mình đã kiểm tra trên bảng táp lô các đèn hiện bình thường .kiểm tra cầu chì ok .mình đề thử không nổ đề khỏe .mình kiểm tra không thấy dầu lên kim ,mình tháo ống từ bơm lên ống roai đề thử không có dầu ra nếu bơm tay căng rồi đề dầu ra rất yếu .đã thay phin lọc kt van điều khiển hút vẫn vậy,nhờ các bạn tư vấn giúp mình để mai mình chiến em nó (mình dùng autucom không vào được).
theo vấn đề chue thớt mình có thể phân tích như sau;
1.bác bảo k có dầu lên dàn rail khi để thì bác kiểm tra lọc.thứ 2 kiểm tra bơm tiếp vận bánh răng đo áp khi đề tầm 2 ký là ok..sau đó bác kiểm tra áp khi đề bơm cao áp theo em tầm 300 ký.nếu áp bơm cao áp yếu.bác kiêm tra van scv của bơm.có thể kiem tra điện trở nó.
2.thớt bảo điện áp mở kim có 8v là có vấn đề bên điện mở kim rồi..nó cao tầm 80-120v tùy xe..việc đo neus có 8v thật có thể tín hiệu các cảm biến cam và cơ bị chết.bác kiem tra các cảm biến này luôn
trươc mat bác cứ làm các buoc đó ui tính tiếp
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Vậy khả năng cao co- này của cụ bị kẹt kim nào rồi nên mất áp rail nên hộp không xuất điện ra mở kim, bác tháo giắc điện và ống hồi kim ra đề máy kim nào có dầu hồi ra là xử luôn cođón đó, nếu dính một kim thì có thể bịt kim đó lại để thử cho chắc chắn khỏ lăn tăn.
cụ ơi..phương pháp cụ k xác định chính xác được kẹt kim đâu..kẹt thì nó phun rò ở dưới.k liên quan đến hồi kim đâu..cụ tháo giắc ra đề máy có dầu hồi chỉ phán được bệnh kim là ty đóng kín đường hồi kim k kín thôi
 

OtoHuuKim

Tài xế O-H
cách đây khoảng 1 tháng, mik cũng gặp 1 chiếc, bạn nên kiểm tra văn tiết lưu nằm gần bơm cao áp, và thay luôn cục cảm biến trên đường ống rail
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên