Giới thiệu tổng quan về xe Ford Ranger Xe Ford Ranger là xe gì? Ford Ranger là dòng xe bán tải được

hanlinh227
Bình luận: 0Lượt xem: 867

hanlinh227

Tài xế O-H
Giới thiệu tổng quan về xe Ford Ranger
Xe Ford Ranger là xe gì?
Ford Ranger là dòng xe bán tải được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ford. Ban đầu Ford Ranger có liên quan đến dòng xe Ford F-Series ở thị trường Bắc Mỹ từ năm 1065 – 1981. Sau này, Ford sử dụng tên Ranger cho cả thị trường Bắc Mỹ và thị trường Nam Mỹ (1982). Với những ưu điểm vượt trội, Ford Ranger đã được ra mắt tại Việt Nam vào năm 1998.

Danh-gia-xe-ford-ranger-1.jpg

Ford Ranger thiết kế đẹp mắt, nâng tầm bản lĩnh Việt

Các phiên bản xe Ford Ranger tại Việt Nam hiện nay
Ford có trụ sở tại Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ford Motor (Mỹ) và công ty Diesel Sông Công. Ford Ranger là dòng sản phẩm mới nhất của Ford, được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam năm 2015. Các sản phẩm xe Ford Ranger được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương. Ford Ranger hiện nay có 5 phiên bản chính là: Ford Ranger Wildtrak, Ford Ranger Raptor, Ford Ranger XLT, Ford Ranger XLS và Ford Ranger XL. Mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn.

Ford Ranger XL – Chuyên chở hàng hóa
Được thiết kế với hộp số sàn 6 cấp, hệ thống hai cầu chủ động, cùng với việc được tinh giảm một số chức năng không cần thiết nên trọng lượng của Ford Ranger XL nhẹ hơn nhiều so với các phiên bản khác. Không chỉ vậy, Ford Ranger XL được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi và hệ thống trợ lực lái thủy lực giúp xe có khả năng chuyên chở tốt với khối lượng hàng hóa lớn cùng với khả năng vượt địa hình ấn tượng. Ford Ranger XL 2.2L (4X4 MT) được thiết kế với phong cách mạnh mẽ giúp bạn có thể gây được ấn tượng khi lần đầu tiếp xúc với người khác.

Danh-gia-xe-ford-ranger-2.jpg

Ford Ranger XL phiên bản mới nhất 2020

Ford Ranger XLS
Ford Ranger XLS có hai phiên bản: Ranger XLS 4×2 AT và Ranger XLS 4X4 MT. Ford Ranger XLS được cho là phiên bản nổi trội nhất trong dòng xe bán tải của Ford.

Ford Ranger XLS 4×2 MT – Thích hợp cho các công việc chở hàng hóa nhẹ nhàng

Khác biệt so với Ford Ranger XL, Ford Ranger XLS 4X2 MT chỉ có hệ thống một cầu chủ động. Ngoài ra, Ford Ranger XLS 4×2 AT còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình giúp lái xe có thể thoải mái hơn trên chặng đường đi của mình.

Ford Ranger XLS 4×4 AT – Phù hợp với các gia đình, phục vụ cả nhu cầu làm việc và đi lại

Được trang bị tương tự như bản Ford Ranger XLS 4×2 MT nhưng hộp số đã được thay thế bằng hộp số tự động 6 cấp giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trên đường phố. Đồng thời có một sự thay đổi nhỏ trong tính năng của động cơ Turbo Diesel là khi nâng lên tuabin cánh kép kéo công suất xe lên 150HP.

Danh-gia-xe-ford-ranger-3.jpg

Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 AT phiên bản dành cho gia đình bạn

Ford Ranger XLT – Phù hợp với các khách hàng yêu thích Offroad
Ford Ranger XLT có 2 phiên bản số sàn (4×4 MT) và phiên bản số tự động (4×4 AT).

Với thiết kế được nâng cấp hệ thống thành hộp số sàn 6 cấp, hai cầu số. Động cơ được cải tiến hơn bao giờ hết nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu cho chủ sở hữu. Ưu điểm lớn nhất của Ford Ranger XLT là được trang bị khóa vi sai cầu sau giúp tài xế đi Offroad thuận tiện hơn, tốt hơn.

Danh-gia-xe-ford-ranger-4.jpg

Phiên bản Ford Ranger XLT thách thức mọi giới hạn

Ford Ranger Wildtrak
Ford Ranger Wildtrak là dòng xe được ưa chuộng và săn đón nhất của dân chơi xe bán tải. Ford Ranger Wildtrak có hai phiên bản: một cầu 2.2L AT (4×2) và hai cầu 3.2L AT (4×4).

Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT – Mang lại sự khác biệt cho chủ sở hữu

Được trang bị tương tự như các dòng xe Ford Ranger XLT khác. Tuy nhiên, được nâng cấp thêm nhiều tính năng khác: hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát trọng tải, hệ thống chống lật xe, các hệ thống bảo vệ an toàn cho xe,…

Bên cạnh việc cải tiến nội thất sản phẩm, ngoại thất của Ford Ranger 2.2L AT cũng được thiết kế cải tiến rất nhiều. Phải kể đến như: ngoại thất với 4 màu giới hạn cam, đen, xám, bạc; các chi tiết cản trước, giá nóc, thanh thể thao cũng được thiết kế tinh tế nhằm tạo sự khác biệt so với các dòng xe, phiên bản xe khác trên thị trường.

Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT – Tạo sự khác biệt cho những khách hàng yêu thích Offroad

Cầu số được cải tiến thành hai cầu có gài cầu điện. Cùng với việc được nâng cấp về động cơ Turbo Diesel 3.2 i5 TDCi giúp nâng công suất tới 200HP. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cho khách hàng ưu thích thể thao mạnh.

Danh-gia-xe-ford-ranger-7.jpg

Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2020

Ford Ranger Raptor – Thích hợp với các dân chơi xe bán tải thứ thiệt
Ford Ranger Raptor 2019 được thiết kế với diện mạo hầm hố, mạnh mẽ hơn Wildtrak, có cá tính riêng biệt, mang đậm phong cách thể thao. Không gian của xe được thiết kế tăng lên đáng kể tạo sự thoải mái cho người ngồi, đồng thời tăng kích thước thùng xe giúp chở được nhiều hàng hóa hơn. Ngoài ra, gầm xe cũng được cải tiến cao hơn giúp thuận tiện cho việc di chuyển trên đường gồ ghề.

Do được cải tiến về động cơ trên xe thành Turbo Diesel 2.0 i4 TDCi, công suất của xe được nâng lên cao nhất so với các dòng xe Ranger hiện nay đó là 213HP. Cùng với đó hộp số được cải tiến tự động với 10 cấp khiến xe có khả năng tăng tốc hơn và êm hơn khi sử dụng so với các dòng xe khác.

Danh-gia-xe-ford-ranger-9.jpg

Ford Ranger Raptor 2020 thiết kế phá cách, thời trang, lịch lãm

Đặc điểm của xe Ford Ranger
Thông số kỹ thuật của xe Ford Ranger mới nhất năm 2020
Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của các phiên bản xe Ford Ranger năm 2020

Tiêu chí Đơn vị đo Phiên bản Thông số
DxRxC mm Ford Ranger XL
Ford Ranger XLS

Ford Ranger XLT

Ford Ranger Wildtrak

5280 x 1860 x 1830
5362 x 1860 x 1830

5362 x 1860 x 1830

5362 x 1860 x 1830

Chiều dài cơ sở mm Tất cả 3220
Bán kính vòng quay tối thiểu mm Tất cả 6350
Dung tích thùng nhiên liệu lít Tất cả 80
Phanh trước Tất cả Phanh đĩa
Phanh sau Tất cả Tang trống
Cỡ lốp xe Ford Ranger XL
Ford Ranger XLS

Ford Ranger XLT

Ford Ranger Wildtrak

255/70R16
255/70R16

265/65R17

265/60R18

Loại carbin Tất cả Carbin kép
Động cơ Tất cả Turbo Diesel
Các đặc điểm nổi bật của xe Ford Ranger
Ford Ranger là dòng xe bán tải được ưa thích hàng đầu Việt Nam trong thời kỳ hiện nay. Những đặc điểm nổi bật của Ford Ranger thu hút người dùng:

Phong cách thiết kế đặc biệt: với diện mạo khỏe khoắn, đậm chất thể thao.
Động cơ xe Ford Ranger rất mạnh mẽ. Ford Ranger được áp dụng công nghệ Turbo tăng điều khiển cánh với công suất và momen cực đại
Hộp số Ford Ranger hầu như được tích hợp hộp số sàn 6 cấp và tự động với 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.
Được trang bị nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống phanh tự động, hệ thống phanh khẩn cấp khi gặp sự cố, hệ thống giảm thiểu lật xe, hệ thống ABS, ESD,…
Bảng giá xe Ford Ranger mới nhất hiện nay – năm 2020
Mỗi phiên bản xe Ranger là một phong cách và màu sắc khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà lựa chọn sao cho hợp lý.

Dưới đây là bảng giá các phiên bản xe Ford Ranger được cập nhật mới nhất tháng 8/2020.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
Ford Ranger Limited 2.0L – 4×4 AT 799
Ford Ranger XL 2.2L – 4×4 MT 616
Ford Ranger XLS 2.2L – 4×2 MT 630
Ford Ranger XLS 2.2L – 4×2 AT 650
Ford Ranger XLT 2.2L – 4×4 MT 754
Ford Ranger Wildtrak 2.0L – 4×2 AT 853
Ford Ranger Wildtrak 2.0L – 4×4 AT 918
Ford Ranger Raptor 2.0 – 4×4 AT 1,198
Các phụ tùng, đồ chơi đi kèm với xe Ford Ranger
Ford Ranger được thiết kế có rất nhiều phụ tùng, đồ chơi với mục đích gia tăng tiện ích đồng thời tạo thêm sự hầm hố và chất chơi cho chiếc xe của riêng mình. Một số phụ tùng, đồ chơi không thể không kể đến: Nắp thùng xe bán tải, độ đèn trước và sau xe, tem dán xe, lốp xe, mâm xe, cản trước, cản sau,…

Danh-gia-xe-ford-ranger-10.jpg

Độ nắp thùng cho xe bán tải Ford Ranger

Làm thẩm mỹ cho xe Ford Ranger ở đâu là tốt?
Mỗi chiếc xe Ford Ranger sẽ thể hiện phong cách và cá tính của chủ sở hữu. Để thể hiện được nét riêng của bản thân, khách hàng nên làm thẩm mỹ cho xe. Độ xe Ford Ranger không phải là một công việc đơn giản, đòi hỏi cao về kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên chọn một gara có uy tín để được tư vấn và chọn mua.

Hiền Trương Auto – lựa chọn hàng đầu cho người ưa thích độ xe bán tải Ford Ranger. Với nhiều năm kinh nghiệm, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực độ xe bán tải Hiền Trương Auto luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất với giá cả và chính sách bảo hành hợp lý.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên