OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Everest 2008 bị dầu lọt sang nước.
Trước đó,
- Đã thay sinh hàn...
- Từng 2 lần thay lốc máy thành công
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nguyên nhân do mặt máy.
Cụ Nguyễn Thành Sơn góp ý có thể do bị nứt lốc bên trong.
Trong khi đó, cụ Khải Vũ Văn lại cho rằng nên thay van EGR.
Cụ Thai Pham nhận định khả năng xe thổi gioăng.
Cụ Lê Dũng Thủy Lực chia sẻ, bên máy công trình mình hay dùng một bơm áp suất chạy motor áp 10kg lắp đầy đủ lên tháo đáy các-te và những thứ không liên quan bắt đầu chạy tăng lên chỗ nào bị rò rỉ.
Cụ Gara Lâm Quỳnh nhận định tubor cũng có thể là nguyên nhân ở đây.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Trước đó,
- Đã thay sinh hàn...
- Từng 2 lần thay lốc máy thành công
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nguyên nhân do mặt máy.
Cụ Nguyễn Thành Sơn góp ý có thể do bị nứt lốc bên trong.
Trong khi đó, cụ Khải Vũ Văn lại cho rằng nên thay van EGR.
Cụ Thai Pham nhận định khả năng xe thổi gioăng.
Cụ Lê Dũng Thủy Lực chia sẻ, bên máy công trình mình hay dùng một bơm áp suất chạy motor áp 10kg lắp đầy đủ lên tháo đáy các-te và những thứ không liên quan bắt đầu chạy tăng lên chỗ nào bị rò rỉ.
Cụ Gara Lâm Quỳnh nhận định tubor cũng có thể là nguyên nhân ở đây.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM