thanhthe_2015
Mọi thứ đang ở phía trước !!!
em cũng nghĩ thế.chắc bác ấy đã tháo hết rồi.nếu là em con nào mà bị quay lại ntn,tìm lại không ra chỗ rò rỉ,nén nhưng không ra chỗ rò thì em cho nó thêm mấy cân nữa rồi vứt nó trong bể theo dõi rồi lắp sau.ah tiện đây các bác cho em hỏi thông thường khi nén kiểm tra các bác thường nen bao nhiêu kg vậy.còn em với xe cũ quá thì em nến khoang 18kg,xe cảm thấy còn tốt em toàn chơi 20kg.không biêts đungs không các bác chem cho em nhé
Em thường nén khoảng 17kg nếu thử cả hệ thống, còn giàn lạnh nhiều khi chỉ 10kg hoặc hơn tí là đủ để thử hở (an toàn cho van tiết lưu do có thể đã sử dụng lâu ngày) . Còn hệ thống tốt thì nén 19, 20 kg cũng tẹt ga. Có điều phải xem xét lại ti ô cao su, nếu còn tốt hãy nén cao, kém kém rồi là đừng nén cao quá nó nổ đấy. Cứ nén vừa vừa thì khi thử ti ô cao su ta bẻ cong 1 chút để tìm vết hở!