Hỏi ngu: tại sao mọi người thường thích máy nguyên bản

P
Bình luận: 15Lượt xem: 1,634

thehoaspkt08

Tài xế O-H
bác hỏi hay đấy
e cũng thích câu hỏi này của bác.nhưng e lấy một ví dụ nho nhỏ để anh e cùng cho e ý kiến nhé
vấn đề phụ tù bác thay thế
có đảm bảo là hàng chính hãng,hàng xịn hay không
chưa kể là nhiệt luyện trong quá trình chạy nhé bác
còn chưa kể tay nghề thợ nhé
mình cũng là người thợ nhưng mình cũng thích nguyên bản.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Nó giống con người vậy khi đã bị mổ thay 1 số thứ nhu tim, gan ,thận, thì nó sẽ không bằng chính của cơ thể họ, nên máy nguyên bản nó sẽ chất lượng 100/% thì làm lại chỉ được 80% thôi,
Mình hay đi mua xe cũ cho khách vẫn thường chọn máy nguyên bản, những máy bị bổ rồi mình không mặn mà cho lắm
 

chinhyb

Tài xế O-H
theo em thì .1 phụ tùng thay thế có xịn như nào cũng không bằng theo xe được mà bây giờ thì phụ tùng có nhiều nguồn hàng nhiều giá lắm .2 khi mình thay một hay một số chi tiết máy thì sẽ không đồng bộ được, không theo một tiêu chuẩn nào ,vd như là nòng xi lanh còn dùng được lắp với pittong mới ,chốt pittong mới với tay biên cũ ,bạc pittong mới với trục cơ đã mài cos vv. 3 edo kĩ thuật lắp ráp như là xiết ốc không đều ,quá lực,thiếu lực vv .Cho nên khi lắp xong sẽ không êm và ngọt như máy mới.Đó là vài suy nghĩ của e
 

chinhyb

Tài xế O-H
Đa phần tâm lý của người mua đơn giản là đã tháo máy là xe đó có vấn đề,có thể chạy nhiều ,có thể bị lỗi,có thể ngập nước vv nói chung là KHÔNG TỐT
 

Conbaoden

Tài xế O-H
Chẳng ai muốn món đồ mình sở hữu bị lỗi hay không hoàn hảo cả.
- Cùng với chủ đề cụ đang nói.Khi cụ đại tu nếu :
+ Cụ lắp ráp với kĩ thuật như "nguyên bản", như đi keo như zin,lực siết như zin,...
+ Phụ tùng cụ lắp như "nguyên bản".
- Sau khi hoàn thành nhìn như "nguyên bản",máy nổ như "nguyên bản" thì người ta vẫn thích bình thường.
- E đã gặp một bé Camry gần như thế.Quả thật,e khâm phục những người làm ra sản phẩm như vậy.
 

cuongdeptrai82

Tài xế O-H
Máy nguyên bản khi sửa chữa rất lợi thế khi mình tìm vật tư thay thế ba nhất la khi sửa chữa điện dẽ tìm ra ban bệnh hơn nếu ta dung catalo để dò tìm .
 

phucnguyenba

Tài xế O-H
theo em thì .1 phụ tùng thay thế có xịn như nào cũng không bằng theo xe được mà bây giờ thì phụ tùng có nhiều nguồn hàng nhiều giá lắm .2 khi mình thay một hay một số chi tiết máy thì sẽ không đồng bộ được, không theo một tiêu chuẩn nào ,vd như là nòng xi lanh còn dùng được lắp với pittong mới ,chốt pittong mới với tay biên cũ ,bạc pittong mới với trục cơ đã mài cos vv. 3 edo kĩ thuật lắp ráp như là xiết ốc không đều ,quá lực,thiếu lực vv .Cho nên khi lắp xong sẽ không êm và ngọt như máy mới.Đó là vài suy nghĩ của e
Đúng vậy bạn. khi mình làm lại nó không đồng bộ thì làm sao mà nổ ngon được. còn máy nguyên bản thì nó có hao mòn hay yếu đi đồng bộ như nhau với lại tay nghề có giỏi mấy cũng chỉ là làm theo kinh nghiệm và cảm tính còn máy nguyên bản thì có cân đo đong đếm khi lắp rắp theo tiêu chuẩn của nhà máy.
 

TranDzung

Tài xế O-H
Tại sao mọi người thường thích máy nguyên bản, hạn chế máy đại tu - thủy kích
Mình lắp ráp lại hoàn chỉnh rồi mà sao nổ cũng không bằng nguyên bản của nó
trên các trang sửa chữa của nước ngoài, họ vẫn sửa chữa và nâng cấp ô tô, và dân họ vẫn ưa chuộng
Ở nước ta khác hộ về trình độ sửa chữa- trang thiết bị và những phụ kiện thay thế , nên người sử dụng hay nghi ngờ
 

Conbaoden

Tài xế O-H
trên các trang sửa chữa của nước ngoài, họ vẫn sửa chữa và nâng cấp ô tô, và dân họ vẫn ưa chuộng
Ở nước ta khác hộ về trình độ sửa chữa- trang thiết bị và những phụ kiện thay thế , nên người sử dụng hay nghi ngờ
E nghĩ các nước phát triển,ô tô là phương tiện phổ thông cũng giống như xe máy ở Việt Nam v nên việc mua bán sửa chữa độ đục không phải việc quá to tát trừ chiếc xe giá quá to tát so vs tài chính của họ.
 

damngochuu

Tài xế O-H
máy nguyên bản thì tất cả mọi thứ nó đồng bộ,các thông số kỹ thuật cơ bản của nó đều nằm trong giới hạn sai số cho phép. còn khi đã dỡ máy ra rồi thì nó không còn nhu vạy nũa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên