Giúp em về bệnh của xe.

C
Bình luận: 262Lượt xem: 25,732

Ctrl+V

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
 

lexuan

Tài xế O-H
sao bac lai hỏi tôi thế.động cơ xăng phải đảm bảo yếu tố là có điện cao áp có hỗn hơp nhiên lieu thì nổ.xe của bác dùng loại gì ,chế hay phun xăng điện tử.tùy vào từng loại sẽ có cách kiểm tra khác nhau.nếu xe của bác co hiên tượng dấy bác miêu tả hiện tượng cụ thể hơn.xin cam ơn
 
G

giggsy

Khách
:10: oài thế bác lexuan cung la giggsy à? hì làm em chút nữa nhận vơ keke
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
xe bác là xe gì mới biết mà giúp chứ, cần 3 thứ
hơi: mở bugi lấy ngón tay bịt lỗ bugi lại đạp thử xem có nén k,
xăng: xả vít ở dưới chén xăng xem xăng có chảy xuống k,
lửa: mở nắp chụp bugi ra mở công tắc cho lửa phóng vào bugi, xem tia lửa có xanh k, nó đỏ là mệt àh, xem cực bugi có mòn hay k, khe hở nó nữa
bực mình mấy cái topic ghi tiêu đề kiểu đó lắm àh
 

lamtannghia

Tài xế O-H
bạn nói rõ xe bạn loại gi?xe xăng co bệnh riêng của nó ,xe dầu cũng vậy.......mình nghĩ bệnh này rất dễ đó...:69: cái bệnh này mình đã chữa được rối..có gì thông tin thêm nha:6:mà xe của bạn ở đâu vậy...
 

autokiennt.tb

Tài xế O-H
bác phải nói rõ xem xe của bác là xe gi chứ ? xe máy hay ô tô, đọng cơ xăng hay động cơ diezen? dùng chế hòa khi hay phun xăng chứ ? mong bác mô tả rõ thi em mới biết cách khắc phục.
 

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Khi động cơ bị chết máy thì nguyên nhân của nó chính là: Lực khí thể sinh ra không thể nào thắng được sức sản của nhóm piston, xéc măng, tay biên do ma sát.....
Như vậy có thể thấy rằng xe của bác có thể hỏng do 1 trong 2 nguyên nhân
1. Lực khí thể sinh ra yếu
2.Ma sát (tải)quá lớn
Nếu là tải lớn thì chỉ có thể là do hết dầu làm tăng ma sát (cái này thì khi động cơ nóng lên làm dầu loãng... gần chết máy sẽ có tiếng gõ động cơ.)
Có thể do khả năng làm mát kém nên bị bó máy
Nếu là lực khí thể yếu thì ta lại phải xem lại ba yếu tố: điện, hòa khí, tỉ số nén
Theo mô tả của bác thì tỉ số nén có thể bỏ qua
Xe bác nổ giựt có thể là do hết xăng : tắc bầu lọc xăng, nghỉ một lát nó chảy xuống lại chạy tiếp rồi chết máy
Có thể do thông hơi bình xăng không tốt
Còn lửa thì theo mô tả thì có lẽ là IC đánh lửa
Bác nói rõ hơn thì em có thể suy đoán chính xác hơn
Chào bác
 

linh_hydraulics

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.

Rất tiếc . mình chuyên về thủy lực học ( bơm thủy lực của tất cả các loại máy công trình ). ô tô thỳ chỷ chuyên Sâu vào bơm thủy lực ( ben ) thoy?
 

rubgulitt

Tài xế O-H
cái này có rất nhiều nguyên nhân
- kiểm tra nhớt có đủ ko, thiếu nhớt chạy nóng máy sẽ bị rube, nguôi mới chạy đc tiếp
- kiểm tra mobin sườn (nếu xe đời cũ)
- kiểm tra ic
- kiểm tra nắp xăng có lổ nhỏ để thông khí không (nếu kín quá xe chỉ chạy đc hết xăng trong bình xăng con thì tắt, xăng ko xuống tiếp đc) khi xe bị tắt mở nắp xăng ra khởi động thử nhé
- tuyệt chiêu cuối cùng : nếu những cách trên ko đc nữa thì quăng cái xe đó đi mua xe mới :)):))=p~=p~
 

kienmetal

Tài xế O-H
bác không nói rõ là xe bác chạy chế hay là phun xăng điện tủ nên em cũng không chắc được nhưng em cũng nêu 1 vài ý kiến như thế này:
xe bác mà chạy phun xăng thì bác kiểm tra lại bơm xăng đi, khi mà bơm xăng yếu rồi dễ nóng bơm,nên khi bác để 1 lúc thì bơm xăng hạ nhiệt nên lại hoạt động được
ngoài ra bác kiểm tra lọc xăng xem, bác tháo lọc ra rồi lắc lọc tiếp đó đổ xăng trong lọc ra xem có bẩn không, rồi kiêmt tra lọc gió xem có bị bẩn quá không..
xe chạy chế thì bác phải tháo chế ra kiểm tra kim 3 cạnh và cái phao trong bình xăng con , các ziclo và van ngắt nhiên liệu...
ngoài ra bác kiểm tra thêm dây cao áp môbin
bác có thể nói rõ hơn về vợ 2 của bác được không ? ví dụ như là tên xe, đời xe thì em sẽ có sự chi tiết hơn .
chúc "vợ 2" bác lành bệnh
 

tungtiep

Tài xế O-H
hinh nhu minh da cha loi ban o muc gara rui.ban tham khao ca y tren xem co ich ko.ban rua che hoa khi phai lay bom sit cac lo khi .hoac kim ga de thap dan den khi o toc do cao thieu xang nen chet may.khi dung lai ko no dc vi luc nay nhien lieu chua cung cap kip(.thua gio() cho kim ga cao len thi moi chay o toc do cao
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Đơn giản lắm bác ơi.Bệnh này là do hệ thống nhiên liệu sài lâu ngày bị nghẹt thôi vì vậy xe chạy được một chút xăng không xuống nên máy giật rồi chết máy.Để một thời gian xăng xuống lại đi được một chút:
-bạn nên tháo bình xăng ra vệ sinh
-vệ sinh lại đường ống
-vệ sinh lọc xăng
-vệ sinh bộ chế hòa khí
vậy là ok rồi
 

linh_auto

Tài xế O-H
bác thử kiểm tra nắp bình xăng của mình xem!
co thể là do nắp kín quá,nhiên liệu không xuống đc bộ chế
còn nếu k thì bác xem lại hệ thống bôi trơn nhé!
nếu hệ thống bôi trơn kém thì máy bó kẹt khi nhiệt độ hạ lại đi đc!
e có ý kiến thế thui.bác tham khảo nhé!:d
 

dinhxuandung

Tài xế O-H
neu la xe may thi de thoi xuc lai loc xang la chay ok,tai vi xe may nl chay tu tren suobg duoibi nget thi nghi mot chuc la xng suobg lai roi dap lai no .con xe oto thi nghet duong nl thi ko co xang de chay nua la dung lai doi xang len .em nghi bac nen kien tra lua truoc ,chu y den ic va cuon kich.em nghi vay co dung ko ban dung che
 

gianghtkenhxe

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.

Ui hỏi đích danh em thế này cơ à? Bác cho hỏi khi xe bác bị thế, điện có còn không, hay là mất nốt? để sau thời gian bao lâu thì xe lại hồi. Cái kiểu để rồi lại hồi và đang đi bị chết bác kiểm tra lại chế độ xăng và nhất là ắc quy xem, em nghi ắc quy lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên