FORTUNER rung giật khó hiểu

manh_classic
Bình luận: 48Lượt xem: 6,528

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hề hề ! e ngốc thế mới cần được người như cụ giải ngố cho chứ.
[MERGETIME="1412181358"][/MERGETIME]
ko biết là khi vòng tua động cơ đang trên 2000 tụt xuống còn 1000 thì động cơ có bị ghì ko cụ chủ thớt nhể. nếu ko thì e nghĩ nó chỉ ở phần động cơ thôi chứ hộp số ko chắc đã là nguyên nhân
Bác nói đúng, không phải tại hộp số đâu
 

0982501222

Tài xế O-H
mình cũng nghĩ như mấy bạn, nếu lỗi các cảm biến hay phần điện thì kiểm tra máy đã báo lỗ, đằng này không báo lỗi chứng tỏ là bị phần cơ. vì vậy mình nghĩ côn của bạn có vấn đề. bạn thử kiểm tra lại côn đi nha. xác suất do côn là rất cao đó bạn.
chúc bạn thành công.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mình cũng nghĩ như mấy bạn, nếu lỗi các cảm biến hay phần điện thì kiểm tra máy đã báo lỗ, đằng này không báo lỗi chứng tỏ là bị phần cơ. vì vậy mình nghĩ côn của bạn có vấn đề. bạn thử kiểm tra lại côn đi nha. xác suất do côn là rất cao đó bạn.
chúc bạn thành công.
Nhưng mà bị côn thì làm sao có hiện tượng tụt tua được. Nếu côn trượt, tua máy sẽ tăng
 

manh_classic

Tài xế O-H
báo với các cụ chiều nay chủ xe chạy hơn 40km mà k có hiện tượng như vậy nữa.e có thể kết luận do cái lọc của bơm bị tắc mà e đã nói ở trên.
1 lần nũa cảm ơn các cụ đã góp ý.
 

xe LU

Tài xế O-H
chỉ khi đi xa khoảng 50km thì mới bị.lúc ấy làm sao e đi theo kiểm tra áp xăng được hả cụ.
còn nếu lúc dừng xe lại thì đạp ga vô tư k có hiện tượng j
Hết 90% là bơm xăng rồi, bác cố gắng tìm cách đo cho được nó nhé! Bác chạy gần 50km thôi rồi đậu nổ không tải khoảng 30 phút sau tại chổ cũng giật là chính nó đấy ạ!
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
báo với các cụ chiều nay chủ xe chạy hơn 40km mà k có hiện tượng như vậy nữa.e có thể kết luận do cái lọc của bơm bị tắc mà e đã nói ở trên.
1 lần nũa cảm ơn các cụ đã góp ý.
con này nếu cụ muốn hết thì cụ phải thay cho em cái bơm,cái bơm của cụ khi nào chạy nóng lên nó mới chập chờn chuẩn bị chét chứ chưa có chết hẳn,chạy một thời gian nữa sẽ chết dọc đường đó cụ ơi.khi nó chết hẳn cụ để khoảng vài phút khởi đọng lại rồi chạy tiếp.chúc cụ cố gắn học hỏi thêm dc nhiều thứ từ sư phụ của cụ rồi truyền đạt cho anh em với,chúc cụ may mắn.
 

sonhp

Tài xế O-H
như cụ tả thì có phần nhiều về xăng,như cụ gì ở trên nói đó đeo cái đồng hồ đo áp lực xăng vào mà chạy thử.Đeo dược mà đừng làm biếng,cụ có thể cảm nhận được nó giựt xăng hay lửa không?cụ tả là đang đi ở vòng tua 2000v tự động nó hụt ga xuống 1000v như vậy là loại bỏ phần côn,do thử áp xăng lúc chạy đi cụ ạ để loại trừ dần thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên