Exciter 135 cần giúp đỡ

dkdaklak
Bình luận: 35Lượt xem: 7,795

dkdaklak

Tài xế O-H
Chào mọi người mình có vấn đề như sau nhờ tư vấn.
Mình đang đi xe exciter 135 xe gặp triệu chứng như sau:
Đang đi thì mất ga phải kéo e thì máy mới nổ tiếp nhưng vô số chạy thì tắt ngay, thỉnh thoảng mới bị chứ không bị thường xuyên. Mình đã xúc bộ chế, vệ sinh lọc xăng nhưng mà lâu lâu vẫn bị. Còn 2 vị trí khã nghi như sau là bơm xăng trong bình tuy nhiên khi đề máy thì xăng vẫn bơm mình không hiểu là khi tăng tốc với khi nổ máy bình thường thì bơm xăng có thay đổi gì về áp xuất không. Còn cảm biến vị trí bướm ga trong trường hợp này có tác dụng như thế nào. Mong mọi người tư vấn thêm cho cảm ơn nhiều
 

trexanh135

Tài xế O-H
giống trường hợp của mình thế làm đủ trò điện xăng ống xăng bình xăng to nhỏ, tháo tẩu đánh lửa trức tiếp...... mình cứ xả hết xăng thừa lại được mà xăng thừa lại rất sạch nha xong time sau lại bị kéo e lên 1 ít thì chạy ngon lành. bác thử chỉnh lại vít gió xem cẩn thận gẫy ạ. nói chung là loanh quanh phần chế ạ
 

theanh_79

Tài xế O-H
Xe 135 chế hòa khí chứ Fi đâu mà bơm xăng với bướm ga.Xe này thì chỉ có vấn đề lọc gió sạch,lọc xăng ok ko bị bẩn dẫn đến thiếu xăng,hoặc xăng nhiễm nước nên nổ bị nghẹt ở ga lớn.Thế thôi,xa hơn kiểm tra cao áp đánh lửa ổn địnhnko,bugi còn tốt ko.Xe đời c.h.khí thì dễ khắc phục hơn xe Fi
 

dkdaklak

Tài xế O-H
Xe 135 chế hòa khí chứ Fi đâu mà bơm xăng với bướm ga.Xe này thì chỉ có vấn đề lọc gió sạch,lọc xăng ok ko bị bẩn dẫn đến thiếu xăng,hoặc xăng nhiễm nước nên nổ bị nghẹt ở ga lớn.Thế thôi,xa hơn kiểm tra cao áp đánh lửa ổn địnhnko,bugi còn tốt ko.Xe đời c.h.khí thì dễ khắc phục hơn xe Fi
có cảm biến bướm ga mà bạn
 

dkdaklak

Tài xế O-H
giống trường hợp của mình thế làm đủ trò điện xăng ống xăng bình xăng to nhỏ, tháo tẩu đánh lửa trức tiếp...... mình cứ xả hết xăng thừa lại được mà xăng thừa lại rất sạch nha xong time sau lại bị kéo e lên 1 ít thì chạy ngon lành. bác thử chỉnh lại vít gió xem cẩn thận gẫy ạ. nói chung là loanh quanh phần chế ạ
cảm ơn để thử xem sao
 

nguyenanhsuachua

Tài xế O-H
ex 135 có cảm biến tay ga(tp) và cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ect) nếu cảm biến tay ga hư thì bạn lên ga bị ngột không tăng tốc được bị giật giật, xe bạn bạn kiểm tra hệ thống mass của xe các giắc phải tiếp xúc tốt nói chung là hệ thống điện cho đánh lửa phải ổn định, các ống xăng bình xăng không bị nghẹt khóa xăng tự động tốt hay không
 

dkdaklak

Tài xế O-H
ex 135 có cảm biến tay ga(tp) và cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ect) nếu cảm biến tay ga hư thì bạn lên ga bị ngột không tăng tốc được bị giật giật, xe bạn bạn kiểm tra hệ thống mass của xe các giắc phải tiếp xúc tốt nói chung là hệ thống điện cho đánh lửa phải ổn định, các ống xăng bình xăng không bị nghẹt khóa xăng tự động tốt hay không
khóa xăng tự động nằm trong thùng xăng à bạn....làm sao kiểm tra được cái đó
 

Mr.Ngoc

Tài xế O-H
Em mới theo nghề nên k biết nhiều.Khoá xăng tự động khi bác đề xăng mới chảy - đúng rồi còn j. Còn k đề k đạp xăng vẫn chảy bình thường - bị hỏng.( ở trên hình như bác nói đề xăng vẫn xuống).
 

trexanh135

Tài xế O-H
Xe 135 chế hòa khí chứ Fi đâu mà bơm xăng với bướm ga.Xe này thì chỉ có vấn đề lọc gió sạch,lọc xăng ok ko bị bẩn dẫn đến thiếu xăng,hoặc xăng nhiễm nước nên nổ bị nghẹt ở ga lớn.Thế thôi,xa hơn kiểm tra cao áp đánh lửa ổn địnhnko,bugi còn tốt ko.Xe đời c.h.khí thì dễ khắc phục hơn xe Fi
các bạn ấy nói bơm xăng nhưng bạn phải hiểu là ý người ta đang hướng đến cái van xăng một chiều hay còn gọi là khóa xăng tự động.
 

linhyamaha88

Tài xế O-H
trời à . cứ tháo cái nắp bình xăng lớn ra vsinh lại . rồi khoan cho nó 1 cái lỗ nhỏ bằng đầu tăm là ok . ko tin cứ làm thử . đảm bảo hết luôn .
trường hợp này nó bị là khi bạn đổ đầy bình xăng là nó bị . còn khoảng 2/3 là lại ko bị .
 

Minhquang90

Tài xế O-H
Có cao thủ nào biết chỉ mình với . Cụ thể là đi đều ga thì ít khi bị 'nhưng đến khi thốc ga lên toc dộ cao sau đó giatm hết ga ( ví dụ đến đoạn cua giảm ga) sau đó lại tăng ga ' thì lúc này xe ực ực ko bắt ga. Ko đi dc ' cố tình đi là chết máy như xe bị hết xăng vậy''
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên