[GÓC TẶNG ĐIỂM] P1. Chẩn đoán hiện tượng trào nước lên bình thông hơi?

M
Bình luận: 28Lượt xem: 4,849

nguyencuongk5

Thành viên O-H
Hiện tượng trào nước lên bình thông hơi tôi thường gặp có những nguyên nhân như sau:
Khi mới nổ động cơ đã trào nước ra khỏi bình nước phụ.
1. Thổi gioăng động cơ hay thổi gioăng mặt mặt máy nén khí.
2. Tắc ống thông hơi từ két nước chính lên két nước phụ.
còn 1 nguyên nhân nữa nhưng ít sảy ra đó là nứt xy lanh động cơ.
Khi nổ động cơ được 1 lúc thì mới có hiện tượng trào nước ra bình nước phụ
1. Két nước chính bị tắc.
2 Dây cu doa lai quạt gió bị trùng hoặc đứt.
3. Máy bơm nước bị hỏng ( cánh bơm quá mòn hoặc gãy trục bơm nước)
4. Bộ li tâm quạt gió không còn tác dụng.
Mong các cụ chém thêm
 

phandikhanh

Thành viên O-H
có khi nào mới trung tu nên cham nước giải nhiệt nhiều nện khi nhiệt độ tăng làm nước giản nở và trào ra bình nước phụ không cựu.
 

ThayMo

Thành viên O-H
luc xe chạy nhiệt động cơ cao trên 180*F nước trào ra bình nước phụ kèm theo hiện tượn xủi bông bống khí =>=>=> thổi ZOANG NẤP QUI Lát động cơ chắc lun rồi ...................

13177619_235923043437978_380901773035193089_n.jpg
 

nokia1100

Thành viên O-H
Bữa nay pờ nờ em có cái "GÓC TẶNG ĐIỂM" để cho các bác vào chém gió chơi, nhưng có thưởng đàng hoàng!!!

ĐƠN GIẢN: Chuyện thì đã rồi. Ở đây pờ nờ em đưa vào để các bác chém thôi, thử tài chẩn đoán của các bác xem thế nào nhé.


DỄ CHƠI: Nhìn hình; kết hợp hiểu biết để đoán bệnh; đôi khi phải có cả Tài lệu tham khảo nữa mới ra đấy.


Nó hay đấy, có bác có sân để chơi; có bác có chỗ để học...
:)):)):)) CÒN EM ĐƯỢC LÀM BAN GIÁM KHẢO!!! :)):)):))

******************************************
Cái "GÓC TẶNG ĐIỂM" là thương quyền của pờ nờ em nhé các bác; đắt hơn cả "thương quyền truyền hình của VFF" đấy.


NỘI DUNG CÂU HỎI HÔM NAY:


"ĐÂY LÀ MỘT LOÀI BÒ, SÁT KHÔNG CHÂN", Nó có tên gọi là Truck/Tractor/Prime Mover... tùy cụ thích gọi thế nào thì gọi ạ!

HÌNH CỦA EM NÓ ĐÂY Ợ:



HIỆN TƯỢNG:
- Xả phanh locker (phanh dừng khí nén) xong; cứ chạy 1 đoạn là nước lại trào ra. Vị trí trào ra ở cái hình "Cooling system" trên.
- Nước không hề SÔI đâu nhé.
- Toàn bộ động cơ và các hệ thống gắn liền động cơ mới được trung tu thì có bệnh này!

Kiểu của em thế này: bác đoán đúng bệnh là pờ nờ em Tặng điểm. Vậy thôi!!!


1. 500 điểm cho câu trả lời đầy đủ, dĩ nhiên là phải trúng phóc


2. Điểm giảm dần cho những câu giả nhời kém chất lượng hơn.

CÁC BÁC ĐỪNG TRÁCH EM DÀI DÒNG ĐẤY. VIẾT ĐỂ ĐỌC CHO NÓ "MÁU MÁU" MỘT TÍ THÔI. MỜI CÁC CỤ Ạ!





cái bệnh của bác nói là do bơm hơi, tức là bơm khí nén cấp cho phanh, thường là bị hỏng roăng bơm khí nén nên khí nén lọt vào đường nước làm mát bơm, gây ra hiện tượng sục khí đẩy nước làm mát trào ra khỏi bình nước phụ. bởi vậy tuy nhiệt độ nước làm mát không tăng nhưng nước vẫn cứ trào ra.
 

Truong6789

Thành viên O-H
Bữa nay pờ nờ em có cái "GÓC TẶNG ĐIỂM" để cho các bác vào chém gió chơi, nhưng có thưởng đàng hoàng!!!

ĐƠN GIẢN: Chuyện thì đã rồi. Ở đây pờ nờ em đưa vào để các bác chém thôi, thử tài chẩn đoán của các bác xem thế nào nhé.


DỄ CHƠI: Nhìn hình; kết hợp hiểu biết để đoán bệnh; đôi khi phải có cả Tài lệu tham khảo nữa mới ra đấy.


Nó hay đấy, có bác có sân để chơi; có bác có chỗ để học...
:)):)):)) CÒN EM ĐƯỢC LÀM BAN GIÁM KHẢO!!! :)):)):))

******************************************
Cái "GÓC TẶNG ĐIỂM" là thương quyền của pờ nờ em nhé các bác; đắt hơn cả "thương quyền truyền hình của VFF" đấy.


NỘI DUNG CÂU HỎI HÔM NAY:


"ĐÂY LÀ MỘT LOÀI BÒ, SÁT KHÔNG CHÂN", Nó có tên gọi là Truck/Tractor/Prime Mover... tùy cụ thích gọi thế nào thì gọi ạ!

HÌNH CỦA EM NÓ ĐÂY Ợ:



HIỆN TƯỢNG:
- Xả phanh locker (phanh dừng khí nén) xong; cứ chạy 1 đoạn là nước lại trào ra. Vị trí trào ra ở cái hình "Cooling system" trên.
- Nước không hề SÔI đâu nhé.
- Toàn bộ động cơ và các hệ thống gắn liền động cơ mới được trung tu thì có bệnh này!

Kiểu của em thế này: bác đoán đúng bệnh là pờ nờ em Tặng điểm. Vậy thôi!!!


1. 500 điểm cho câu trả lời đầy đủ, dĩ nhiên là phải trúng phóc


2. Điểm giảm dần cho những câu giả nhời kém chất lượng hơn.

CÁC BÁC ĐỪNG TRÁCH EM DÀI DÒNG ĐẤY. VIẾT ĐỂ ĐỌC CHO NÓ "MÁU MÁU" MỘT TÍ THÔI. MỜI CÁC CỤ Ạ!





bác thay cho cái nắp két là ok.
 

lu quoc duc

Thành viên O-H
Cũng khó lấy điểm của bác pono quá...vì nếu là một người thợ thì ai cũng nắm căn bản và bắt bệnh chính xác sẽ là bị thổi ron bơm hơi.. Đó là điều chắc chắn.. Nhưng ở đây lại là động cơ mới trung tu thì thổi ron cũng rất khó..nếu thổi ron bơm hơi thì chỉ cần nổ máy là hơi đã lọt qua đường nước rồi không cần phải xả lokke hay không...air nước cũng không phải nếu air nước sẽ nóng ngay...còn một chi tiết nho nhỏ và hóc búa nào đó mà e nghĩ không ra.... E đang chờ câu trả lời chính xác của bác để học hỏi... Còn thổi ron bơm hơi với nắp bình thì ai cũng bắt bệnh được ngay ..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên