T
bác đùa e đấy ak..điểm chết dứoi thì nó đánh lửa cho vui ạ ..chỉ có tối đa là khoảng 42 độ trước điểm chết trên là góc đánh lửa sớm nhất rồi ..khoảng vòn tua 4000 đến 5000 rpmvậy là sao bác, em chưa hiểu lắm, nếu nói vậy thì có điểm chết dưới hả bác?
10 độ sau điểm chết trên chứ cụ10 độ trước điểm chết trên khi nổ cầm chừng
hi.cụ ơi..nếu thế thì chả cần bugi đánh lửa làm gì nữa..piston lên điểm cao nhất áp suât buồng đốt cực đại. nhiên liệu tự cháy. ..phải là trước điểm chết trên cụ ak..châm lừa trước và 1 lúc sau( tức là khi lên điểm chết trên ) nhiêu liệu nó cháy10 độ sau điểm chết trên chứ cụ
ĐỐi với động cơ sử dụng bộ chế hòa khí thì muốn điều chỉnh góc đánh lửa sơm hay muộn thì chỉ cần quay denco một góc phù hợp .các bác cho em hỏi ngu tý, muốn điều chỉnh góc đánh lửa thì phải tác động như nào ạ.
đâu phải xe nào cũng 10 độ ban10 độ trước điểm chết trên khi nổ cầm chừng
dùng máy soi định thời đánh lửa mới biết tối iu hay không.khi soi thấy điểm đánh lửa là điểm F là ngon nhất.và khi tăng ga thì sẽ đánh sớm hơn một tẹoGóc đánh lửa của Ic bao nhiêu là tối ưu nhất? Bác nào rành về xe giải thích em với...
còn góc đánh lửa sớm phụ thuộc vào từng chế độ làm việc và từng điều kiện làm việc của động cơ.góc đánh lửa sớm ko phải là cố định với 1 động cơ.nên cụ hỏi góc đánh lửa tối ưu nhất là bao nhiêu thì em xin chịu luônGóc đánh lửa của Ic bao nhiêu là tối ưu nhất? Bác nào rành về xe giải thích em với...
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.