cái này là do cảm biến góc lái hoạt động sai nên bộ điều khiển luôn cấp điện cho mô tơ chạy mặc dù không đánh tay lái.khách nhiều tiền thì bác thay cả bộ lái điện,khách ít tiền thì bác xem gần đó có anh em hoặc hãng Honda nào rồi vào đó họ cài lại cho.Em có con hon da civic , xe bị tai nạn hư hết phần đầu của xe . khi thay hết đồ vào em nổ máy thì hệ thống lái cứ tự đánh lái về bên lái . em có hỏi mấy người thì họ bảo phải cài đặt lại hệ thống lái , mà em không biết cài . em mong các anh , chú bác và anh em giúp em với ạ .
Bác có Gscan không?em đg dùng và thấy cài lại điểm 0 được đấy...Em có con hon da civic , xe bị tai nạn hư hết phần đầu của xe . khi thay hết đồ vào em nổ máy thì hệ thống lái cứ tự đánh lái về bên lái . em có hỏi mấy người thì họ bảo phải cài đặt lại hệ thống lái , mà em không biết cài . em mong các anh , chú bác và anh em giúp em với ạ .
em dang dùng GSCAN cụ ạ ! cụ có thể hd cho em với ạBác có Gscan không?em đg dùng và thấy cài lại điểm 0 được đấy...
Một số bạn vẫn hay nhầm cảm biến góc lái với cảm biến mô men lái. Cảm biến góc lái: Angle Steering Sensor nó thuộc hệ thống VSC (hay ESP) tích hợp cùng ABS. Còn cảm biến mô men lái: Torque Steering Sensor nó thuộc hệ thống lái trợ lực điện. Xe của bạn đang cần phải Reset lại điểm 0 của cảm biến mô men này. Bạn dùng máy G-scan vào menu chức năng đặc biệt để Reset lại điểm 0 mô men lái là hết bệnh.
xe đã bị hư như vậy mà thay cả cụm lái thì em nghĩ chư xe chết mấtK cài lại được đâu bác ơi ! Thay nguyên cụm vào thôi ! Đó là kinh nghiệm kia morning e nghi civic củng zay thôi
Cụ tham khảo video này xem thế nào ạ. Còn rất nhiều video của GIT support đăng trên youtobe đấy ạ, cụ vào youtobe search từ khóa "GscanEZDS"em dang dùng GSCAN cụ ạ ! cụ có thể hd cho em với ạ
e chuyen phu tung honda. ko bit xe bac het loi chua neu phai thay thuoc lai thi alo cho e nhe.Em có con hon da civic , xe bị tai nạn hư hết phần đầu của xe . khi thay hết đồ vào em nổ máy thì hệ thống lái cứ tự đánh lái về bên lái . em có hỏi mấy người thì họ bảo phải cài đặt lại hệ thống lái , mà em không biết cài . em mong các anh , chú bác và anh em giúp em với ạ .
- Kiểu gì cũng phải sửa chữa, Cụ tháo rã cụm chuột lái kiểm tra thanh xoắn luôn, Nếu bị sai lệch cơ khí nhiều quá thì calip chỉnh điểm 0 cũng không xong vì ngoài phạm vi hoạt động của cảm biến moment xoắn.thưa các cụ em đã cài đặt lại điểm o rùi mà vẫn không được , khi thao tác xong thì máy báo
bị lỗi
Hãy xác định tình trạng của xe ạ .
giờ thì không biết cài đặt ntn là đúng . mong các cụ chỉ giáo thêm cho nhà cháu với ạ .[DOUBLEPOST=1395670245,1395475748][/DOUBLEPOST]có lẽ GSCAN không làm được việc này rùi , em đợi họ mang máy hãng tới cài rùi báo các cụ .
em rất cảm ơn cụ , bên hn báo cho em mai họ tới rùi . có gì em xẽ báo các cụ .- Kiểu gì cũng phải sửa chữa, Cụ tháo rã cụm chuột lái kiểm tra thanh xoắn luôn, Nếu bị sai lệch cơ khí nhiều quá thì calip chỉnh điểm 0 cũng không xong vì ngoài phạm vi hoạt động của cảm biến moment xoắn.
Bị vậy có mà cài lên mũ. Thay đi bác ạEm có con hon da civic , xe bị tai nạn hư hết phần đầu của xe . khi thay hết đồ vào em nổ máy thì hệ thống lái cứ tự đánh lái về bên lái . em có hỏi mấy người thì họ bảo phải cài đặt lại hệ thống lái , mà em không biết cài . em mong các anh , chú bác và anh em giúp em với ạ .
Cái này cài lại đc mà cụ .. em bị dính một con khi làm lại bạc thước lái.. cài đăt lại ok luân..Bị vậy có mà cài lên mũ. Thay đi bác ạ
Bác hướng dẫn anh em được không??C
Cái này cài lại đc mà cụ .. em bị dính một con khi làm lại bạc thước lái.. cài đăt lại ok luân..
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.