HD270 DẦU DIEZEL QUA NHỚT ( D6CB)

brucewill
Bình luận: 25Lượt xem: 3,067

manhhungdt

Tài xế O-H
Cái này có thể do bị khoang bơm bị mòn hoặc bị rách nên bị hỏng sin trong ống bao piston. Tôi đã dính một trường hợp như thế của động cơ máy xúc. Cho đi cân bơm, thay hết sin mới là hết.
 

otohuong

Tài xế O-H
dong cơ cua ban no su dụng hệ thống HUI do đó kim fung lien hop su dung thủy lực đẹ mở ga bác chi cần kim tra bom tiep van nếu không bi thi kiem tra sin kim phung neu không bac nen kt lai than kim phung phuc hoi lai kim phung nhe gi nhieu bnhat la kim funh
 

vanthang7b

Tài xế O-H
em làm con cumin nhớt tiêu chuẩn 36 lít . lúc kiểm tra nhớt lên tới 50lit luôn cơ .sin heo tiếp vận bị hư nên dầu theo vào đường nhớt luôn .mà cái bộ sin kim phun đó lắp không cẩn thận là bị liền à .phải thận cẩn trọng với kim phun trong như vậy .sơ hở 1 xíu cái sin hơi chênh là rò dầu liền
 

quyminh

Tài xế O-H
[quote"brucewill, post: 270430, member: 156128"]TÌNH HÌNH LÀ E ĐANG XỬ LÝ 1 CON HD270 ĐỘNG CƠ D6CB BỊ DẦU DIEZEL QUA NHỚT ĐỘNG CƠ.
ĐÃ THAY SIN KIM PHUN, NHƯNG VẪN BỊ PHỚT ĐẦU BƠM CAO ÁP KO CÓ VẤN ĐỀ.
NAY XIN CÁC BÁC TRỢ GIÚP[/quote]
Con này thì phốt bơm áp ko liên quan đến nhớt roài. Đầu kim phun vở thì bỏ máy khói mịt ngay.Em e truơng hợp nứt mặt máy cu ạ.biết là hơi buồn đấy nhưng vẩn phair kiêm tra xem dư lào
[MERGETIME="1405188460"][/MERGETIME]
TÌNH HÌNH LÀ E ĐANG XỬ LÝ 1 CON HD270 ĐỘNG CƠ D6CB BỊ DẦU DIEZEL QUA NHỚT ĐỘNG CƠ.
ĐÃ THAY SIN KIM PHUN, NHƯNG VẪN BỊ PHỚT ĐẦU BƠM CAO ÁP KO CÓ VẤN ĐỀ.
NAY XIN CÁC BÁC TRỢ GIÚP
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên