[Hỏi] Nhớt ra ở chổ thăm nhớt (thước nhớt) trên động cơ Detroit 12.7L S60

N
Bình luận: 28Lượt xem: 12,514

anhluanc5a

Thành viên O-H
bắc nên sem lại cái đầu que thăm nhớt có 1 kai doang cao su lam kin do bác thay doang moi đi chu y thay mói bác phải lau sach nhơt bẩn đã bị chào ra nhé để kt sem nhớt có bị chào ra nũa không chuchs bác thành công
 

Pkuoc

Thành viên O-H
thật là ýnghĩa đó mak..
0ne.. do bạc gió
two.. do lọc ống thở
there... que thăm nhớt mất sin .. hoặc do hao mòn nhiều trong thời gian hoạt động
 

dinhchinh2018

Thành viên O-H
Hiện tại ở trên động cơ Detroit 12.7L S60 có vị trí thông hơi:

+ Ví trí 01: nằm ở phía trên nắp ca bô (có 01 cái lọc)
+ Vị trí 02: nằm ở phía dưới động cơ, nó có đường ống dẫn hơi thừa ra khí trời. (đường ống này nối thông với vị trí thứ nhất

Thường thì, khi séc măng khí bị mòn hoặc bị hỏng thì hơi ra ở vị trí 02 nhiều hay ít tùy theo mức độ hư hỏng của séc măng khí.

Còn nếu gặp trường hợp nhớt ra ở chổ thăm nhớt thì các cụ vệ sinh cái lọc ở Vị trí thông hơi thứ 02 là OK. Do lọc bị tắc nên áp lực nhớt trong động cơ lớn nên dẫn đến nhớt văng ra ở chổ thăm nhớt.

Đó là theo kinh nghiệm của em nên em mạnh dạn phán thế, các bác cứ vào chém tiếp ạ

Đây là lần đầu tiên em mạnh dạn lập topic tặng điểm hehe :p. Nên em xin tặng các bác tham gia ở topic này và có câu trả lời tương đối mỗi người 100 điểm ạ...

Em chào các bác


Mong các bác nhận một chút lòng thành của em..:p
bác cho e xin sdt bác với. k phiền bác gọi chỉ giáo hộ e với ạ. sdt e 0902173092
 

dinhchinh2018

Thành viên O-H
XIN chỉ cho bác nam về bệnh này.
thực ra bệnh rất đơn giản nhưng ít ai nghĩ tới và mình làm khá nhiều bệnh này và đều hết.
nam chỉ cấn mở mặt máy ra,sau đo ta tháo cái lọc bụi ở lỗ thông hơi dầu dớt lằm tại đuôi nắp máy.
ta có thể tháo bỏ đi hoặc dùng xăng rửa xạch và lắp lại là ok.
cái này mình có thể tự làm được đấy nam,không cần tặng điểm,được chia xẻ với anh em và trao đổi kinh nghiện là tốt rùi.
LÀM THÀNH CÔNG
e có con huyndai poter2 cũng bị như thế. bác nào chỉ giúp e với ạ . mong các bác trong hội giúp e với 0902173092. e cảm ơn các bác
 

trunglua2011

Thành viên O-H
e có con huyndai poter2 cũng bị như thế. bác nào chỉ giúp e với ạ . mong các bác trong hội giúp e với 0902173092. e cảm ơn các bác
Dòng này nên bỏ ống thông hơi từ nắp giàn cò tới ống hút nạp sẽ hết, còn con bác chủ thớt nên xem có thể do thừa dầu bôi trơn quá nhiều, tắc thông hơi hoặc que thăm nhớt không kín. Nếu đều không phải thì có thể máy đã bị lọt hơi
 

Hoangnil123

Thành viên O-H
Bạn xem nhớt có dư ko, cây thăm nhớt mà ko pải hãng nó làm ra, nhớt nó cũng trào nữa đó, lỗ thông hơi có nghẹt ko, máy đổ hơi +tắt ống thông hơi cũng trào ra nữa đó
 

Liwanshan

Thành viên O-H
Hiện tại ở trên động cơ Detroit 12.7L S60 có vị trí thông hơi:

+ Ví trí 01: nằm ở phía trên nắp ca bô (có 01 cái lọc)
+ Vị trí 02: nằm ở phía dưới động cơ, nó có đường ống dẫn hơi thừa ra khí trời. (đường ống này nối thông với vị trí thứ nhất

Thường thì, khi séc măng khí bị mòn hoặc bị hỏng thì hơi ra ở vị trí 02 nhiều hay ít tùy theo mức độ hư hỏng của séc măng khí.

Còn nếu gặp trường hợp nhớt ra ở chổ thăm nhớt thì các cụ vệ sinh cái lọc ở Vị trí thông hơi thứ 02 là OK. Do lọc bị tắc nên áp lực nhớt trong động cơ lớn nên dẫn đến nhớt văng ra ở chổ thăm nhớt.

Đó là theo kinh nghiệm của em nên em mạnh dạn phán thế, các bác cứ vào chém tiếp ạ

Đây là lần đầu tiên em mạnh dạn lập topic tặng điểm hehe :p. Nên em xin tặng các bác tham gia ở topic này và có câu trả lời tương đối mỗi người 100 điểm ạ...

Em chào các bác


Mong các bác nhận một chút lòng thành của em..:p
Còn trường hợp lỗ thông hơi không tắc mà vẫn phụt nhớt lên lỗ thăm em nghĩ kẹt séc măng do muội than làm cho séc măng ko bung ra được dẫn tới hơi bị đẩy ngược xuống casche nhiều.có thể bị một máy nào đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên