technologyotosd07
Tài xế O-H
theo em nghĩ bác nên kiểm tra lại thùng nl đi,cần thiết thì mổ em nó ra lun xem có chướng ngại vật nào không
Bác kiểm tra van điều lượng SCV chưa ạ?em nghĩ là do van này hoặc bơm có vấn đề dẫn đến không đủ áp suất dàn phun(hình như em này dùng common rail phải không ạ?).bác có thể dùng máy để xem có báo lỗi p1219(SUPPLY PUMP MULFUNCTION) không.nếu báo lỗi đó là do bơm có vấn đề còn không là do van điều lượng.e có con xe ford range đời 2010 mắc bệnh sau: xe dang chạy tư nhiên chết máy ,tắt chìa khóa di dề thì lại nổ. e đả kiểm tra giàn kim phun và toàn bộ hệ thông nhien liệu rùi ma vẫn như vậy.cụ nào biêt thì chỉ hộ e vơi .e cảm ơn
cụ tháo con bulông ơr đáy thùng dầu ra coi thử cái lọc thô ở đó nó có bị tắc ko,good luck for you!e có con xe ford range đời 2010 mắc bệnh sau: xe dang chạy tư nhiên chết máy ,tắt chìa khóa di dề thì lại nổ. e đả kiểm tra giàn kim phun và toàn bộ hệ thông nhien liệu rùi ma vẫn như vậy.cụ nào biêt thì chỉ hộ e vơi .e cảm ơn
e thay cái bơm cao áp ạCỤ THAY BƠM THẢ THÙNG HAY BƠM BÉP PHUN
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.