Hỏi cách kiểm tra loại trừ cảm biến oxy

hanhthuy1990
Bình luận: 84Lượt xem: 11,019

tr0ngduc_bka_93

Tài xế O-H
ST là hiệu chỉnh ngay tức thời, ST này nó lấy tín hiệu của cảm biến oxy để điều khiển phản hồi, vì vậy bác cũng thấy nó giao động đó.
còn LT nó lấy ST để tính toán lượng phun trong dài hạn, ý là về lâu về dài (ngày 16, 17, 18....) thì động cơ của xe đang chạy trong tình trạng tốt hoặc dư xăng hoặc thiếu xăng.
2 cái hình em gởi thì hình 1 cho thấy xe đang ăn xăng,
hình 2 thì xe đang chạy đúng tỷ lệ.
anh ơi cho anh nói rõ cho em hiểu 2 hiệu chỉnh xăng được không ạ ST,LT ý ạ,anh cho biều đồ chuẩn k cho e xin với ạ, thank a
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên