Theo em nghĩ thế này bác ạ.
Nếu xe bác cảm thấy nhiệt độ động cơ khi hoạt động quá nóng, và diện tích trống để có thể bố trí thêm thì nên lắp. vì một két lớn hơn, hoặc thêm 1 két thì tiết diện tiếp xúc phần truyền nhiệt của dàn nóng sẽ tốt hơn.
Nhưng nếu xe bác động cơ vẫn hoạt động ổn định bình thường thì em nghĩ ko nên lắm vì khi thiết kế họ đã tính toán giải nhiệt cho động cơ. có thêm 1 két nối tiếp nữa có nghĩa nhiệt độ nước sau khi qua két sẽ giảm đi, nhưng nó lại làm tăng tải cho cánh quạt, dù ko nhiều nhưng cũng đủ ảnh hưởng tới lượng nhiên liệu của bác, lại nặng thêm cho xe thêm 1 ít.
Với kiến thức ít ỏi của em thì em chỉ xin lụi đến thế. các bác cứ ném đá thẳng tay cho em tiếp thu nhiều hơn ạ.