buidinhbang
Tài xế O-H
Bác thử dùng đồng hồ đo tổng trở 2 đầu gắn vào ắc quy xem. Mình nghĩ do bị chạm mát hay do điện trở tiếp xúc thôi, thay mình vào lại đề ngon mà.
10A là quá cao rồi bạnHiện em chưa có đồng hồ đo dòng. chỉ có cái VOM đo được 10A nhưng máy phát nó phải hơn 3A chứ bác. Cái máy test ác quy nó cũng test được máy phát thấy báo ok. Xe chưa quay lại nên vẫn chưa tháo máy phát xem được.[DOUBLEPOST=1438060882][/DOUBLEPOST]
Cụ chém cho em xem nó bị cái gì vậy cụ?
Cái máy kiểm tra ăc quy ấy thì chỉ giải quyết với khách hàng thôi, với anh em mình thì nó chẳng hơn gì cái VOM cảHiện em chưa có đồng hồ đo dòng. chỉ có cái VOM đo được 10A nhưng máy phát nó phải hơn 3A chứ bác. Cái máy test ác quy nó cũng test được máy phát thấy báo ok. Xe chưa quay lại nên vẫn chưa tháo máy phát xem được.[DOUBLEPOST=1438060882][/DOUBLEPOST]
Cụ chém cho em xem nó bị cái gì vậy cụ?
Dạ đúng vậy. Cụ dự pan này nó nằm ở chổ nào vậy cụ? xe chưa quay lại nhưng pan này cũng hơi khoai cụ nghĩ nó nằm ở đâu để có xe em làm xem sao ạ?Cái máy kiểm tra ăc quy ấy thì chỉ giải quyết với khách hàng thôi, với anh em mình thì nó chẳng hơn gì cái VOM cả
Tôi cho rằng bị hỏng hoặc lỏng nguồn từ bình điệnDạ đúng vậy. Cụ dự pan này nó nằm ở chổ nào vậy cụ? xe chưa quay lại nhưng pan này cũng hơi khoai cụ nghĩ nó nằm ở đâu để có xe em làm xem sao ạ?
Nếu như cụ nói thì có lẽ hôm đó em đã vô tình xử lý xong rồi. vì cắm cáy máy test ác quy nó cúa bảo tiếp xúc kém vậy là em tháo cọc ra cho thêm vòng đồng bao quanh cọc bình nữa rồi bắt chặt cứng cụ ạ. Nhưng nếu lỏng cọc bình khi đang nổ máy chạy cũng không thể chết máy được cụ ạ. có máy phát nuôi phụ tải rồi mà.Tôi cho rằng bị hỏng hoặc lỏng nguồn từ bình điện
Con này máy phát nằm trên nên dây +B đã xem rồi. bắt chặt bác ạ. chỉ có lúc đầu máy nó bác tiếp súc kém nhưng vẫn chặt không lắc được nhé. trước nó chêm miếng tôn mỏng vào giữa cặp nên em thây bằng đồng rồi.ắc qui thay rùi thì bác tìm tập chung vào máy phát thôi , bác kiểm tra xem cộc B tại máy phát có tốt ko , nổ galenti bật tất cả các thiết bị mà ko chết máy em ngi khả năng cao em IC máy phát có hiện tượng lạ
Cảm biến trục cơ liên quan gì đến cạn ắc qui, máy phát.có khi nào mình tập chung vào cái máy phát và bình ac quy nhiều quá ko nhỉ,em nghĩ đó là sự trùng hợp thôi bác lên quan tâm thêm các vấn đề khác nữa đi vd cảm biến trục cơ hay giắc hộp vv .em vừa làm 1 em lacite khó nổ máy đọc lỗi ko báo j thay bơm xăng,lọc xăng,thay buzi,thay bobil,áp suất buống đót tốt ,nói tóm lại thay hết những j có liên quan nhà có điều kiện mà cuối cùng bị mối cai cam biến truc cơ,bác thử xem thế nào nhé,ý kiến nho nhỏ mong các bác nhẹ tay
like bác ... vì cb trục cơ mà chạy tì làm gì hết bình ... nên xác định cái vấn đề .... xoay quanh tắt máy hết bình ...Cảm biến trục cơ liên quan gì đến cạn ắc qui, máy phát.
đến tam sinh em chém nó hộ cho bác thủyXe nó chạy dài trên 50km đôi khi bị chết máy giữa chừng và đề lại không được. kiểu như hết bình điện. câu bình nổ lại bình thương (theo lời chủ xe kể). E kiểm tra thì đề ngon lành, máy phát phát trên 13v. bật đèn, quạt gió phát 12,9v không tải và trên 13v nếu đạp ga. tháo cọ bình đo điện phát 14-15v thì Tiết chế ngắt xuống 11v và lại lên như vậy. các bác chém hộ em nó bị sao với ạ?
Xe chưa quay lại bác ạ. Nếu quay lại thì em đã có kết quả báo với các bác rồi.Em Grandis xong chưa cụ Thớt hanhthuy90 ?
Hơ gặp người quen rồi. Bác chém hộ em phát con này nó bị ở chổ nào vậy? đoán bệnh từ xa nó cao thủ hơn đoán trực tiếp bác nhỉ?đến tam sinh em chém nó hộ cho bác thủy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.