Đời 2004 mới xài bơm VE nên khả năng nằm ở cái van ở dầu rồi. có thể do điện không ngắt khi off khóa hoặc van này bên kênh rồi anh.trả là hôm nay có ông khách điện cho em bảo là.con tran sít 2004 của ổng ko tắt đc máy..
.vặn hết chìa khóa mà động cơ vẫn nổ bình thường.muốn tắt thì chỉ tắt bàng số thôi..
.các cụ phán giúp em xem nó bị ở chỗ nào ạ.thanks
- em có ngu ý thế này trước khi chém chủ thớt cho em hỏi lịch sử bệnh án của xe. ví dụ như đã từng chắp nối dây ở đâu chưa! vì em cũng từng bị một ca này rồi tìm mãi cuối cùng bệnh nó là do một ông nối tắt dây dài!trả là hôm nay có ông khách điện cho em bảo là.con tran sít 2004 của ổng ko tắt đc máy..
.vặn hết chìa khóa mà động cơ vẫn nổ bình thường.muốn tắt thì chỉ tắt bàng số thôi..
.các cụ phán giúp em xem nó bị ở chỗ nào ạ.thanks
Bác chưa gặp máy xăng àpord transit nó xài diesl mà bác
pord transit máy xăng e chưa gặp bác ạkBác chưa gặp máy xăng à
Thế thì e ko biết nói gì hơn. Xe máy xăng khoang máy nhìn thoáng hơn rất nhiều xo với máy dầu. Như kiểu giữa toyota altis với camry 3.0 vậypord transit máy xăng e chưa gặp bác ạk
Nó song song nhau bác ạ. Máy dầu chạy thì kinh tế còn máy xăng thì êmđời máy xăng chắc sau đời dầu
hi e cũng mới hoc mót nên chưa được tiếp xuc nhiều đời bák ak
anh chắc chắn là nó bị ở van em ạ.vì đêm qua họ đi xe đén và anh k/t..Đời 2004 mới xài bơm VE nên khả năng nằm ở cái van ở dầu rồi. có thể do điện không ngắt khi off khóa hoặc van này bên kênh rồi anh.
chuẩn rùi đó cụ.em cũng lần rùi.nó bị nối tắt dây.nhưng chưa sử lí .vì họ đi ngay.xong việc họ mới đánh về ạ- em có ngu ý thế này trước khi chém chủ thớt cho em hỏi lịch sử bệnh án của xe. ví dụ như đã từng chắp nối dây ở đâu chưa! vì em cũng từng bị một ca này rồi tìm mãi cuối cùng bệnh nó là do một ông nối tắt dây dài!
Cơ mà nó là máy xăng hay dầu ạ???trả là hôm nay có ông khách điện cho em bảo là.con tran sít 2004 của ổng ko tắt đc máy..
.vặn hết chìa khóa mà động cơ vẫn nổ bình thường.muốn tắt thì chỉ tắt bàng số thôi..
.các cụ phán giúp em xem nó bị ở chỗ nào ạ.thanks
chuẩn rùi đó cụ.em cũng lần rùi.nó bị nối tắt dây.nhưng chưa sử lí .vì họ đi ngay.xong việc họ mới đánh về ạ- em có ngu ý thế này trước khi chém chủ thớt cho em hỏi lịch sử bệnh án của xe. ví dụ như đã từng chắp nối dây ở đâu chưa! vì em cũng từng bị một ca này rồi tìm mãi cuối cùng bệnh nó là do một ông nối tắt dây dài!
NÓ MÁY DẦU HUYNH THẮNG ẠCơ mà nó là máy xăng hay dầu ạ???
nếu máy này là máy dầu thì nguyên nhân tắc máy không được bị ở van từ mở và đóng dầu trên bơm là rất lớn ( như là kẹt ti ,chập điện , câu tắc , ....)trả là hôm nay có ông khách điện cho em bảo là.con tran sít 2004 của ổng ko tắt đc máy..
.vặn hết chìa khóa mà động cơ vẫn nổ bình thường.muốn tắt thì chỉ tắt bàng số thôi..
.các cụ phán giúp em xem nó bị ở chỗ nào ạ.thanks
Hồi 2004, thì vẫn phun cơ khí truyền thống. Khả năng không tắt được máy chắc là do cái van cắt dầu bị kẹt mở rồichuẩn rùi đó cụ.em cũng lần rùi.nó bị nối tắt dây.nhưng chưa sử lí .vì họ đi ngay.xong việc họ mới đánh về ạ
NÓ MÁY DẦU HUYNH THẮNG Ạ
không bác loại này tắc máy bằng điện và nó có một cái van mở và đóng dầu trên bơm ,khi ta mở chìa khóa thì sẽ có lữa iG xuống cái van này và nó cho dầu đi qua còn khi không có lửa IG thì van này sẻ không mở.em củng đả gặp nhiều con xe cũng có bệnh tương tự như vậy rồi.nhưng chưa gặp con này thôi.mấy con kia thì có 2 loại.1 là có moto ngắt khoá 2 là nó tắt khoá bằng hơi.ko biết con này ngắt bằng điện hay là hai cái như em nói
[MERGETIME="1430562769"][/MERGETIME]
em củng đả gặp nhiều con xe cũng có bệnh tương tự như vậy rồi.nhưng chưa gặp con này thôi.mấy con kia thì có 2 loại.1 là có moto ngắt khoá 2 là nó tắt khoá bằng hơi.ko biết con này ngắt bằng điện hay là hai cái như em nói
không bác loại này tắc máy bằng điện và nó có một cái van mở và đóng dầu trên bơm ,khi ta mở chìa khóa thì sẽ có lữa iG xuống cái van này và nó cho dầu đi qua còn khi không có lửa IG thì van này sẻ không mở.[/
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.