vonhulai
Thành viên O-H
Đã tìm ra. Hỏng van điều áp tại bơmVậy hết lỗi chưa bác ơi.
Đã tìm ra. Hỏng van điều áp tại bơmVậy hết lỗi chưa bác ơi.
Thế bạn thay mỗi bơm không thôi à, mình tưởng thay bơm thì có luôn cả cái van PCV đó rồi chứĐã tìm ra. Hỏng van điều áp tại bơm
Lọc không thay nhưng đã súc rửa rất sạch, dầu lên tốt. Bơm dầu đã thay mới, lượng dầu lên mạnh.
Bác ơi mình cũng cũng có 1 em dính 2 lỗi tương tự ,gia công bơm béc ,thay cảm biến rail ,van định lượng ở bơm , và đã thay cục xã dầu trên ống rail ,thay lọc dầu ,nhưng vẫn k hếtĐã tìm ra. Hỏng van điều áp tại bơm
Van điều áp ,bên em còn gọi là van định lượng ,đã đổi nhưng vẫn k dkBác ơi mình cũng cũng có 1 em dính 2 lỗi tương tự ,gia công bơm béc ,thay cảm biến rail ,van định lượng ở bơm , và đã thay cục xã dầu trên ống rail ,thay lọc dầu ,nhưng vẫn k hết
Target là áp suất mong muốn hả bácBác ơi. Thông số thế kia là có vấn đề ở áp suất nhiên liệu mong muốn thấp hơn so với áp suất thực tế. Do áp suất thục tế cao hơn khá nhiều nên hộp ngắt máy✌. Trường hợp này bác kiểm tra con điều áp nhiên liệu trên ống rail bác ạ.
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu[/QU
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu[/Qch
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu
chủ thớt đã tìm ra lổi van điều áp tại bơm, nhưng xe của mình cũng đã thay cái van đó rùi vẫn k hết
xe của mình khi gia công bơm béc về thì nổi 2 lỗi p0087 và p1185 , đã kiểm tra đường điện tất cả ok ,thay van điều áp tại bơm , thay cảm biến rail ,thay van xả dầu trên ống rail ,thay lọc ,,, khi đo áp suất bằng gcan 2 áp suất thực tế cao hơn tiêu chuẩn ,nên khi tua cao hơn 2500 ecu không cho mở kim và đóng van điều áp dẫn đến tắt may ,tắt máy là ecu khiển chứ k phải thiếu áp suấtPan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.