Ford Ranger 2010 báo lỗi p0093

dtdk17
Bình luận: 68Lượt xem: 16,994

hunghanam

Tài xế O-H
Kim nó kẹt hồi thì dễ phát hiện nó đái thì chịu ko biết kt mà nó đái thì mất áp bơm sinh ra khó nổ và ko nổ vì ko đủ áp bác mồi rp7 nó kích nổ tạo áp vậy là nổ luôn vòng tua cao nó tạo đủ áp
Bác nào chuyên kim biết cách kt nó đái thì mách cho bác ấy cách kt đi cho yên tâm
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Kim nó kẹt hồi thì dễ phát hiện nó đái thì chịu ko biết kt mà nó đái thì mất áp bơm sinh ra khó nổ và ko nổ vì ko đủ áp bác mồi rp7 nó kích nổ tạo áp vậy là nổ luôn vòng tua cao nó tạo đủ áp
Bác nào chuyên kim biết cách kt nó đái thì mách cho bác ấy cách kt đi cho yên tâm
vâng theo em thì kiểm tra đái thì bác dưa kim ra ngoài...tháo giắc điện ra.cho máy nổ..rnếu rò rỉ ở đầu kim là đái
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Kim nó kẹt hồi thì dễ phát hiện nó đái thì chịu ko biết kt mà nó đái thì mất áp bơm sinh ra khó nổ và ko nổ vì ko đủ áp bác mồi rp7 nó kích nổ tạo áp vậy là nổ luôn vòng tua cao nó tạo đủ áp
Bác nào chuyên kim biết cách kt nó đái thì mách cho bác ấy cách kt đi cho yên tâm
nếu mà đái nặng thì giết chết từng máy để biết kim đái
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bác có thể mô tả kỹ cách làm được không?
DẠ...theo chủ ý của em thì kim đái thì chia làm kiêu..đái nặng và đái nhẹ..đái nhẹ thì mình thử ngoài bằng cách đưa kim ra ngoài môi trường,tháo giắc điện kim cần thử rồi nổ máy nếu kim rò chứng tỏ dái..loại đái nặng thì máy đó sẽ k nổ..mình giết chết bằng cách tháo giắc đien..cho nổ máy.nếu máy nào rút giắc mà tua k đổi thì kim đai..việc bỏ máy có thể do yếu hơi nên ta phải loại trừ là do kim đái hay do hơi kem
 

hunghanam

Tài xế O-H
Nhìn khói có pát hiện được ko cụ ơi bt em thấy nhiêu bác nói là máy dầu mà khói xanh mùi dầu sống nhiều là kim đái ko tơi pải ko bác
DẠ...theo chủ ý của em thì kim đái thì chia làm kiêu..đái nặng và đái nhẹ..đái nhẹ thì mình thử ngoài bằng cách đưa kim ra ngoài môi trường,tháo giắc điện kim cần thử rồi nổ máy nếu kim rò chứng tỏ dái..loại đái nặng thì máy đó sẽ k nổ..mình giết chết bằng cách tháo giắc đien..cho nổ máy.nếu máy nào rút giắc mà tua k đổi thì kim đai..việc bỏ máy có thể do yếu hơi nên ta phải loại trừ là do kim đái hay do hơi kem
năng
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Vậy thì phán đoán đái kim là một công trình thế kỉ đó bác em chưa biiets nhiều về cai này lắm mong bác chỉ giáo
mình k có máy nên thử trên xe với điều kiện áp bơm phải cao..chứ bơm mà yếu thì thử độ đái rất khó...nên đưa vào máy chuyên dụng về kim thì chuẩn 100
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên