Vậy sự cần giúp đỡ của bác là gì vậy? bác bổ số vệ sinh là đúng đấy. trước cũng có con mer C180 bị như vậy nhưng chỉ thay nhớt cũ súc ít lần rồi thay nhớt mới nhưng chạy về sau nó bị lỗi cứ chạy một đoạn là nó dừng không cho chạy nữa. sau đó bổ ra thì nước với nhớt tạo thành keo bám trong các lỗ van nên bị như vậy.hôm qua xưởng em có tháo hộp số con for mondeo ra để xúc rửa thay dầu số mới, vì nó bị ngập nước lên phải bổ ra để xúc rửa, trước khi bổ em có thay dầu cho xe chạy thử xe vẫn chạy bình thường nhưng vì chủ xe cẩn thận đòi bổ ra xúc rửa lên em cũng nghe theo. xú
nó bị mất số lùi bác ạ!Vậy sự cần giúp đỡ của bác là gì vậy? bác bổ số vệ sinh là đúng đấy. trước cũng có con mer C180 bị như vậy nhưng chỉ thay nhớt cũ súc ít lần rồi thay nhớt mới nhưng chạy về sau nó bị lỗi cứ chạy một đoạn là nó dừng không cho chạy nữa. sau đó bổ ra thì nước với nhớt tạo thành keo bám trong các lỗ van nên bị như vậy.
Tháo ra bị sao hả báchôm qua xưởng em có tháo hộp số con for mondeo ra để xúc rửa thay dầu số mới, vì nó bị ngập nước lên phải bổ ra để xúc rửa, trước khi bổ em có thay dầu cho xe chạy thử xe vẫn chạy bình thường nhưng vì chủ xe cẩn thận đòi bổ ra xúc rửa lên em cũng nghe theo. xú
các bộ phanh,đĩa côn còn tốt ko bác,nếu ok babcs xem lại bộ van xem có bị kẹt ko,bác cắm máy vào phần hộp số xem có lỗi j ko ạdạ em lắp xong hết rồi mà nó lại mất số lùi các bác ạ, giờ em đã bổ ra kiểm tra lại hết rùi ko có j sai sót mà lắp lên số tiến vẫn chạy bình thường mà số LÙI bị mất hoàn toàn, mong các bác giúp đỡ
Tháo ra bị sao hả bác[/QUOTE
em tháo ra nó ko sao, mà nó bị mất số lùi bác ạ!
Bác thử kích xe lên cầu rồi vào số lùi xem bánh xe có nhích quay được ko nếu mà chạy số lùi được ở trên cầu nhưng không chạy được ở dưới đất thì có khả năng bác lắp sai đai hãm phanh số lùi rồi .trước em cũng bị một phátCÓ BÁC NÀO CÓ SƠ ĐỒ CHI TIẾT CỦA HỘP SỐ 5 CẤP MONDEO KO Ạ CHO EM XIN ĐỂ EM NGHIÊN CỨ XEM MÌNH CÓ LẮP SAI SÓT CHỖ NÀO KO Ạ, MONG TIN CÁC BÁC Ạ!
em kich lên cầu vào số tiến thì bánh xe quay, còn vào số lùi thì bánh xe chỉ nhích một cái rùi đứng im ạBác thử kích xe lên cầu rồi vào số lùi xem bánh xe có nhích quay được ko nếu mà chạy số lùi được ở trên cầu nhưng không chạy được ở dưới đất thì có khả năng bác lắp sai đai hãm phanh số lùi rồi .trước em cũng bị một phát
em đã tháo ra kiểm tra kỹ rồi ạ, phanh và côn ko sao, van thì em cho điện kiểm tra rùi vẫn hít tốt.các bộ phanh,đĩa côn còn tốt ko bác,nếu ok babcs xem lại bộ van xem có bị kẹt ko,bác cắm máy vào phần hộp số xem có lỗi j ko ạ
mong có câu trả lời sớm từ bác
Nếu vào số lùi mà bánh hơi nhích được như vậy là hệ thống điện và van có hoạt động nên loại trừ đi vậy chỉ còn lại vấn đề áp dầu vào bát côn số lùi và pit tông đai hãm phanh số lùi thôi . Có thể bị tắc hoặc bị hở. lúc cụ tháo ra có kiểm tra hoạt động của bát côn và pít tông đai hãm không có lấy hơi thổi thông các đường dầu không. Còn một điều nữa là rất nhiều cụ khi thay dầu số con này hay tưởng nhầm con bu lông giác hoa khế trên thân hộp số là con thăm dầu số nên tháo ra là mất số lùi . Nó là con để tỳ vấu đai hãm số lùi . Cụ nào chưa quen thì chú ý kẻo rồi lại khổem kich lên cầu vào số tiến thì bánh xe quay, còn vào số lùi thì bánh xe chỉ nhích một cái rùi đứng im ạ
dạ thưa bác nếu kích xe lên cầu thì bánh hơi nhíc rùi đứng im ạ, còn để dưới đất thì nó ko có hiện tượng j bác ạ, bác có sơ đồ bên trong hộp số của con này ko ạ, cho em xin để em mổ nó ra nghiên cứu ạ!Nếu vào số lùi mà bánh hơi nhích được như vậy là hệ thống điện và van có hoạt động nên loại trừ đi vậy chỉ còn lại vấn đề áp dầu vào bát côn số lùi và pit tông đai hãm phanh số lùi thôi . Có thể bị tắc hoặc bị hở. lúc cụ tháo ra có kiểm tra hoạt động của bát côn và pít tông đai hãm không có lấy hơi thổi thông các đường dầu không. Còn một điều nữa là rất nhiều cụ khi thay dầu số con này hay tưởng nhầm con bu lông giác hoa khế trên thân hộp số là con thăm dầu số nên tháo ra là mất số lùi . Nó là con để tỳ vấu đai hãm số lùi . Cụ nào chưa quen thì chú ý kẻo rồi lại khổ
Nếu vào số lùi mà bánh hơi nhích được như vậy là hệ thống điện và van có hoạt động nên loại trừ đi vậy chỉ còn lại vấn đề áp dầu vào bát côn số lùi và pit tông đai hãm phanh số lùi thôi . Có thể bị tắc hoặc bị hở. lúc cụ tháo ra có kiểm tra hoạt động của bát côn và pít tông đai hãm không có lấy hơi thổi thông các đường dầu không. Còn một điều nữa là rất nhiều cụ khi thay dầu số con này hay tưởng nhầm con bu lông giác hoa khế trên thân hộp số là con thăm dầu số nên tháo ra là mất số lùi . Nó là con để tỳ vấu đai hãm số lùi . Cụ nào chưa quen thì chú ý kẻo rồi lại khổem kich lên cầu vào số tiến thì bánh xe quay, còn vào số lùi thì bánh xe chỉ nhích một cái rùi đứng im ạ
Để em tìm lại đã vì lâu rồi ko động đến chẳng biết còn hay mấtdạ thưa bác nếu kích xe lên cầu thì bánh hơi nhíc rùi đứng im ạ, còn để dưới đất thì nó ko có hiện tượng j bác ạ, bác có sơ đồ bên trong hộp số của con này ko ạ, cho em xin để em mổ nó ra nghiên cứu ạ!
dạ, bác cố tìm giúp em với ạ, chủ xe dục ghê quá mà vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.Nếu vào số lùi mà bánh hơi nhích được như vậy là hệ thống điện và van có hoạt động nên loại trừ đi vậy chỉ còn lại vấn đề áp dầu vào bát côn số lùi và pit tông đai hãm phanh số lùi thôi . Có thể bị tắc hoặc bị hở. lúc cụ tháo ra có kiểm tra hoạt động của bát côn và pít tông đai hãm không có lấy hơi thổi thông các đường dầu không. Còn một điều nữa là rất nhiều cụ khi thay dầu số con này hay tưởng nhầm con bu lông giác hoa khế trên thân hộp số là con thăm dầu số nên tháo ra là mất số lùi . Nó là con để tỳ vấu đai hãm số lùi . Cụ nào chưa quen thì chú ý kẻo rồi lại khổ
Để em tìm lại đã vì lâu rồi ko động đến chẳng biết còn hay mất
Sai đai á bác :3 lần đầu tiên em nghe thấy đấy ạBác thử kích xe lên cầu rồi vào số lùi xem bánh xe có nhích quay được ko nếu mà chạy số lùi được ở trên cầu nhưng không chạy được ở dưới đất thì có khả năng bác lắp sai đai hãm phanh số lùi rồi .trước em cũng bị một phát
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.