FORTUNER rung giật khó hiểu

manh_classic
Bình luận: 48Lượt xem: 6,159

conghiep

Tài xế O-H
cụ đi 50 km tức máy đã nóng đến độ vậy cụ kiểm tra lại dầu hộp số, dầu cầu chính xác cụ phải thử nghiệm thật sự bằng máy tét lúc có hiện tượng xảy ra cụ cho lên cái dàn kích gầm nổ máy vào số và đo ok chắc chắn có bệnh ngay
[MERGETIME="1412096632"][/MERGETIME]
nhìn bệnh lý này đoán cũng dễ thôi tức là chỉ khi máy nóng mới bị máy bình thường không bị. một số cảm biến cũng bị hiện tượng này khi quá nhiệt
 

0zawa

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi cái , em này số tự động , ý cụ là hỏng cái côn gì xin cụ giải ngố cho e cái. xe đang đi thì vòng tua động cơ bị hụt xuống 1000 thì có liên quan gì đến ý của cụ nói ko vậy. xin con bỏ quá cho nếu có gì ko phải nhé
em củng ngố như cụ này? chả hiểu cái côn mà bác ki đề cập là cái gì:(. bác nào thông não em phát!

còn bệnh trên em nghĩ phải làm sao cho xe bị rung giật kìa mới tìm dc bệnh. chứ đứng im bình thường nó phà phà thế kia có thánh mới phát hiện dc. ko báo lỗi thì cụ cứ cắm gscan vào cho chủ xe chạy đến khi nào bị rung rồi xem chụp hình các thông số lại để so sánh với thông số lúc bình thường. ngày trước em củng gặp 1 con như cụ. cuối cùng phát hiện ra nó em nó bị cb nước! cụ cứ thử đi. vì động cơ hoạt động bất thường thì ít nhất củng sẽ có 1 thông số nào đó lỗi thôi. chúc may mắn nhé
 

duytien975

Tài xế O-H
chào các cụ.chiều nay nhà cháu có làm xe fortuner đời 2009 số tự động.
bệnh nhà cháu là thế này.chạy khoảng 50km là máy rung.chạy ở tốc độ vòng tua 2000 có lúc bị hụt xuống còn 1000v/p.buông chân ga rồi đạp từ từ lại lên nhưng vẫn giật.điều lạ ở đây là nếu dừng xe lại chạy không tải thì lại bình thường.cứ có tải là lại giật giật.e thay lọc xăng,bugi,vệ sinh giàn kim.nhưng vẫn không hết bệnh.
mong các cụ ra tay cứu giúp nhà cháu ạ.

thu thay bom xang di cu.
 

manh_classic

Tài xế O-H
4 cục bobin vẫn đánh lửa tốt.
sáng nay nhà cháu hạ cả thùng xăng xuống.và có phát hiện thú vị.xung quanh cái lọc của bơm bám rất nhiều vật màu trắng,như kiểu tờ giấy ăn ta ngâm vào nước ấy.
nhà cháu đã vệ sinh và lắp lại.đợi cho lái xe chạy 1 chuyến xa xem còn vị như vậy nữa không.
cảm ơn các cụ đã chém nhiệt tình cho nhà cháu.
 

thkc

Tài xế O-H
cụ thay bơm xăng đi đảm bảo hết bệnh.còn muốn chác chắn chu cắm đồng hồ đo áp xăng vào chạy thử xem luc bị áp xăng có tụt không
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
cụ cho e hỏi cái , em này số tự động , ý cụ là hỏng cái côn gì xin cụ giải ngố cho e cái. xe đang đi thì vòng tua động cơ bị hụt xuống 1000 thì có liên quan gì đến ý của cụ nói ko vậy. xin con bỏ quá cho nếu có gì ko phải nhé
cụ này ngố quá..xe số tự động vẫn có bình thường mà.. cụ đùng máy móc như thê chứ anh e nhiều khi gọi không đúng tên cụ cũng phải thông cảm cho chứ..
 

arasaki

Tài xế O-H
cụ này ngố quá..xe số tự động vẫn có bình thường mà.. cụ đùng máy móc như thê chứ anh e nhiều khi gọi không đúng tên cụ cũng phải thông cảm cho chứ..
hề hề ! e ngốc thế mới cần được người như cụ giải ngố cho chứ.
[MERGETIME="1412181358"][/MERGETIME]
ko biết là khi vòng tua động cơ đang trên 2000 tụt xuống còn 1000 thì động cơ có bị ghì ko cụ chủ thớt nhể. nếu ko thì e nghĩ nó chỉ ở phần động cơ thôi chứ hộp số ko chắc đã là nguyên nhân
 

damcong

Tài xế O-H
Cụ cắm cái đhô như mấy cụ nói dó rồi dề thử tắt chìa khóa dơi một lúc xem dồng hồ có vê mo ko nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên