alone_star
Tài xế O-H
Bác này đi hỏi cho vui hay sao ấy. ai nói sai cái gì biết ngay )bác lại nói sai nữa. Trục nó dạng xoắn ốc mà trục cam quay một chiều thì làm sao mà một van có thể làm 2 chức năng vừa lock vừa unlock được.
Bác này đi hỏi cho vui hay sao ấy. ai nói sai cái gì biết ngay )bác lại nói sai nữa. Trục nó dạng xoắn ốc mà trục cam quay một chiều thì làm sao mà một van có thể làm 2 chức năng vừa lock vừa unlock được.
Ben cạnh đi hỏi thì em cũng tìm hiểu chứ không phải đihỏi và ngồi không chờ người đến chỉ cho mình. Và điều đương nhiên tự tìm hiểu thì không thể hiểu hết được. cần những ý kiến của các bác hiểu sâu hơn bác ạ.Bác này đi hỏi cho vui hay sao ấy. ai nói sai cái gì biết ngay )
Thế sao? tôi thấy nếu muốn biết sâu và hiểu sâu thì tự mình tìm hiểu có lẽ sẽ thu được nhiều hơn. còn đây nó là cả 1 công nghệ của một hãng không thể ngắn gọn trong một vài dòng mà hiểu hết được bác ạ.Ben cạnh đi hỏi thì em cũng tìm hiểu chứ không phải đihỏi và ngồi không chờ người đến chỉ cho mình. Và điều đương nhiên tự tìm hiểu thì không thể hiểu hết được. cần những ý kiến của các bác hiểu sâu hơn bác ạ.
theo em nhớ là xe như thế thì chạy ở 2 chế độ.tốc độ thấp và tốc độ cao. khi chạy tốc đọ cao thì xe sẽ chuyển sang chế đọ đóng mở xupap sớm muộn để đạt tốc đọ tối đa .không biết ý kiến của em có đúng không .mong các bác chỉ giáo thêmEm thấy còn thay đổi mở sớm 1 bên, đóng muộn 1 bên để làm gì nhỉ
Thế nếu như không đi hỏi thì chắc bác với em đâu còn trả lời trên O-H này đâu. Nó là một công nghệ thì ở diễn đàn cũng có một tập thể kiến thức đấy bác. Em nghĩ trên này có rất rất nhiều người hiểu rõ công nghệ này. Mà muốn tự tìm hiểu thì tìm chổ nào có tài liệu nó rõ và sâu về cái này bác?Thế sao? tôi thấy nếu muốn biết sâu và hiểu sâu thì tự mình tìm hiểu có lẽ sẽ thu được nhiều hơn. còn đây nó là cả 1 công nghệ của một hãng không thể ngắn gọn trong một vài dòng mà hiểu hết được bác ạ.
Tìm trên Google bác ạ. tìm bằng tiếng anh sẽ hiệu quả hơn. Và cái hình bác đăng lên tôi không nhầm thì là từ trang workshop-manualThế nếu như không đi hỏi thì chắc bác với em đâu còn trả lời trên O-H này đâu. Nó là một công nghệ thì ở diễn đàn cũng có một tập thể kiến thức đấy bác. Em nghĩ trên này có rất rất nhiều người hiểu rõ công nghệ này. Mà muốn tự tìm hiểu thì tìm chổ nào có tài liệu nó rõ và sâu về cái này bác?
Có đấy bác.. của mecs nó cũng dùng van như vậy.. nhưng thay vì 1 máy 2 chiếc nó chỉ dùng 1 chiếc vừa đóng vừa mở.. (cái rãng vát đó nó thiêt kế khác.. 1 nửa vòng nó pha phối khí sớm. Nưảvòng cam kia rãnh lại ngược lại trả về vị trí đầu) rãnh hình rích rắc ýbác lại nói sai nữa. Trục nó dạng xoắn ốc mà trục cam quay một chiều thì làm sao mà một van có thể làm 2 chức năng vừa lock vừa unlock được.
Thay đổi biên độ đóng mở xu-pắp để thay đổi lượng khí nạp vào. vậy thì nạp ít hay nạp nhiều do người ta tính toán trạng thái làm việc của động cơ mà điều khiển sao cho hiệu suất tối ưu nhất,tiết kiệm nhiên liêu.Em thấy còn thay đổi mở sớm 1 bên, đóng muộn 1 bên để làm gì nhỉ
Trục cam quay một chiềubác lại nói sai nữa. Trục nó dạng xoắn ốc mà trục cam quay một chiều thì làm sao mà một van có thể làm 2 chức năng vừa lock vừa unlock được.
em nghỉ là cái giắc này nó điều khiển chốt để tì lên rảnh trược.Thưa các bác em thấy cái này trên audi Q5 mà không biết nó hoạt động thế nào ạ? chỉ đọc được cái chứ chấp hành điều chỉnh trục cam thôi chứ không biết nó hoạt động thế nào? vì sao lại có nhiều van như vậy?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.