Căng nhỉ cái này mình ko tõ lắm' để im ko lên ga thì thoải mái ko chết máy 'mà cứ lên ga đi la chếtcó người bảo khoá xăng tự động hỏng nhưng mình chưa thửvà cũng ko tin lắm
cứ rồ ga hoặc đi thật nhanh xong giảm ga như kiểu để garanty xong nhích ga lại thì lịm và nhích nữa là chết máyCăng nhỉ cái này mình ko tõ lắm' để im ko lên ga thì thoải mái ko chết máy 'mà cứ lên ga đi la chết
cố nhớ lại đi bác em đang cầnHình như do dàn hơi bị gì đó, có nghe qua
nếu bình xăng con các kiểu bình thường như bác nói bác thay thử khoá xăng tự động và hện thống ống chân không và ống dẫn xăng cho chắc, nếu bác còn lăn tăn bác có thê lấy một chai cocacola 1.5l đổ xăng vào thiết kế ống dẫn xăng cho trực tiếp vào chế bịt ống chân không rồi cho chai xăng đó vào vị trí thích hợp cao hơn chế có thể làm lỗ thông hơi cho chai xăng và chạy thử một đoạn đường dài để trải nghiệmxin ké chủ pic tí.. vấn đề này mình đang làm cho 1 chiếc xe người bạn...
1: mình tháo bộ bơm xăng ra kt rồi nút nhẹ xăng chảy ào ạt..
2: co xăng ống hút chân không đã vệ sinh sạch lổ hút ok...(đã kiểm tra ống)
3: bxc mình đã súc sạch sẽ canh xăng gió theo tua máy luôn( cho ăn xăng nhìu hơn bt)
4: kiểm tra toàn bộ dàn lửa(đo từ kíck lên tới bugi luôn)
5: hệ thống lọc gió thay mới ( gió ngọt ngào)
- nói chung là hiện h xe mình chạy rất bt.. nhưng mà giao xe cho chính chủ thì vài ngay nó lại bị,chạy kéo trớn thì bt lên ga tăng tốc thì ok...nhưng mà khi đi ga chậm 1 tg thì nó lại giật giật rồi tắt máy.. kéo e thì chạy tiếp. theo mình thì nó k xuống xăng.. nhưng ma chua tìm ra nguyên nhân dc,,,bạn nào có gặp và su lí dc rồi thì xin chỉ với... mình xin cảm ơn....
rồi cái khóa xăng tự động k chạy k đề k đạp.. mà nó vẩn rỉ xăng có phải là nó hư k .. bạn nào bít rành về nó xin chỉ giáo với...
mình cũng nghi là cái khóa xăng tự động. vi khóa cũ de yên cũng ri xăng it ít.. minh mới vua thay khoa mới vào,, nãy h đe yên nó k ri tí nào,,, tí nua minh lắp thu zô cho nó chạy vài ngày xem.. xong minh xe báo kq cho a e bít,,, de có gặp mà xu lý...nếu bình xăng con các kiểu bình thường như bác nói bác thay thử khoá xăng tự động và hện thống ống chân không và ống dẫn xăng cho chắc, nếu bác còn lăn tăn bác có thê lấy một chai cocacola 1.5l đổ xăng vào thiết kế ống dẫn xăng cho trực tiếp vào chế bịt ống chân không rồi cho chai xăng đó vào vị trí thích hợp cao hơn chế có thể làm lỗ thông hơi cho chai xăng và chạy thử một đoạn đường dài để trải nghiệm
Xe bạn đã sửa đc chưa? Xe mình cũng bị như vậyChào mọi người mình có vấn đề như sau nhờ tư vấn.
Mình đang đi xe exciter 135 xe gặp triệu chứng như sau:
Đang đi thì mất ga phải kéo e thì máy mới nổ tiếp nhưng vô số chạy thì tắt ngay, thỉnh thoảng mới bị chứ không bị thường xuyên. Mình đã xúc bộ chế, vệ sinh lọc xăng nhưng mà lâu lâu vẫn bị. Còn 2 vị trí khã nghi như sau là bơm xăng trong bình tuy nhiên khi đề máy thì xăng vẫn bơm mình không hiểu là khi tăng tốc với khi nổ máy bình thường thì bơm xăng có thay đổi gì về áp xuất không. Còn cảm biến vị trí bướm ga trong trường hợp này có tác dụng như thế nào. Mong mọi người tư vấn thêm cho cảm ơn nhiều
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.