thucamry2222
Tài xế O-H
tình hình là máy phát con altis 2009 em bỏ cọc ắc quy không chết máy nhưng bật đèn là chết,em thay máy phát khác vẫn thế .em chưa quen làm con altis này nhiều mong các bác giúp em với !!!thank
Làm gì có xe nào bị như vậy hả bác. Galenti vẫn bật đc đèn pha và ac bt. Bác xe lại đichạy máy phát không AQ nếu để garanty mà bật đèn pha lên thì nó chết máy có j là lạ
xe nào có hệ thống bù ga nhạy và công suất dư của máy phát lớn thì nó k chết,ngược lại thì nó chết cũng không có j lạLàm gì có xe nào bị như vậy hả bác. Galenti vẫn bật đc đèn pha và ac bt. Bác xe lại đi
Cụ cho hỏi trong trường độ thêm đồ chơi thì phải chế máy phát như nào hả cụ. ?chắc tại xe này lại chế độ thêm đồ chơi mà không chế lại máy phát rồi
Đấy là môt tả phép thử của bác thôi. Bác nêu vấn đề của bác đi, loại này thì con nào chả thếtình hình là máy phát con altis 2009 em bỏ cọc ắc quy không chết máy nhưng bật đèn là chết,em thay máy phát khác vẫn thế .em chưa quen làm con altis này nhiều mong các bác giúp em với !!!thank
Ga lớn có mà teo hết hộp Đời chạy điện tử này đâu như mấy con Tempra đâu cụ nó chỉ trênh vài vôn thôi là vác tiền nhà đi mà đền!Kiểm tra trên data list bao vôn và kiểm tra bằng sung nó báo chuẩn nhất và có sự sai sót nó cũng cho thấy rõ trên biểu đồ osino!nếu ga lớn bật đèn nó có chết máy k cụ?
XIN thưa mấy cụ TEMPRA toàn điện tử không à !Ga lớn ở đây là lớn hơn cầm chừng không tải cụ nhé,nếu máy phát chuẩn thì điện áp ra ổn mà,nếu cụ cho rằng kiểm tra điện áp máy phát phải có máy đo xung thì chắc cụ cũng chỉ amater thôi ạGa lớn có mà teo hết hộp Đời chạy điện tử này đâu như mấy con Tempra đâu cụ nó chỉ trênh vài vôn thôi là vác tiền nhà đi mà đền!Kiểm tra trên data list bao vôn và kiểm tra bằng sung nó báo chuẩn nhất và có sự sai sót nó cũng cho thấy rõ trên biểu đồ osino!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.